Quả nhiên Hàn Duệ nói âm vừa ra, vừa rồi đi theo Thụy Vương Phi bên người nha hoàn liền đi đến, đi đến trước giường liền đối với Hàn Duệ phúc phúc, tiếp theo nói Vương phi làm nàng lưu lại hầu hạ.
Vệ Cảnh Dương khóe mắt trừu trừu, Hàn Duệ thấp khụ một tiếng, đối với đứng ở bên cạnh hắn mẫu phi đại nha hoàn nói: "Đi bên ngoài chờ, có việc sẽ kêu ngươi, cảnh dương lưu lại là được." Kia nha hoàn nhìn nhìn Vệ Cảnh Dương, lại nhìn nhìn nhà nàng tam thiếu gia, rốt cuộc vẫn là rời đi phòng ngủ. Các nàng vương phủ hạ nhân đều rất rõ ràng, trong vương phủ nhất nói một không hai chính là này tam thiếu, nếu là chọc giận tam thiếu bị trượng trách bán đi đều là có khả năng.
Vệ Cảnh Dương xem nha hoàn rời đi hạ giọng nói: "Ngươi không nói cho mẫu thân ngươi ngươi không bị thương sự tình, nàng nhìn qua thực lo lắng bộ dáng."
Hàn Duệ dựa vào đầu giường cấp Vệ Cảnh Dương giải thích nghi hoặc nói: "Không có việc gì, ta mẫu phi nhìn đến ta còn sống liền sẽ không quá lo lắng, hôm nay nhất định có người trộm nói cho ta mẫu phi, xem ra người này đã bắt tay vói vào Thụy Vương phủ. Chuyện này ta nguyên bản làm phụ vương gạt mẫu phi, xem ra địch nhân là tưởng thử, ta có phải hay không thật sự bị thương."
Vệ Cảnh Dương nghe xong về sau cũng cảm thấy như thế, nếu Vương gia muốn gạt Vương phi, kia Thụy Vương phủ trung nhất định là cấm ngôn Hàn Duệ bị thương sự tình, chính là cố tình lúc này Vương phi sẽ biết, nhất định có người trộm nói cho Thụy Vương Phi tới tìm tòi hư thật.
Vệ Cảnh Dương ở cùng Hàn Duệ hàn huyên trong chốc lát, đã bị Hàn Duệ tống cổ đi rèn luyện. Vương phi chiều hôm nay cùng Vệ Cảnh Dương đoán trước giống nhau, cấp Hàn Duệ chuẩn bị một đống ăn ngon, trưa hôm đó liền chạy trở về Thụy Vương phủ, chuẩn bị ngày mai mang càng nhiều thứ tốt cho hắn nhi tử bổ thân mình.
Ở Vương phi đi rồi, Hàn Duệ liền đem hắn mẫu phi lưu lại nha hoàn tống cổ đi ra ngoài, Vệ Cảnh Dương rèn luyện sau khi trở về liền chuyển đến Hàn Duệ cách vách cư trú, buổi tối Vệ Cảnh Dương cùng Hàn Duệ cùng nhau ăn cơm, nhìn trên bàn thuần một sắc thanh đạm bổ thân mình dược thiện, trên bàn mạo hiểm nhàn nhạt dược vị, Vệ Cảnh Dương một chút ăn uống đều không có, hắn tổng cảm thấy Hàn Duệ là trả thù hắn hôm nay nói làm Vương phi cấp Hàn Duệ làm ăn.
Hàn Duệ xem cầm chiếc đũa phát ngốc người rốt cuộc mở miệng nói: "Ngươi hiện tại mới vừa tu luyện nội lực, hơn nữa mỗi ngày rèn luyện, hảo hảo đem mấy thứ này ăn, bổ thân mình bổ khí huyết đối với ngươi có chỗ lợi. Bằng không rèn luyện quá tàn nhẫn, mệt thân mình về sau muốn bổ trở về nhưng không dễ dàng." Vệ Cảnh Dương nghe xong Hàn Duệ nói, giống như uống thuốc giống nhau gian nan ăn một bàn hơn phân nửa đồ ăn, này quả thực muốn hắn nửa cái mạng.
Bất quá chỗ tốt cũng là buổi tối biểu hiện ra tới, đương Hàn Duệ lại một lần mang theo hắn tu luyện nội lực thời điểm, Vệ Cảnh Dương cảm giác trong thân thể hắn khắp người dường như có cái gì đưa về kia rất nhỏ nội lực trung, hắn cảm giác được trong cơ thể gân mạch giống như càng thêm cứng cỏi một ít.
Vương phi ngày hôm sau sớm liền mang theo mấy xe đồ vật lại đây, tất cả đều là cho nàng bảo bối nhi tử bổ thân thể, Vệ Cảnh Dương vừa thấy đến kia một hộp hộp dược liệu, tức khắc dạ dày trừu trừu, Hàn Duệ sẽ không ở đem vài thứ kia cho hắn ăn đi, hắn rất sợ chính mình hồi bổ quá đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
Ficción GeneralHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...