Một hàng bốn người đi vào Phúc Mãn Lâu, Vệ Cảnh Dương làm Tiểu Thanh không cần giữ lễ tiết, bốn người ở lầu hai đại đường trung chọn một trương dựa cửa sổ cái bàn, tiểu nhị thực mau liền đem Vệ Cảnh Dương điểm đồ ăn đưa lên tới. Thân vệ vẫn luôn đi theo Vệ Cảnh Dương hỗn, nhưng thật ra một chút không câu thúc, Vệ Cảnh Dương nhìn không dám hạ chiếc đũa tiểu nha hoàn cười nói: "Chính mình kẹp ăn, chẳng lẽ còn muốn thiếu gia hầu hạ ngươi không thành, khó được ra tới ăn một đốn, đừng mất hứng." Những lời này sau Tiểu Thanh đồ ăn tính chậm rãi ăn lên.
Vệ Cảnh Dương xong cho hắn tỷ tỷ gắp nướng xốp giòn vịt thịt, chấm tương bỏ thêm xứng đồ ăn chuẩn bị cho tốt sau đưa cho hắn tỷ tỷ. Bên cạnh thân vệ Mục Dịch gật gật đầu nói: "Thiếu niên nói rất đúng, nơi này đồ vật ăn ngon không, khó được có thể ăn đến một lần, Tiểu Thanh ngươi liền buông ra cái bụng ăn, chầu này ít nhất muốn ăn luôn người bình thường gia một năm tiêu dùng."
Liền ở vài người ăn thời điểm, Ngô Hoằng Nghị đi theo mấy cái ăn chơi trác táng cãi cọ ầm ĩ đi lên tới, Ngô Hoằng Nghị nhìn thấy Vệ Cảnh Dương sau lập tức cao hứng lên, nghỉ sau hắn liền vẫn luôn không có đụng tới Vệ Cảnh Dương, không nghĩ tới hôm nay cư nhiên bồi tới rồi. Lập tức cùng mấy cái bằng hữu tách ra chạy tới vì cảnh dương bên này.
Vệ Cảnh Dương làm tiểu nhị thêm chén đũa, Ngô Hoằng Nghị tiểu tử này cư nhiên còn gọi rượu, kêu hôm nay này đốn hắn thỉnh, Mục Dịch nhìn năm xưa nữ nhi hồng, đôi mắt cũng sáng lên.
Vệ Cảnh Dương trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Ngô Hoằng Nghị mở miệng quát lớn nói: "Ngươi mới vài tuổi, liền uống rượu." Rượu đời trước Vệ Cảnh Dương cũng thích, bởi vì đời này thật sự quá ít đi một chút, mới như vậy điểm hét lớn rượu ảnh hưởng thân thể phát dục, cho nên Vệ Cảnh Dương vẫn luôn đều không có uống qua, hôm nay bị Ngô Hoằng Nghị như vậy một nháo, hắn chôn sâu ở nơi sâu thẳm trong ký ức rượu trùng đã bị câu ra tới, này đối Vệ Cảnh Dương tới nói thật ra quá không xong.
Ngô Hoằng Nghị căn bản không thèm để ý Vệ Cảnh Dương trừng hắn, không thèm quan tâm nói: "Là nam nhân nên uống rượu, thiếu gia ta và ngươi giống nhau đại thời điểm chẳng những uống rượu còn khai trai, liền ngươi giống cái tiểu hài tử giống nhau, cái gì cũng không dám, nơi đó giống cái đại thiếu gia."
Mục Dịch nghe được Ngô Hoằng Nghị không có ngăn cản khẩu vội vàng thấp giọng ho khan, nhắc nhở tiểu tử này có chút lời nói ở cái này trường hợp là không thể đề. Đáng tiếc Ngô Hoằng Nghị tiểu tử này đầu óc ước chừng không có giữ cửa căn bản không có hiểu được, quả nhiên Vệ Cảnh Dương nghe xong Ngô Hoằng Nghị nói, lập tức bực bội thấp giọng nổi giận mắng: "Câm miệng, có ăn còn đổ không được ngươi miệng." Nói xong liền đem Ngô Hoằng Nghị mới vừa đảo ra tới rượu rót tiến Ngô Hoằng Nghị trong miệng, rõ ràng muốn gia hỏa này câm miệng.
Ngô Hoằng Nghị nuốt xuống trong miệng rượu, bất hạnh là Ngô Hoằng Nghị bị sặc đến, ghé vào trên bàn lớn tiếng khụ, thật sự quá khó tiếp thu rồi. Lúc này Ngô Hoằng Nghị cũng hiểu được, ngày thường bọn họ đều là một ít ăn chơi trác táng ở bên nhau, nói cái gì đều có thể xuất khẩu, hôm nay lại là bất đồng, bên trong còn có Vệ Cảnh Dương tỷ tỷ, khó trách Dương Dương sẽ sinh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
Ficção GeralHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...