Vệ Cảnh Dương cố nhiên lo lắng Hàn Duệ, bất quá hắn lúc này xác thật có chuyện phải làm, trước đem biên cương cửa hàng co rút lại một ít, bằng không thật chiến đấu lên, tổn thất liền sẽ phi thường đại. Lần trước hắn sư huynh đi thời điểm, Vệ Cảnh Dương ngắn ngủn hơn mười ngày chuẩn bị đại lượng vật tư, đi theo sư huynh cùng đi biên cương, liền này một chuyến Vệ Cảnh Dương tuyệt đối có thể kiếm thượng vạn lượng bạc. Đồng thời Vệ Cảnh Dương cũng phân phó qua bên kia thương đội thu mua cũng đủ da lông, mấy thứ này mặc kệ là ở kinh thành vẫn là phía nam nhưng đều là hút hàng hóa.
Vệ Cảnh Dương quyết định là chính xác, hắn trừ bỏ sư huynh thủ biên cương chủ thành, bên cạnh huyện thành cửa hàng toàn bộ đóng cửa, như vậy liền tính tiểu huyện thành bị công phá, Vệ Cảnh Dương tổn thất cũng chính là phòng ở. Hiện giờ bên kia đáng giá chi vật sớm bị Vệ Cảnh Dương làm thương đội vận hướng phía nam bán, hơn nữa Vệ Cảnh Dương còn đại lượng thu mua phía bắc đặc sản, nếu là chiến tranh thời gian liên tục quá dài, kia phía bắc đặc sản liền sẽ giảm bớt, vật lấy hi vi quý, giá cả tự nhiên biết bơi trướng thuyền cao.
Tới rồi mùa hạ, biên quan truyền đến vài lần chiến báo, Vệ Cảnh Dương theo sư phụ cùng Vương gia bên kia nghe được, hắn sư huynh thủ thành trì vẫn như cũ an toàn, bên cạnh có hai tòa tiểu huyện thành bị người Hồ công phá, may mắn bá tánh đã bị hắn sư huynh sơ tán hơn phân nửa.
Biên cương chiến đấu lẫn nhau có thắng bại, vừa mới bắt đầu hắn sư huynh thành trì thêm lên cũng liền mười tới vạn, còn có năm vạn là năm trước mới vừa huấn luyện binh sĩ, còn có không ít là không có gặp qua huyết. Cũng may triều đình hành động thực mau, từ Tây Bắc điều mười mấy vạn quân đội qua đi, lúc này mới khó khăn lắm có cùng người Hồ một trận chiến tư bản, phải biết rằng người Hồ nhưng có hơn hai mươi vạn đại quân. Những người này thân cường mã tráng, đại hạ người cùng người Hồ nói vậy lên, mặc kệ là thể lực vẫn là sức chịu đựng liền thân cao đều là có điều không cực, chỉ có đại hạ tinh nhuệ mới có thực lực cùng bọn họ đánh bừa.
Chiến đấu lục tục vẫn luôn đánh tới cuối mùa thu, Vệ Cảnh Dương này một năm trường cao rất nhiều, chính hắn nhìn ra hẳn là có thể vượt qua hắn sư huynh ngực vị trí, vì trường cao Vệ Cảnh Dương này hơn nửa năm tới cơ hồ mỗi ngày đều uống một chén sữa bò. Hắn những cái đó trữ hàng bắc hóa ở phía nam cùng kinh thành nhanh chóng bán hết, kiếm lời lão đại một bút.
Này hơn nửa năm đều không có nhìn thấy sư huynh, Vệ Cảnh Dương khuyên can mãi, đối Thụy vương gia làm rất nhiều cái bảo đảm, Thụy vương gia ngạch rốt cuộc nhả ra phóng Vệ Cảnh Dương đi biên cương tìm nhi tử. Lúc trước Hàn Duệ chính là lo lắng này tiểu tử ngốc muốn hướng biên cương chạy, cho nên riêng cùng hắn phụ vương nói qua, muốn xem Vệ Cảnh Dương đừng làm cho hắn chạy loạn.
Liền ở Vệ Cảnh Dương chuẩn bị đi theo áp giải lương thảo quân đội đi phía bắc thời điểm, phía tây Tây Cương kim triều quốc đột nhiên xâm chiếm đại Hạ Quốc, nguyên bản đại hạ cùng kim triều quốc lực không sai biệt lắm, vẫn luôn là nước giếng không phạm nước sông, đã hơn trăm không có phát sinh quá chiến đấu, cho nên bên này đóng quân tinh binh đều bị điều hướng phía bắc cùng người Hồ khai chiến, Tây Cương bên này đại bộ phận đều là sau lại từ các nơi bổ sung quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
Ficción GeneralHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...