Vệ Cảnh Dương tâm tình phi thường không tồi, hắn rót rượu mồm to uống xong đi, chiếc đũa vớt lên xuyến thịt ăn ót đều mạo hiểm mồ hôi mỏng, thật nhiều năm không có hưởng qua như vậy đã ghiền cay cùng cái lẩu, hương vị so trong trí nhớ càng thêm tốt đẹp.
Hàn Duệ nhìn mồm to uống rượu thiếu niên nhíu mày nhắc nhở nói: "Chậm một chút uống không ai cùng ngươi đoạt, uống quá nóng nảy dễ dàng say, hai ngày này chúng ta liền ở chỗ này nghỉ ngơi chỉnh đốn, chờ đến tuyết ngừng ở trở lại kinh thành, lúc sau sư huynh bồi ngươi đến các nơi đi một chút, phía nam phong cảnh thực không tồi."
Vệ Cảnh Dương nghe được sư huynh nói gật gật đầu, một bên ăn một bên nói: "Liền nói như vậy định rồi, sư huynh ngươi cũng không thể đổi ý, kia cái gì nếu Hoàng Thượng cấp giao cho ngươi nhiệm vụ, ngươi cũng đẩy rớt, chúng ta hảo hảo nơi nơi đi một chút, ta trừ bỏ kinh thành cùng Bắc Cương, còn không có đi qua địa phương khác đâu, thật sự rất muốn đi nhìn xem."
Hàn Duệ tự nhiên đồng ý, mấy năm nay vẫn luôn lĩnh quân đánh giặc, hắn đều không có làm bạn Dương Dương lớn lên, trong nội tâm không ngừng một lần tiếc nuối, về sau nếu là ở lĩnh quân, như thế nào cũng muốn đem Dương Dương mang theo trên người mới có thể an tâm. Hiện giờ Dương Dương đã mười sáu, không ở là lúc trước mười hai mười ba tuổi, nếu là Dương Dương bị người câu đi rồi, Hàn Duệ cảm thấy hắn khẳng định khóc đều không có địa phương khóc đi, phải biết rằng nhiều năm như vậy tới, hắn duy độc đối Dương Dương đặc biệt để ý, duy nhất nguyện ý thân cận người, nếu là đánh mất, hắn muốn đi nơi nào đang tìm một cái người như vậy tới.
Vệ Cảnh Dương hảo ăn uống cũng ảnh hưởng Hàn Duệ, rót rượu ăn thịt, thực mau khay chuẩn bị tốt cắt thành lát cắt thịt đã bị hai người xuyến ăn sạch, Vệ Cảnh Dương lúc này đều kẹp lên dương con bò cạp bắt đầu duẫn hút lên, thực mỹ vị ăn rất ngon, gần nhất hắn vẫn luôn ở lên đường, liền tính đêm túc ở trong khách sạn, ăn đồ vật cũng chẳng ra gì, chầu này cùng hắn sư huynh cùng nhau động thủ chỉnh lên đồ ăn, làm Vệ Cảnh Dương đặc biệt vừa lòng cũng cảm giác đặc biệt mỹ vị.
Hàn Duệ xoay người ngoài cửa, đem hoàn toàn đông lạnh lên lãnh ngạnh thịt dê đề vào nhà nội, sắc bén bảo kiếm lúc này không bao giờ là dùng cho giết người, mà là vì thỏa mãn ăn uống chi dục, Hàn Duệ động so Vệ Cảnh Dương càng mau, bá bá bá, từng mảnh thiết cực mỏng đều có thể đủ xuyên thấu qua ánh sáng thịt dê, bị chỉnh chỉnh tề tề mã ở khay trung.
Đem khay đoạn trở lại lùn trên bàn, Vệ Cảnh Dương lập tức liền dùng chiếc đũa khơi mào một đống lớn ném vào trong nồi, màu mỡ thịt dê thuần thiên nhiên nguyên nước nguyên vị, đó là đời trước rất khó nhìn thấy.
Hai người chầu này cái lẩu vẫn luôn ăn đến sắc trời sát hắc, một vò rượu cũng bị hai người phân chậm rãi uống quang, Vệ Cảnh Dương lúc này sớm đã hai má đà hồng, như vậy khó được nhật tử Vệ Cảnh Dương tự nhiên không muốn dùng nội lực bức rớt mùi rượu, vì thế say khướt Vệ Cảnh Dương ôm hắn gia sư huynh liền khởi xướng rượu điên, Hàn Duệ ánh mắt hơi hơi phiêu tán, nghĩ hắn làm như vậy có phải hay không không tốt lắm, chờ Dương Dương rượu tỉnh khả năng sẽ sinh khí, rốt cuộc hiện tại làm cái gì, rất có chút giậu đổ bìm leo bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
Genel KurguHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...