Chương 41

273 9 0
                                    

Bên trong xe ngựa Vệ Cảnh Dương đầu gối lên hắn sư huynh trên đùi, Hàn Duệ có một chút không một chút nhẹ nhàng vuốt ve, nhìn thiếu niên mơ màng sắp ngủ bộ dáng, Hàn Duệ rốt cuộc mở miệng dò hỏi: "Dương Dương ngươi thích sư huynh sao? Sư huynh tưởng cùng ngươi ở bên nhau, cấp sư huynh một cái minh xác hồi đáp được không."

Hàn Duệ vừa rồi nhìn Dương Dương bộ dáng, trong lòng minh bạch Dương Dương tựa hồ thật không muốn cùng chính mình ở bên nhau, ở cùng Hoàng Thượng nói thời điểm bất quá là ở kéo dài thời gian. Hàn Duệ biết Dương Dương thích cùng hắn đãi ở bên nhau, nhưng là đối với Dương Dương rốt cuộc là đơn thuần thích hắn cái này sư huynh, vẫn là đối hắn cũng có cùng hắn giống nhau cảm tình cũng không xác định, Hàn Duệ một đường tự hỏi thật lâu, cảm giác trong lòng bị áp nặng trĩu, Hàn Duệ là một cái thống khoái người, mặc kệ là có hay không hy vọng, hắn đều yêu cầu hỏi rõ ràng.

Duỗi đầu là một đao, súc đầu khả năng cả đời không có cơ hội, mặc kệ Dương Dương như thế nào trả lời, Hàn Duệ đều sẽ không từ bỏ cái này có thể tác động nỗi lòng thiếu niên.

Vệ Cảnh Dương lúc này không sai biệt lắm tìm Chu Công chơi cờ, bị sư huynh như vậy vừa hỏi, hắn rõ ràng không có nghe rõ, hỏi lại: "Sư huynh ngươi nói cái gì, ta vừa rồi không có nghe rõ."

Hàn Duệ nhìn thiếu niên ngửa đầu nhìn về phía hắn, thở dài một tiếng đem vừa rồi hỏi chuyện lặp lại một lần, ánh mắt sáng quắc nhìn thiếu niên, hy vọng có thể từ thiếu niên trong miệng nói ra không phải cự tuyệt lời nói, nếu là như vậy hắn trong lòng nhất định sẽ rất khó chịu. Tuy rằng bọn họ ở bên nhau không lâu sau, nhưng là ba năm nhiều tới nay, bọn họ vẫn luôn cho nhau thư từ qua lại, có lẽ trên thế giới này không có người so với hắn càng hiểu biết Dương Dương, cũng không có người sẽ so với hắn càng để ý Dương Dương, hắn hy vọng Dương Dương cũng giống nhau có thể để ý hắn.

Hàn Duệ trong lòng bất an cũng coi như có đoạn thời gian, ngày đó ở Bắc Cương uống say sau, Dương Dương trên người có không ít dấu hôn, chính là ở Dương Dương sau khi tỉnh lại, lại ngậm miệng không nói chuyện chuyện này, liền hắn nhắc tới thời điểm, Dương Dương cũng muốn đem đề tài tách ra, này đó đối Hàn Duệ tới nói là lần đầu đối mặt cảm tình vấn đề, cho nên hắn trong nội tâm luôn là thấp thỏm, không còn có trên chiến trường cái loại này bày mưu lập kế toàn ở khống chế khí thế, hắn cũng sẽ lo lắng, cũng sẽ miên man suy nghĩ.

Vệ Cảnh Dương ngẩng đầu nhìn hướng hắn sư huynh, đây là nhịn không được sao, chính là đối mặt một cái tùy thời nhìn trộm mông sư huynh, Vệ Cảnh Dương một cái đầu hai cái đại, hắn nghĩ rốt cuộc nên như thế nào đem sư huynh cấp ăn sạch sẽ, còn muốn cho hắn sư huynh cam tâm tình nguyện mới được. Vệ Cảnh Dương từ hắn sư huynh trên đùi bò dậy làm tốt, nghiêm túc nhìn về phía hắn sư huynh nói: "Sư huynh, Dương Dương thực thích cùng sư huynh ở bên nhau, cảm giác thực hảo, sư huynh cũng rất đau Dương Dương. Bất quá ta hiện tại tuổi còn nhỏ, đều không có sư huynh cao, huống chi Dương Dương cũng là nam tử, thánh chỉ xuống dưới làm ta gả cho sư huynh, này ta cũng nhận, nhưng là sư huynh Dương Dương không nghĩ bị trở thành một nữ nhân, một chút cũng không nghĩ."

Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ