Vệ Cảnh Dương vô cùng buồn bực nhìn sư huynh, bồi Vương gia cùng Vương phi còn có hắn tỷ tỷ rời đi Thụy Vương phủ tiến cung. Đại niên ba mươi, hắn cư nhiên liền cùng Mục Dịch A Thành ăn tết, này rốt cuộc tính cái gì. Đặc biệt là đồ ăn còn chưa ăn xong, Mục Dịch gia hỏa này liền chạy trước, nói là về nhà bồi lão nương cùng lão cha, chuyện như vậy Vệ Cảnh Dương sao có thể ngăn đón, chỉ có thể trơ mắt nhìn A Thành.
A Thành nhưng thật ra bồi Vệ Cảnh Dương đem cơm tất niên cấp ăn, nhưng là hắn trước kia đều ở biên quan ăn tết, trong quân doanh tất cả đều là đại đầu binh, trừ bỏ uống chút rượu quăng ngã cái ngã so cái võ cười đùa một phen, thật đúng là không có bất luận cái gì tiết mục. Lúc này đi theo tướng quân trở lại kinh thành ăn tết, sao có thể nguyện ý bồi tiểu hài tử ăn tết. A Thành nói cho Vệ Cảnh Dương tướng quân nhà hắn chuẩn bị một ít pháo hoa, làm người hầu dọn ra tới phóng cấp Vệ Cảnh Dương xem.
Công đạo xong tướng quân nhà mình phân phó, A Thành liền gấp không chờ nổi hướng ra ngoài chạy, Mục Dịch lúc này đã về nhà xem qua cha mẹ, đang đứng ở cửa chờ A Thành, bọn họ đều là huyết khí phương cương tiểu tử, thật vất vả ở kinh thành ăn tết, tự nhiên là muốn đi náo nhiệt một phen, năm rồi là không có cơ hội, hiện giờ có cơ hội, sao có thể còn sẽ nguyện ý thủ cái tiểu thí hài ăn tết.
Vệ Cảnh Dương hứng thú thiếu thiếu làm quản gia mang theo người hầu phóng pháo hoa, nói thật này đó pháo hoa cũng không tệ lắm, ít nhất không phải cái loại này chỉ có thể nghe xong tiếng vang pháo trúc, tốt xấu vẫn là có hỏa dược có thể ở trên bầu trời nổ tung, nhìn trên bầu trời minh minh diệt diệt pháo hoa. Nói chuyện khi Vệ Cảnh Dương nếu không phải trọng sinh, ước chừng cũng sẽ thích này đó pháo hoa, nhưng là đã từng Vệ Cảnh Dương xem qua so cái này đẹp vô số lần pháo hoa tiệc tối, hiện giờ loại này liền tiểu đánh tiểu nháo đều không tính là, Vệ Cảnh Dương tự nhiên coi thường mắt, cũng chính là ở ăn tết thời điểm nghe cái tiếng vang mà thôi.
Trở lại sân, trước kia sư huynh đi biên cương thời điểm Vệ Cảnh Dương cũng không có cảm thấy nhiều cô đơn, nhưng là hôm nay là ăn tết, ý nghĩa không giống nhau, Vệ Cảnh Dương tổng cảm giác toàn bộ thế giới duy độc dư lại hắn một người, cũng không biết sư huynh cùng tỷ tỷ bọn họ khi nào sẽ trở về.
Vệ Cảnh Dương từ giường phía dưới lấy ra một cái hộp gỗ, từ bên trong lấy ra một phần khế nhà, đây là Vệ Cảnh Dương lấy người từ biên cương làm ra vượng phô, Vệ Cảnh Dương đã ở bên kia đầu một vạn nhiều hai bạc. Nếu là cùng dự tính không sai biệt lắm, chờ ở quá hai năm, này một vạn lượng bạc, ít nhất phải cho hắn phiên thượng mấy phen mới được. Vệ Cảnh Dương lợi dụng hắn sư huynh quan hệ cùng hàng năm ở biên quan xuất ngũ lão binh, hợp thành một cái thương đội, còn có cửa hàng, mà cửa hàng lại còn ở khuếch trương trung, từ biên quan đến kinh thành trải qua mỗi cái thành thị, đều đã có Vệ Cảnh Dương cứ điểm cửa hàng.
Đem khế nhà bỏ vào đại hồng bao trung, đây là Vệ Cảnh Dương năm nay đưa cho hắn tỷ tỷ ăn tết bao lì xì, cấp tỷ tỷ chuẩn bị tốt ăn tết lễ vật sau. Vệ Cảnh Dương lại lấy ra một trương ngân phiếu, tuy rằng không phải rất nhiều, cũng liền một vạn lượng, này bạc kỳ thật cũng không chỉ cần là đưa cho hắn sư huynh bao lì xì, mà là có thể cho hắn sư huynh đem bạc đổi tán đưa cho những cái đó đã từng thương tàn quân sĩ. Vệ Cảnh Dương còn biết hắn sư huynh ở khoảng cách biên quan trăm dặm trong núi lộng cái thôn, bên trong tất cả đều là bị thương không chỗ để đi thương bệnh, này đó bạc chính là vì những người đó chuẩn bị, tin tưởng sư huynh sẽ thật cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
General FictionHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...