Lúc này trên đường đã đen như mực một mảnh, gõ mõ cầm canh phu canh chậm rì rì đi tới, mỗi quá một cái đường phố liền gõ thượng mấy la, kêu thượng vài câu. Hắc ảnh từ trước mắt hiện lên, giơ lên phu canh trên trán một sợi tóc, phu canh xoa xoa đôi mắt, vừa rồi giống như có người bay qua đi, là hắn hoa mắt đi, này kinh thành dưới chân ban đêm cái gì đều khả năng phát sinh, lắc đầu phu canh tiếp tục gõ vài cái la, mặc kệ phát sinh cái gì đều cùng hắn cái này gõ càng tiểu nhân vật không quan hệ.
Vệ Cảnh Dương đi theo Hàn Duệ phía sau, hắn khinh công không có Hàn Duệ hảo, bởi vậy lúc này có thể đuổi kịp, khẳng định là hắn sư huynh thả chậm tốc độ. Ngắn ngủn mười lăm phút Vệ Cảnh Dương bọn họ liền tới đến Vệ phủ tường cao ngoại, Hàn Duệ nhẹ nhàng nhảy trực tiếp thượng đầu tường, Vệ Cảnh Dương lại còn không có như vậy một hơi đi lên năng lực, mũi chân ở trên vách tường một chút cũng dừng ở Hàn Duệ bên người.
Hàn Duệ quay đầu nhìn về phía bên người thiếu niên thấp giọng nói: "Ta đối Vệ phủ cũng không quen thuộc, kế tiếp ta liền đi theo ngươi phía sau, ngươi muốn làm cái gì liền đi làm, ta cho ngươi áp trận."
Vệ Cảnh Dương nghe được Hàn Duệ nói sau gật gật đầu, ở bình ổn một chút lược hiện dồn dập hơi thở, Vệ Cảnh Dương đời này còn không có như vậy nửa đêm bay nhanh quá. Vệ Cảnh Dương mang theo Hàn Duệ nhanh chóng tới gần vệ lão thái thái cư trú sân, trong sân im ắng, nha hoàn người hầu đều đã đi vào giấc ngủ, canh giữ ở chỗ tối mấy cái chắc nịch người hầu cũng là mơ màng sắp ngủ, căn bản không có người nhận thấy được vì cảnh dương cùng Hàn Duệ đã đến.
Hai người liền môn đều không có đi, trực tiếp từ nửa khai cửa sổ tiến vào phòng trong, bình phong mặt sau vệ lão thái thái ngủ đến cũng không yên giấc, mày nhăn lão cao, mấy ngày này bởi vì Trần gia cùng Vệ Cảnh Dương làm sự tình, đã làm vệ lão thái thái khí nuốt không trôi ngủ bất an tẩm. Nếu là vệ lão thái thái có thể biết trước giờ khắc này phát sinh sự tình, nhất định sẽ trực tiếp đem Vệ Cảnh Dương cùng Vệ Tuyết Hàm hai tỷ đệ cấp giết chết, cũng không đến mức rơi xuống hiện giờ nhi tử sai sự bị trốn, nhà mẹ đẻ bởi vì bồi thường kếch xù tiền bạc nhật tử vô cùng gian nan.
Vệ Cảnh Dương ở lão thái thái trên mặt vỗ vỗ, đương lão thái thái đến nỗi bị bừng tỉnh sau, thét chói tai ra tiếng trước, Vệ Cảnh Dương duỗi tay một chút, tùy ý vệ lão thái thái như thế nào lớn lên miệng, cũng không có phát ra một chút ý tứ, hiển nhiên là bị Vệ Cảnh Dương điểm á huyệt.
Hàn Duệ đứng ở thiếu niên phía sau, nhìn thiếu niên kéo qua một phen ghế dựa ngồi ở lão thái thái trước giường, Vệ Cảnh Dương nhìn về phía mặt lộ vẻ sợ hãi vệ lão thái thái lộ ra ác ý tươi cười nói: "Lão thái thái các ngươi Vệ gia mấy năm nay dùng ăn uống tất cả đều là ta mẫu thân, cư nhiên có thể một chút không cảm kích, thậm chí tùy ý ngươi kia cháu ngoại gái giẫm đạp chúng ta. Nguyên bản ta còn chỉ là muốn cho các ngươi chịu chịu khổ, lại không có muốn đuổi tận giết tuyệt, chính là ninh không nên a, không nên tính kế tỷ tỷ của ta, cư nhiên dám đem tỷ tỷ của ta gả cho người làm thiếp, chuyện tốt như vậy vẫn là để lại cho Nhị tỷ đi, các ngươi đều như thế nào đau nàng, nói vậy cũng hy vọng nàng có thể làm hoàng tử phi không phải, cho dù trắc phi kia cũng là phi, có thể cho các ngươi Vệ gia quang diệu môn mi không phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
Genel KurguHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...