Từ kia vài tiếng mỏng manh tiếng kêu thảm thiết sau, trong khách sạn không còn có mặt khác sự tình phát sinh, Vệ Cảnh Dương ở hắn sư huynh trên người tìm cái thoải mái vị trí, thực mau liền cuộn tròn ngủ qua đi. Hàn Duệ nhìn cuốn súc ở hắn trong lòng ngực chớp mắt liền ngủ quá khứ thiếu niên, đầy mặt bất đắc dĩ, Dương Dương liền như vậy yên tâm hắn, mỹ nhân trong ngực lại muốn ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, kia cũng là ngọt ngào tra tấn.
Một đêm vô mộng, Hàn Duệ sớm liền tỉnh lại, làm tiểu nhị đưa nước ấm đi lên, Vệ Cảnh Dương ở hắn gia sư huynh mở cửa tiến vào thời điểm liền mở mắt, bái Mục Dịch ngủ cả đêm, tổng bị chủ nhân sư huynh ghét bỏ Tuyết Nhi cũng đi theo thoán tiến vào, ở chủ nhân sư huynh bên người đổi tới đổi lui, Tuyết Nhi thật sự tưởng không rõ vì cái gì nó hiện giờ sẽ chiêu chủ nhân ghét bỏ, đều không cho nó vào phòng ngủ.
Tuyết Nhi không rõ, Hàn Duệ lại là minh bạch, này ngân hồ rất thông minh, ngày thường hắn không có trở về, Dương Dương tự nhiên không sao cả Tuyết Nhi ngốc tại phòng nội ngủ, nhưng là hắn đã trở lại, hai người liền tính còn không có xác định quan hệ, khó tránh khỏi sẽ có chút thân thiết hành động, Dương Dương nhất định cũng là không muốn bị này thông minh ngân hồ vây xem, đương nhiên Hàn Duệ cũng không thích, cho nên từ Hàn Duệ sau khi trở về, Tuyết Nhi buổi tối không còn có cơ hội tiến chủ nhân phòng nội ngủ.
Hàn Duệ nhìn có chút mơ hồ thiếu niên đi qua đi cười nói: "Tỉnh liền lên, chúng ta ăn cơm sáng liền lên đường."
Vệ Cảnh Dương lúc này còn chưa có chút mơ hồ, lắc lắc đầu tưởng ném ra ở hắn trên đầu tàn sát bừa bãi tay, kết quả lại không có như ý, Vệ Cảnh Dương đại sáng sớm đã bị hắn sư huynh trêu chọc, rốt cuộc không thể chịu đựng được cả giận nói: "Sư huynh ngươi đủ rồi không có, đều biến thành đầu ổ gà."
Mắt thấy thiếu niên thẹn quá thành giận bộ dáng, khóe mắt hơi hơi thượng chọn mang theo thủy nhuận cùng mới vừa tỉnh ngủ nổi giận đùng đùng bộ dáng, Hàn Duệ khóe miệng thượng kiều bất động thanh sắc thu hồi tay cười nói: "Thanh tỉnh, vậy lên." Nhìn thiếu niên bị hắn xoa lộn xộn đầu, thật sự rất có hỉ cảm.
Thoát khỏi sư huynh chọc ghẹo hắn tay, Vệ Cảnh Dương cảm giác thanh tỉnh rất nhiều, bò dậy mặc vào sư huynh đưa cho hắn quần áo, rửa mặt sau, Vệ Cảnh Dương đi theo sư huynh mang theo Tuyết Nhi đi vào dưới lầu điểm chút bữa sáng, bên ngoài đồ vật tuy rằng không có Thụy Vương phủ đồ vật tinh xảo ăn ngon, bất quá ngẫu nhiên ăn lên cũng là không tồi.
Mục Dịch mặt vô biểu tình mắt nhìn thẳng mồm to ăn, hoàn toàn không đi xem trên bàn cơm tú ân ái hai người, trước kia đi theo tiểu thiếu gia nhật tử thật sự thực hảo, đãi ngộ cũng không tồi, còn không có sự tình gì Mục Dịch cảm giác thực hảo. Chính là hiện tại lại không giống nhau, hai vị chủ tử tổng ở độc thân trước mặt hắn tú, làm Mục Dịch đặc biệt khó chịu, hai ba ngụm ăn xong Mục Dịch đứng lên chuẩn bị về phòng thu thập đồ vật, không có biện pháp làm chủ tử không yêu đương, hắn mắt không thấy tổng hành đi.
Hàn Duệ cấp Vệ Cảnh Dương gắp một cái thịt dê chiên sủi cảo, mở miệng nói:" Mục Dịch ngươi đi chuẩn bị chút thịt khô." Nói liền ánh mắt đều không có ném cho Mục Dịch một cái, tiếp tục hắn cấp gia thiếu niên đầu uy. Dương Dương ngày hôm qua xác thật chuẩn bị không ít điểm tâm, lại không có chuẩn bị Tuyết Nhi đồ ăn, nếu là làm Tuyết Nhi chạy ra đi săn thực, đến lúc đó làm cho dơ hề hề, Hàn Duệ là có mang Tuyết Nhi kinh nghiệm, lộng chút thịt khô bị uy liền không có cái kia phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
Fiction généraleHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...