Vệ Cảnh Dương đi theo Hàn Duệ xuống ngựa, thực mau liền có thị vệ đem hai người mã đến bên cạnh đi, Hàn Duệ lại không có tới gần người nhiều địa phương, gần nhất hắn tuổi tác tiểu, cùng triều đại bộ phận đều cùng Hàn Duệ không có gì giao thoa. Thứ hai Hàn Duệ mấy năm nay đại bộ phận thời gian đều ở biên quan, cực nhỏ trở về, lần này thật vất vả bị Hoàng Thượng triệu hồi đến kinh thành, lại bởi vì một cái Vệ Cảnh Dương, trên cơ bản có rảnh liền bồi cái này tiểu sư đệ, không phải bồi Vệ Cảnh Dương luyện công, chính là giáo Vệ Cảnh Dương tập viết học họa, căn bản khinh thường với cùng kinh thành trung những cái đó quyền quý kết giao.
Hàn Duệ công lao đều là thật đánh thật luyện ra, hiện giờ hắn đi theo gia gia đã từng phó tướng, hiện giờ Trấn Bắc tướng quân bảo hộ Tây Bắc. Năm đó phụ thân hắn cũng là thủ vệ biên quan, nhưng là một lần ở trên chiến trường thương rất nặng, cũng chỉ có thể triệu hồi đến trong kinh, lúc sau hắn đi theo đại ca cùng nhau đi vào Tây Bắc tòng quân, bọn họ đều là từ tiểu binh đương khởi dựa vào quân công đi bước một bò dậy, đại ca thành lập rất nhiều quân công, sớm hai năm liền điều hướng Đông Hải thủ vệ hải quan, rèn luyện hải quân, mà hắn vẫn như cũ còn đi theo Trấn Bắc tướng quân thủ vệ phương bắc.
Bởi vì Hàn Duệ cực nhỏ ra cửa, cũng không tiếp trong kinh quan viên thiệp mời, cho nên lần này những người đó nhìn thấy Hàn Duệ đã đến, bởi vì không ở Thái Cực Điện, cho nên tất cả mọi người đều tùy ý tụ tập ở bên nhau, tương đối muốn tốt đông một đống tây một đống tụ.
Mọi người cũng không biết Hàn Duệ võ công cực cao, liền tính những cái đó gia hỏa tận lực đè thấp thanh âm, mặc kệ Hàn Duệ cùng Vệ Cảnh Dương đều nghe rành mạch, chẳng qua Hàn Duệ lười đi để ý này đó ăn no chống nhàm chán triều thần. Đến nỗi Vệ Cảnh Dương, hắn căn bản không sao cả, rốt cuộc đời trước trải qua không ít, như vậy suy đoán nhắn lại căn bản sẽ không để ý.
Liền ở Vệ Cảnh Dương tả cố lại xem thời điểm, một cái tuổi so Vệ Cảnh Dương hơi chút lớn hơn một chút thiếu niên, trộm tới gần đứng ở góc Hàn Duệ cùng Vệ Cảnh Dương.
Vệ Cảnh Dương nhận thấy được ống tay áo bị xả một chút, quay đầu liền nhìn đến một cái dung mạo tú khí thiếu niên, chính mở to một đôi mắt to nhìn chằm chằm hắn, trong ánh mắt tràn ngập ngạc nhiên. Thiếu niên thấy Vệ Cảnh Dương quay đầu, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi là Hàn thiếu tướng quân sư đệ sao? Cũng là đi theo Hàn thiếu cùng đi hoàng gia Tây Sơn khu vực săn bắn săn thú."
Vệ Cảnh Dương nhìn thiếu gia tràn ngập tò mò mắt to, nhấp nháy nhấp nháy, nói không nên lời đáng yêu, trong ánh mắt cũng không có ác ý, vừa rồi ở những người khác khe khẽ nói nhỏ thời điểm, thiếu niên ở người khác nói thời điểm lại không có chen vào nói, chỉ là dùng một bộ tò mò ánh mắt nhìn bọn hắn chằm chằm, liền bởi vì cái này Vệ Cảnh Dương lúc ấy còn nhiều lưu ý liếc mắt một cái, không nghĩ tới mới chẳng được bao lâu, thiếu niên liền trộm lưu lại đây.
Vệ Cảnh Dương gật gật đầu nói: "Ân, là sư huynh muốn ta đi theo, ngươi cũng phải đi Tây Sơn khu vực săn bắn."
Thiếu niên khuôn mặt đỏ bừng gật đầu nói: "Đúng vậy, chờ hạ chúng ta kết bạn thế nào, ta có nghe được những người đó nói khó nghe nói, ngươi không cần để ý, rất nhiều người đều đố kỵ Hàn thiếu tướng quân đâu! Bất quá ta tin tưởng Hàn thiếu tướng quân làm người chính phái, mới không phải là bọn họ trong miệng như vậy bất kham người. Ta còn biết Hàn thiếu vì cái gì trợ giúp Vệ Cảnh Dương, bởi vì Vệ Cảnh Dương mẫu thân ở Hàn thiếu khi còn nhỏ đã cứu rơi xuống nước Hàn thiếu, Hàn thiếu như vậy cùng Vệ gia không qua được, còn chiếu cố Vệ Cảnh Dương chính là báo năm đó ân cứu mạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...