BEAUTIFUL YOU ♥

6 0 0
                                    

SANDRA'S POV

SABADO NGAYON.

OU SABADO.

Napasarap ako sa pagtulog mula kagabi dahil nakapuyatan ko ang pagGawa ko ng mga assignments at position paper sa isang asignatura namin sa school.Tuwing araw ng sabado ay talagang tinatambakan kami ng maraming gawain ng aming mga instructors.Napakasaya sana ng mga estudyante kung hindi lang kami torture ng mga instructors tuwing Friday.

Bahagya pang tumunog ang nakaSet na alarm device ko.
Kaya medyo naistorbo ang pagtulog ko.hayys..

Tumutunog siya lagi at hindi ko na nagawa pang iOff yun kagabi dahil sa pagod at antok.

PINATAY KO AGAD.

MATUTULOG NANAMAN AKO NG MAHIMBING~

Ilang saglit pa ay biglang tumunog ang phone ko.

RING! RING! RING!

Pagkarinig ko nun ay balak kong iDecline ang tawag dahil napakasarap talaga ng tulog ko.Tiyaka ansarap kaya ng panaginip ko..hehehe parang totoo

Agad kong kinapa yung cellphone ko sa table na tabi ng kama ko at nung saktong makuha ko iyon ay nagawa kong iSwipe yung screen sa dereksyong kaliwa upang matigil na ying tawag.Nagawa ko iyon kahit na nakapikit,kabisado ko naman yung phone ko ehh..Alam ko din kung saan papatayin o sasagutin yung tawag.

Sa wakas ay makakatulog na ulit ako,kaso ibang panaginip na.Ayyt..sayang yung panaginip kong iyon >.<

"Hello , Goodmorning..is this Miss Ville"

Hmm..anong klaseng panaginip naman kaya ito?

"Hello po,are you still there?"

"Ou naman,hmm"bigla kong nasambit

"Ow,good po, I want to know po if you're available today?"

"Available?Ou naman.. I'm free"sambit ko

'Anong klaseng panaginip naman ito?Am I going to be a call center? Sa panaginip kong ito ay tila sumasagot ako ng tawag'

"Did you still able to recall the photoshoot that you've been with Mr. Fernandez? Today is the releasing day of the magazine,we would like to invite you to come on our official releasing."pagkasabi niya nun ay napabalikwas ako sa pagkakahiga sa kama

'WHAT!'

Agad kong tinignan yung screen ng phone ko.

'Shems!this isn't a dream! Someone is really talking to me right now on the other line!'

"Hello?Miss Ville"sabi pa nito

"Ahh..yes"pinigilan ko ang sarili kong huwag mautal

"As what I am saying , Mr. Fernandez will come and we're expecting for your presence.The event won't be a success if you're not around"

Sabi nito na may pangungumbinsi.

Napatahimik ako saglit.

'Shems! Seryoso ba? Anong gagawin ko.Ako nga pala yung kasama niya nun,hindi naman pwedeng humanap ng kapalit ko para pumunta dun diba? Amp. I'm unique noh.Ako lang ang may gantong itsura sa buong mundo kaya hindi sila makakahanap ng kaperpektong kamukha ko sa oras na ito'

I only have one choice.

And that is to COME.

"A-anong oras naman po yung simula ng event?"nauutal kong sabi dahil may halong saya at kaba ako ngayon

Love TripWhere stories live. Discover now