Chương 20

297 19 0
                                    

Vệ Cảnh Dương nhìn vọt tới trước mặt hắn Vệ hầu gia, đột nhiên cười rộ lên nói: "Cha ngươi này vấn đề hảo sinh kỳ quái, vệ di nương không phải bị cấm túc sao? Ngài như thế nào có thể chạy tới nơi này tìm." Bên cạnh Hàn Duệ cùng Trần Nghị cũng dùng một bộ nghi vấn ánh mắt nhìn về phía Vệ hầu gia, kia dáng vẻ thật là giống như đúc, giống như bọn họ thật sự cái gì cũng không biết, ý tứ thực minh bạch, bị cấm túc người sao có thể sẽ xuất hiện ở chỗ này.

Lần trước vệ di nương làm ác sự, Vệ hầu gia chính là làm trò Trần Nghị mặt đem vệ di nương đưa đi Phật đường, lại còn có không thể không đồng ý làm Vệ Cảnh Dương cùng Vệ Tuyết Hàm đi theo Trần Nghị rời đi Vệ gia.

Vệ hầu gia cũng là vừa tiến gia môn thời điểm, nghe được người hầu nói vệ di nương chạy tới trần phủ, đồng thời cũng được đến tin tức Vệ Cảnh Dương chỉnh đốn cửa hàng cùng thôn trang, hiện tại hắn cữu cữu gia có không ngốc thân thích bị trảo tiến nha môn. Vệ hầu gia trong lòng sốt ruột, hiện giờ kia Trần Nghị hận không thể ăn hắn tâm đều có, huống chi là một cái Vệ Tình, này không phải dê vào miệng cọp sao, sớm biết rằng hắn nên làm Vệ Tình thành thành thật thật cấm túc, cũng sẽ không nháo xuất hiện tại đây chờ sự tình.

Hàn Duệ đánh giá trước mặt nam tử, không hổ là đã từng trong kinh tứ đại mỹ nam, liền tính hơn ba mươi tuổi tác, đối phương vẫn như cũ có một bộ hảo tướng mạo, chẳng qua này đầu óc tựa hồ không thế nào hảo sử. Này nhi tử ở bên ngoài chịu nhiều khổ cực như vậy đầu, mới vừa gặp mặt cư nhiên không dò hỏi nhi tử tình huống, cư nhiên hỏi một cái ra ngoài còn chưa trở về nhà hài tử di nương ở nơi đó, nhất định là bị lò đá, may mắn Dương Dương đầu óc cùng người này không có một chút quan hệ, bằng không hắn chẳng phải là muốn đả thương cân não.

Vệ hầu gia nghe được Vệ Cảnh Dương nói sợ ngây người, đứa nhỏ này không phải đầu óc chuyển bất quá cong sao, khi nào còn có thể nói như vậy lời nói, cư nhiên đem vấn đề ném về tới cấp hắn, Vệ hầu gia khẳng định Vệ Tình là chạy tới trần phủ, chính là hắn sau lưng liền đuổi lại đây, như thế nào liền không thấy người. Ở Vệ hầu gia trong mắt, khi còn nhỏ Vệ Cảnh Dương kỳ thật cực kỳ thông minh, chính là ở hắn trần cẩm viện qua đời sau, đứa nhỏ này có lẽ là thương tâm quá độ, liền càng ngày càng ngốc, hắn cũng mời đại phu xem qua, đáng tiếc chung quy không có nhìn ra cái gì vấn đề.

Cuối cùng Vệ hầu gia nghĩ ở trần cẩm viện cũng qua đời sau, Trần gia lại không thế nào đãi thấy hắn, cho nên đứa nhỏ này nếu choáng váng, kia hắn cứ như vậy dưỡng cả đời hảo, rốt cuộc hắn càng yêu thích Vệ Cảnh Đào một ít, chỉ cần có cảnh đào trợ giúp, làm cảnh dương hảo hảo tồn tại nhất định là không có vấn đề. Cho nên Vệ hầu gia trực tiếp đem đứa nhỏ này ném cho Vệ Tình chiếu cố, lại không có nghĩ đến mấy năm công phu đứa nhỏ này liền béo giống heo, nguyên bản còn rất đáng yêu hài tử ở hắn không có phát hiện thời điểm biến thành cái xấu mập mạp.

Hắn khoảng thời gian trước biết Vệ Cảnh Dương gầy rất nhiều, còn cùng triều đình tuổi trẻ nhất Hàn tướng quân đáp thượng quan hệ, trước kia cẩm viện không ít nói cảnh dương lớn lên giống nàng tiểu cữu cữu, không nghĩ tới đứa nhỏ này gầy xuống dưới, quả nhiên cùng trần cẩm viện tiểu cữu cữu cực giống, Vệ hầu gia lúc ấy liếc mắt một cái liền đã nhìn ra.

Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ