Chương 6

420 19 0
                                    

Vệ Tình ở có biện pháp sau, cả người đều nhẹ nhàng xuống dưới, Trần thị lưu lại đồ vật sớm hay muộn đều sẽ là nàng hai cái nhi nữ, năm đó Trần thị đều bị hắn ngao đã chết, liền tính Vệ Cảnh Dương vẫn luôn đều ở giả ngu lại như thế nào, còn không phải muốn ở nàng thuộc hạ sống qua.

Này sương Vệ thị cao hứng, Vệ Cảnh Dương tâm tình cũng thực không tồi, vệ tuyết hàm cũng là giống nhau, nàng cấp đệ đệ đọc một buổi trưa thư, mỗi hai ngọn trà thời gian khiến cho đệ đệ nghỉ tạm một chút, đệ đệ lần này xem ra là thật sự muốn ăn uống điều độ đem thể trọng giảm xuống dưới, nghỉ ngơi thời điểm đệ đệ còn chạy tới trong viện đứng lên ngồi xổm xuống, đệ đệ còn giải thích nói như vậy có thể cho hắn mau chóng gầy xuống dưới.

Cơm chiều ngày thường bọn họ đều là ở các loại trong viện dùng, nhưng là hôm nay lão thái thái ngày đầu tiên hồi phủ, tự nhiên không thể ở như vậy, huống chi Vệ thị còn tưởng hôm nay nhấc lên vệ tuyết hàm việc hôn nhân, cho nên đặc biệt thông tri Vệ Cảnh Dương tỷ đệ lại đây dùng bữa cơm đoàn viên.

Cơm chiều thời điểm Vệ Tình nhắc tới vệ tuyết hàm tuổi cũng không nhỏ, có thể làm mai sự, lão thái thái sau khi nghe được liền nói yêu cầu lưu ý một chút, bất quá việc này còn phải hỏi đến một chút Bình Dương Hầu phủ nhị phòng, chính là Vệ Cảnh Dương cữu cữu bọn họ. Có lẽ bọn họ có tính toán gì không. Hiện giờ bọn họ Vệ gia kinh tế đình trệ, nếu là Trần gia chịu cấp tuyết hàm tính toán một chút, đó là cực hảo sự tình, bọn họ Vệ gia cũng nương cơ hội này cùng Trần gia làm lại đi lại lên.

Vệ hầu gia đối với Bình Dương Hầu phủ là có chút câu oán hận, hiện giờ Bình Dương Hầu phủ càng thêm chịu Hoàng Thượng coi trọng, nếu là Bình Dương Hầu phủ Trần gia chịu vì hắn nói thượng vài câu, ở Hoàng Thượng bên kia sử sử lực, hắn hiện giờ cũng sẽ không hỗn thảm như vậy, nghĩ đến bởi vì Trần thị qua đời, Trần gia đối hắn rất có câu oán hận, trước kia không chịu, về sau cũng không nhất định nguyện ý.

Cho nên đương Vệ thị nhắc tới nàng nhà mẹ đẻ đại ca nhi tử thời điểm, còn nói mấy cái hài tử khi còn nhỏ chơi cực hảo, thanh mai trúc mã hiểu tận gốc rễ, hy vọng lão thái thái suy xét một chút, lại nói một ít vệ bình lời hay, người nào tiến tới, trong nhà đại ca đại tẩu đều là cực kỳ thân hòa, nếu là tuyết hàm gả qua đi nhất định sẽ không chịu khổ gì đó.

Người ở bên ngoài xem ra chính là như thế, Vệ Tình đại ca gia nhị tử hiện giờ mười lăm tuổi, đã là tú tài thêm thân, năm nay còn sẽ tiếp tục khảo, kia vệ bình mỗi lần tới vệ Quốc công phủ, Vệ Cảnh Dương liền thích cùng đối phương chơi đùa, vệ tuyết hàm khó tránh khỏi liền sẽ gặp phải, nhưng là bọn họ cũng gần chỉ là nhận thức mà thôi, thanh mai trúc mã nói đến căn bản là lời nói vô căn cứ.

Vệ thị nói xong liền đi dò hỏi vệ tuyết hàm, nói vệ bình nhưng hảo, ngươi thích chứ, mà lúc này vệ tuyết hàm đều đã sợ ngây người, vệ bình nhìn tuy rằng không kém, nhưng là liền tính vệ Quốc công phủ hiện giờ nghèo túng, cũng không phải vệ bình người như vậy có thể leo lên, Vệ thị thật đánh ý kiến hay.

Vệ hầu gia là có nghĩ liền đồng ý, Vệ gia tuy rằng chẳng ra gì, nhưng là đối hắn cũng thực sự nịnh bợ, Vệ Tình mấy cái huynh đệ đối hắn cũng cực kỳ cung kính, nơi nào hướng Trần gia, lạnh lẽo không nói, còn một bộ thịnh khí lăng nhân bộ dáng, liền hắn thác điểm việc nhỏ đều không muốn đáp ứng, còn có hay không đem hắn coi như muội phu nhìn.

Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ