Vệ Cảnh Dương nghe được Hàn Duệ bảo đảm sau, tâm tình cuối cùng hảo lên, chỉ cần sư huynh nhớ kỹ liền hảo, hiện tại hắn tay nhỏ chân nhỏ, võ công dị năng đều còn không thể áp đảo sư huynh, tự nhiên là không nghĩ đến lúc đó ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, vậy có hắn khóc.
Hàn Duệ thấy trong lòng ngực người cũng không trả lời, còn vẻ mặt trộm tanh giống nhau ngây ngô cười, lại lần nữa xác nhận nói: "Dương Dương ngươi muốn sư huynh như thế nào bồi thường ngươi, sư huynh đã nói, chỉ cần sư huynh có thể làm được đều y ngươi, nói cho sư huynh hảo sao?"
Vệ Cảnh Dương lấy lại tinh thần, đem trong óc những cái đó ý tưởng đều ném rớt, hiện tại cũng không phải là thời điểm, vì thế há mồm nói: "Sư huynh ngươi nhớ kỹ liền hảo, chờ thời cơ tới rồi ta ở nói cho ngươi, hiện tại trước giữ lại, chúng ta trì hoãn đã lâu, ta trên người hảo rất nhiều, chờ ăn dược, chúng ta liền tiếp tục lên đường hảo."
Hàn Duệ sau khi nghe được gật gật đầu, Mục Dịch đã chiên hảo dược, một chén đưa cho ngồi xổm ngồi ở khô mộc thượng Trương Kỳ, mặt khác một chén đưa vào trong xe ngựa, may mắn thiếu gia ra tới đồ vật bị đầy đủ hết, than bếp lò tử đều đủ, bằng không này sắc thuốc cũng là kiện chuyện phiền toái.
Hàn Duệ tiếp nhận Mục Dịch tiến dần lên bên trong xe ngựa dược, đưa cho Vệ Cảnh Dương nói: "Chạy nhanh sấn thuốc còn nóng uống lên, ngươi nội thương sẽ tốt mau rất nhiều, lạnh dược hiệu liền không tốt."
Vệ Cảnh Dương cau mày nhìn hắn gia sư huynh trong tay bưng dược, thật sự là có đủ khó nghe, quang nghe Vệ Cảnh Dương liền có loại buồn nôn cảm giác, này còn như thế nào uống. Liền ở Vệ Cảnh Dương do dự gian, Hàn Duệ nhìn hắn gia sư đệ trên mặt khó coi cau mày, liền biết tiểu tử này không thích uống dược, sợ khổ sợ vị khó nghe. Cúi đầu uống xong một ngụm dược, Hàn Duệ hôn lên Vệ Cảnh Dương, thực mau liền đem trong miệng dược độ đến Vệ Cảnh Dương trong miệng.
Đương Vệ Cảnh Dương nuốt vào trong miệng nước thuốc sau, há mồm liền bắt đầu hà hơi, hương vị thật sự quá tiêu 1 hồn, khó uống đến cực điểm.
Hàn Duệ nhìn vẻ mặt khó chịu sư đệ mở miệng trấn an nói: "Dương Dương phải biết thuốc đắng dã tật, ngươi không đem dược uống lên nội thương liền không có dễ dàng như vậy hảo, nghe sư huynh, một hơi uống xong đi, sư huynh cho ngươi lấy chút mứt áp một áp mùi vị. Vẫn là ngươi hy vọng sư huynh tiếp tục như vậy uy ngươi, một chút một chút, khổ bất tử ngươi."
Nhìn sư huynh nhìn hắn kia chọc ghẹo ánh mắt, nhưng đem Vệ Cảnh Dương cấp tức chết rồi, sư huynh khi nào cũng biết khi dễ người, tức chết hắn. Vệ Cảnh Dương cũng không ở cùng hắn sư huynh vô nghĩa, bưng lên chén thuốc ục ục thật sự một ngụm xử lý, lúc sau cầm chén ném ra ngoài cửa sổ, sau đó không ngừng hà hơi, Hàn Duệ duỗi tay liền đè ở Vệ Cảnh Dương cái ót hôn lên đi, thực mau liền đem Vệ Cảnh Dương hôn thở hồng hộc, rốt cuộc không rảnh tưởng cái gì hương vị không tốt, hiện giờ hắn cũng không biết chính mình đang ở phương nào.
Này hôn ước chừng có ba phút, còn hảo Vệ Cảnh Dương hiện giờ võ công không tồi, cũng coi như có thể bế khí một đoạn thời gian, bằng không thế nào cũng phải bị hắn sư huynh cấp hôn tắt thở, này nếu như bị đời trước kia giúp đồng đội biết, hắn thế nào cũng phải bị chê cười chết không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
قصص عامةHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...