Chương 38

205 11 0
                                    

Vệ Cảnh Dương liền ở lo lắng sư huynh trung một đường đưa tỷ tỷ đi Bắc Cương, cũng may An Hạo bên người đi theo một ít hắn từ Bình Dương Hầu phủ mang đến thị vệ, có bọn họ ở phía trước mở đường, làm Vệ Cảnh Dương tỉnh hạ rất nhiều phiền toái.

Từ Vệ Tuyết Hàm lần đó làm ác mộng thân thể thiếu chút nữa suy sụp về sau, Vệ Cảnh Dương cấp tỷ tỷ thôi miên trị liệu hảo sau, liền riêng tìm hắn sư phụ hỗ trợ tìm kiếm thích hợp nữ hài tử công pháp, đáng tiếc Lý Hoán đối cái này cũng không hiểu biết. Vệ Cảnh Dương chỉ có thể đi tìm sư bá hỗ trợ, cũng may hắn sư bá vẫn là tương đối đáng tin cậy, thực mau liền cấp Vệ Cảnh Dương tìm tới một bộ công pháp, khả năng không có gì uy lực, nhưng là lại có thể đề cao thân thể tố chất, mà Vệ Cảnh Dương muốn chính là cái này.

Mùa đông gió Bắc gào thét lên đường thật sự thực vất vả, hơn nữa Vệ Cảnh Dương bọn họ tốc độ còn không chậm, cũng may hắn trước hai năm cấp tỷ tỷ tìm công pháp, tỷ tỷ có nghiêm túc luyện tập, tuy rằng suốt hai năm thời gian hắn tỷ đã đột phá một tầng, bất quá lại làm hắn tỷ tỷ thể chất biến hảo, chính là như vậy lên đường cũng không có xuất hiện cái gì trạng huống, sắc mặt cũng vẫn luôn không tồi.

Đi được tới hơn phân nửa lộ trình sau liền bắt đầu hạ tuyết, kinh thành sẽ càng vãn một ít, nhưng là nơi này tới gần phương bắc, hạ tuyết thời gian đều sẽ trước tiên. Thị vệ đội trưởng dò hỏi Vệ Cảnh Dương có phải hay không phải đợi tuyết ngừng lại đi, Vệ Cảnh Dương nhìn thoáng qua tỷ tỷ, bọn họ lúc này chính dừng lại ở một gian trong khách sạn. An Hạo nguyên bản muốn nói cái gì, nhưng là nhìn này đối chưa từng có ăn qua khổ tỷ đệ, vẫn là không thể nhẫn tâm. Bãi lạp, đi lạp, hiện giờ người đều ở trên đường, sớm đến tới trễ đều là phải gả cho hắn, lớn như vậy tuyết, hắn nhưng thật ra không sao cả, lại luyến tiếc bên người tiêu dương nữ hài nhi.

An Hạo mở miệng nói: "Chúng ta chờ tuyết ngừng ở đi thôi."

Vệ Tuyết Hàm nghe được An Hạo nói dò hỏi: "An Hạo như vậy có thể hay không trì hoãn hành trình, nếu là trì hoãn chúng ta liền tiếp theo lên đường, ta không có vấn đề."

Vệ Cảnh Dương đến là không thèm để ý trì hoãn một hai ngày, nhưng là hắn nhớ rõ sư huynh nói qua, phương bắc hạ tuyết cũng không phải là một ngày hai ngày, nếu là thật hạ lên liền không để yên, nói không chừng ngay cả thượng một hai tháng, chẳng lẽ bọn họ muốn ở nửa đường thượng ăn tết, như vậy phi thường không tốt, mặc kệ là đối tỷ tỷ vẫn là đối An Hạo, tổng không thể làm Bình Dương hầu chờ ăn tết đi, huống chi hắn tỷ tỷ hiện giờ đều mười tám, chờ đến năm sau đại hôn, kia tuổi tác thật sự có chút lớn, tốt nhất vẫn là ăn tết trước liền đem tỷ tỷ cùng An Hạo hôn sự làm mới hảo.

Vệ Cảnh Dương mở miệng nói: "An Hạo tuyết khi nào có thể đình, chúng ta ăn tết trước muốn đuổi tới Bắc Cương, ngươi cùng tỷ tỷ hôn sự tốt nhất ăn tết trước làm, ta thỉnh chùa Hộ Quốc đại sư xem qua, ăn tết trước hai mươi sáu cùng hai mươi tám đều là ngày lành, chúng ta chỉ cần dựa theo hành trình lên đường, khẳng định có thể đuổi kịp, ta đã ở tin trung đã nói với Bình Dương hầu, hắn hẳn là chuẩn bị lên, liền chờ chúng ta đi qua."

Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ