Chương 11

479 27 0
                                    

Vệ Cảnh Dương nhìn đối phương, trên người sớm bị roi rút ra đạo đạo vết máu, bất quá trừ bỏ tiên thương lại không có mặt khác miệng vết thương, khó trách hỏi không ra cái gì, cứ như vậy chỉ một tra tấn, như thế nào có thể cạy ra này đó tử sĩ thích khách, nếu là làm hắn đã từng tiểu đội tra tấn cao thủ, lúc này hắc y nhân ước chừng đem tổ tông mười tám đại đều công đạo rõ ràng, đương nhiên nếu là hắn tới, chỉ cần một ánh mắt, đối phương là có thể đủ đem tổ tông mười tám đại cấp công đạo rõ ràng.

Vệ Cảnh Dương hạ giọng hỏi: "Ngươi kêu gì, ngươi chủ tử là ai, vì sao phải ám sát Hàn Duệ, nói."

Vệ Cảnh Dương thanh âm cũng không lớn, cũng không có động thủ đánh đối phương, càng không có tra tấn, nhưng là hắc y nhân lại phi thường phối hợp lại nói tiếp, hắn kêu vệ hai mươi sáu, là hàn lâu thích khách, những người khác cũng là giống nhau, bọn họ chủ tử là hàn lâu chủ người, chưa từng có người gặp qua hắn gương mặt thật......

Vệ Cảnh Dương thấy rốt cuộc dò hỏi không ra cái gì, lúc này mới búng tay một cái nói: "Ta búng tay một cái ngươi liền tỉnh lại, hơn nữa quên vừa rồi hết thảy."

Hắc y nhân vẫn như cũ mê mang nhìn Vệ Cảnh Dương, ở Vệ Cảnh Dương sau khi nói xong, hắn dần dần cúi đầu, đột nhiên nguyên bản lỗ trống ánh mắt hắc y nhân đôi mắt lại hiện lên một tia mê mang. Vệ Cảnh Dương vẫn chưa nhận thấy được cái gì, nếu là đời trước hắn nhất định có thể nhìn ra không ổn, nhưng là đời này Vệ Cảnh Dương vẫn là cái hài tử, dị năng cũng từ đầu tu luyện, huống chi hắn đời trước trừ phi gặp được dị năng giả, liền chưa bao giờ thất thủ quá, cho nên Vệ Cảnh Dương đối tự thân dị năng quá mức có tin tưởng.

Vệ Cảnh Dương bước nhanh rời đi trong đất, thủ chấm đất người hầu cũng đi theo Vệ Cảnh Dương đi ra ngoài, chờ tới rồi bên ngoài thời điểm, Vệ Cảnh Dương số một hai ba, tiếp theo ở cửa búng tay một cái, mặc kệ là trong địa lao người, vẫn là kia thủ cửa người hầu, tức khắc đều một cái giật mình, nhanh chóng tỉnh táo lại.

Người hầu ngẩng đầu, liền nhìn đến trước mặt một cái diện mạo không khí vui mừng thiếu niên chính nhìn chằm chằm hắn xem, hắn một Trâu mày còn không có mở miệng trước, liền nghe được thiếu niên xuất khẩu hỏi kia hắc y nhân có phải hay không nhốt tại nơi này, còn nói người này vẫn là hắn trảo, hắn tưởng vào xem.

Người hầu đương nhiên sẽ không đáp ứng Vệ Cảnh Dương, phải biết rằng tướng quân phân phó qua, trừ bỏ tướng quân cùng hắn thân vệ ngoại, bất luận kẻ nào đều không được tới gần địa lao, người hầu tự nhiên lời lẽ chính đáng cự tuyệt Vệ Cảnh Dương yêu cầu. Vệ Cảnh Dương cũng bất quá là tưởng hợp lý giải thích một chút hắn xuất hiện ở chỗ này nguyên nhân, hắn đều đã đi vào, cũng hiểu biết không sai biệt lắm, như vậy trạng thái hạ thích khách đã đem sở hữu có thể kêu lên tất cả đều công đạo xong rồi, Vệ Cảnh Dương tự nhiên sẽ không ở có hứng thú.

Liền ở Vệ Cảnh Dương chân trước mới vừa đi, hắc y thích khách đôi tay bắt đầu động lên, như vậy dây thừng lại như thế nào trói được hắn, hắn vừa rồi vẫn luôn đều ở tích tụ lực lượng. Liền ở người hầu đi trở về đến cầu thang trước, hắc y thích khách đã tránh đoạn trói chặt hắn tay thân mình, vừa rồi trong nháy mắt choáng váng, hắc y thích khách tuy rằng không rõ sao lại thế này, bất quá hắn hiện tại cũng không chuẩn bị tưởng, trước chạy đi lại nói.

Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ