Vệ Cảnh Dương cùng mị ảnh đánh cái ngang tay, bất quá Vệ Cảnh Dương hơi chút so mị ảnh lợi hại một chút, đem mị ảnh trên mặt da người mặt nạ cấp kéo xuống tới, nhưng đem mị ảnh cấp khí, mị ảnh là ma ảnh cung cung chủ, xem như trên giang hồ cũng chính cũng tà tồn tại, bất quá ma ảnh cung vẫn luôn thực thần bí, trong cung cũng chỉ có mười mấy cá nhân đều là ẩn sĩ, người trong giang hồ căn bản tìm không thấy ma ảnh cung.
Vệ Cảnh Dương chỉ vào đối phương mặt, gia hỏa này nguyên lai lớn lên như vậy yêu nghiệt, khó trách muốn mang theo da người mặt nạ, hắn liền nói kia Bình Dương hầu sao có thể yêu cái người thường, quả nhiên lớn lên đủ đẹp.
Mị ảnh trừng mắt nhìn Vệ Cảnh Dương liếc mắt một cái nói: "Chạy nhanh trả lại cho ta, ngươi khiến cho cái gì yêu pháp, làm hại ta thất thần, nếu bằng không ngươi không phải đối thủ của ta." Mị ảnh có chút không phục nói, liền ở vừa rồi hắn không thể hiểu được ngây người, kết quả trên mặt da người mặt nạ đã bị Vệ Cảnh Dương cấp kéo xuống, tiểu tử này võ công tinh tiến thật sự quá nhanh. Mới như vậy điểm thời gian cũng đã đột phá một tầng, quả nhiên tiền đồ không thể hạn lượng, bất quá kia võ công thật sự quái dị, cũng không giống bọn họ giáo khống hồn, rốt cuộc kia yêu cầu đối diện mới được, hắn vừa rồi nhưng không có nhìn chằm chằm Vệ Cảnh Dương đôi mắt nhìn.
Vệ Cảnh Dương cười nói: "Ta có thể sử dụng cái gì yêu pháp, ngươi phải biết rằng ta học chính là danh môn chính phái, cũng sẽ không cái gì yêu pháp, khẳng định là ngươi vừa rồi hoảng thần, có phải hay không tối hôm qua bị Bình Dương hầu làm quá nhiều, tinh lực không tục."
Mị ảnh nghe được Vệ Cảnh Dương nói sau, mộ đến trên mặt đỏ lên, tiếp theo đoạt lại da người mặt nạ liền chạy, hiển nhiên là mị ảnh cảm giác mất mặt, cũng có thể là thẹn quá thành giận làm cho phẳng dương hầu tính sổ đi.
Vệ Cảnh Dương mấy cái lên xuống trở lại sân, liền nhìn đến Hàn Duệ đang ở nhìn hắn gia tiểu cháu ngoại gái, Hàn Duệ nghe được động tĩnh liền biết Vệ Cảnh Dương đã trở lại, cười mở miệng nói: "Như thế nào cùng mị ảnh đánh nhau rồi, không có bị thương đi."
Vệ Cảnh Dương nghe được sư huynh nói sau lập tức phản bác nói: "Ta nào có dễ dàng như vậy bị thương, huống chi ta cũng không thấy so mị ảnh nhược nhiều ít, ta vừa rồi còn bắt người của hắn mặt nạ da, gia hỏa này lớn lên thật là đẹp mắt, khó trách Bình Dương hầu chỉ ái lam nhan không yêu hồng nhan."
Hàn Duệ lấy Vệ Cảnh Dương không có cách nào, duỗi tay xoa xoa bên người thanh niên đầu cười nói: "Ta này không cũng bị ngươi sắc đẹp sở mê, ái lam nhan không yêu hồng nhan đó là trời sinh."
Vệ Cảnh Dương hừ một tiếng nói: "Sư huynh lời nói cũng không thể nói như vậy, ngươi yêu ta sắc đẹp, nhớ trước đây chúng ta lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, ngươi hẳn là còn nhớ rõ, theo ta kia phó tôn vinh, ngươi cư nhiên còn có thể đủ thích ta, thật là quá thần kỳ. Sư huynh thành thật nói cho ta, ngươi lần đầu tiên nhìn thấy ta thời điểm, có phải hay không liền đối ta nhất kiến chung tình, ngươi cũng thật khẩu vị nặng."
Hàn Duệ bị Vệ Cảnh Dương chọc cười, lại lắc đầu nói: "Ta cũng không rõ ràng lắm khi nào thích thượng, chính là đối với ngươi đặc biệt để bụng, nhìn ngươi từng ngày gầy xuống dưới, trở nên đáng yêu rộng rãi, trong lòng cao hứng. Sau lại đi chiến trường, một trận chiến chính là đã nhiều năm, mỗi ngày đều có tưởng ngươi, khi đó ta hẳn là cũng đã thích thượng ngươi tiểu tử này, liền nghĩ chờ ngươi trưởng thành, ta liền cưới ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
General FictionHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...