Vệ Cảnh Dương lửa thiêu mông giống nhau chạy như bay hướng Diễn Võ Trường, hắn vừa rồi động tác cũng không chịu đại não khống chế, lúc ấy cũng không có nghĩ nhiều, hiện giờ nhớ tới Vệ Cảnh Dương e lệ đầy mặt đỏ bừng, hắn tại sao lại như vậy làm, quá không có đạo lý, chẳng lẽ là Hàn Duệ lớn lên quá soái, cho nên hắn cầm lòng không đậu.
A Thành mấy cái nhìn vừa rồi thở phì phì chạy trốn tiểu gia hỏa, hiện giờ rồi lại lửa thiêu mông bôn trở về, trong lòng phi thường bội phục bọn họ tướng quân, như vậy phản nghịch tiểu hài tử đều có thể đủ thu thập dễ bảo, này bất tài mới vừa chạy trốn, hiện giờ lại thuận theo chạy về tới.
A Thành bên người mấy cái thân vệ nhìn thấy Vệ Cảnh Dương đầy mặt đỏ bừng bộ dáng ồn ào nói: "U, u, u, tiểu gia hỏa ngươi như thế nào lại đã trở lại, không phải không muốn đi theo chúng ta luyện sao?"
Vệ Cảnh Dương lúc này chính lòng tràn đầy bực bội, ngẩng đầu liền nhìn đến Hàn Duệ mười mấy thân vệ có mấy cái chính hài hước nhìn hắn, kia biểu tình thật đúng là tràn đầy ác ý. Vệ Cảnh Dương thẹn quá thành giận nói: "Ta liền đã trở lại thế nào, dùng các ngươi quản," nói xong còn vừa nhấc đầu kêu lên một tiếng, kia tiểu bộ dáng thật là túm cực kỳ.
Tức khắc đem Diễn Võ Trường thượng mấy cái thân vệ chọc cho cười ha ha, ngày thường bọn họ đều ở quân doanh, tuổi tác đều không sai biệt lắm đại cũng liền không có cái gì hảo chơi, hiện giờ có cái lớn lên vẻ mặt không khí vui mừng còn ra vẻ quật cường tiểu gia hỏa, cho bọn hắn tăng thêm không ít không khí vui mừng, đặc biệt là thiếu niên này tựa hồ còn có thể đậu tướng quân cao hứng, này đó thân vệ liền càng thích này túm hai lăm tám vạn tiểu gia hỏa.
Vệ Cảnh Dương cũng không để ý tới này đó thân vệ hài hước ánh mắt, bước nhanh đi đến A Thành bên người hỏi: "Các ngươi tướng quân muốn ta đi theo các ngươi huấn luyện, đều phải huấn luyện cái gì."
A Thành nhìn trước mặt bụ bẫm thiếu niên vẻ mặt quật cường dò hỏi, mở miệng nói: "Ngươi tuổi hảo tiểu, theo không kịp chúng ta, liền trước rèn luyện thể năng đi, đi chạy vòng, dọc theo Diễn Võ Trường chạy, mỗi lần chạy đã mệt liền dừng lại nghỉ tạm mười lăm phút, tiếp theo liền luyện tập lực cánh tay chân kính, bên kia cọc nhìn đến không có, ngươi có thể dùng dây cỏ quấn quanh lên, như vậy không thương cánh tay cùng chân, có thể đánh quyền cũng có thể đá chân, ngươi luyện liền hảo, mệt mỏi liền nghỉ ngơi, chờ về sau cánh tay đủ rắn chắc, liền trực tiếp ở trên cọc gỗ luyện tập."
Vệ Cảnh Dương gật gật đầu, Hàn Duệ gia Diễn Võ Trường so Trần gia hảo rất nhiều, hắn cữu cữu hiện giờ mới vừa trở lại kinh thành, lại từ Bình Dương Hầu phủ phân ra tới, tuy rằng có Hoàng Thượng ban cho tướng quân phủ đệ, rốt cuộc không có Thụy Vương phủ đáy rắn chắc. Phủ đệ tuy rằng cũng không nhỏ, nhưng là ở kinh thành loại này tấc đất tấc vàng địa phương, nơi đó khả năng sẽ có nơi sân như vậy đại, đồ vật như vậy đầy đủ hết Diễn Võ Trường. Này Diễn Võ Trường trừ bỏ các loại cọc gỗ tử, còn có mũi tên bia, khoá đá chờ, càng là mười tám ban binh khí cũng là mọi thứ đều toàn.
Thấy Vệ Cảnh Dương đánh giá liếc mắt một cái Diễn Võ Trường sau, chuẩn bị đi chạy bộ, A Thành không khỏi lại mở miệng nhắc nhở nói: "Tướng quân không có cho ngươi hạ nhiệm vụ, bất quá hiện tại ngươi có thể nhẹ nhàng luyện tập, chờ thêm mấy ngày nói không chừng tướng quân liền sẽ cho ngươi trói bao cát, cho nên ngươi còn cần nỗ lực chút, đem thân thể luyện rắn chắc, tiểu tử cố lên, nếu tướng quân xem trọng ngươi, ngươi là có thể hành." Tiếp theo A Thành bên người vài người cũng phụ họa mở miệng khen Vệ Cảnh Dương một đốn, hy vọng cấp này bụ bẫm tiểu gia hỏa một chút động lực, bọn họ nhưng không hy vọng tướng quân coi trọng tiểu gia hỏa ba ngày đều kiên trì không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...