Why Can't It Be? 13

1.2K 13 0
                                    

Warning: SPG

***

I was surprised when he pinned me to the wall and slowly closed the little spaced between us. I could smell his scent and his bones chest was almost touching mine. I felt his breath on my neck. He possessed his thumb on my lips nang ibinuka ko iyon para magsalita.

He moved his lip up to my ears. I could hardly breathe. His body was hot as fire. “Sorry if I’d hurt you a while ago.” Yeah nagniig na kami ng dalawang beses, sa una masakit pero nung pangalawa na ay parang wala na. “Baby, it’s just that… para kang DROGA na pag natikman nang una hindi na kaya pang pakawalan at hinding-hindi titigilan.” He whispered.

Yung kaliwang palad niya ay dahan-dahan niyang inilalandas sa aking braso hanggang sa mahawakan nito ang aking dibdib at bahagyang pinisil iyon.

Napapikit ako sa senasyong hatid ng bawat galaw, hawak ng mga kamay niya. “Nakakaadik ang katawan mo.” His voice sent shivers down my spine and I shivered. I moan. He presses himself harder on me. I feel his cock on my stomach.

Shit! Hindi ko na kaya parang may sasabog sa loob ng katawan ko parang katulad kanina nang ginagawa namin iyon.

“Yogi.” Utal ko.

“shhhh.” He whispered. “Open your eyes, baby.” He continued.

Nang magsawa siya sa aking dalawang dibdib ay ibinaba niya ang mga kamay papunta sa tiyan ko. I slowly opened my eyes. Kitang-kita sa mga mata niya ang init na parang nararamdaman ko din. Idinampi nito ang mga labi sa labi ko, ibinuka ko kaagad ang mga labi ko kaya naman agad niyang ipinasok ang mga dila doon at parang may hinahanap sa loob ng sulok nito hanggang sa matagpuan ang dila ko. Napahawak ako sa mga balika niya dahil hindi ko na kaya. Ang mga tuhod ko ay nanginginig na feeling ko babagsak na ako salamat nalang dahil ang mga kamay niya ay nakahawak sa bewang ko parang alalayan ako.

Iniwan nito ang mga labi ko at nagsimulang halik-halikan ang leeg ko habang ang kamay niya ay lumandas sa gitna ng mga hita ko. He inserted his damn finger in my oh. “You’re wet already, baby.” He said huskily. Tumigil siya sa paghalik sa katawan ko at dahan-dahang lumuhod sa harapan ko.

Ipinarte niya ang dalawang hita ko and he started licking my wet passage, ready for him. Napasabunot ako sa ginawa niya at hindi ko malaman kung anong gagawin ko dahil parang may kiti-kiting nakapasok sa kaloob-looban ko at nilaro ito.

“S-shit Y-Yogi I’m—“ Hindi ko na natapos pa ang sasabihin ko dahil itinaas niya ang kaliwang bahagi ng hita ko at ipinasok ang dalawang daliri doon habang kasabay ng dila niyang naglalaro lalo kong ipinagdiinan ang sarili ko sa kanya.

Napapaungol na ako sa ginagawa niya buti nalang soundproof ang Hotel na to kaya walang makakarinig sa mga sigaw na kanina pa namumutawi sa bibig ko.

“Not now baby, my cock said “wait for him.”” He spoke nang makawala siya sa gitna ko. “You’re taste was so good.” Naramdaman kong namula ang pisnge ko. Hinaplos niya iyon ng palad niya hanggang sa ipinasubo nito ang daliring kaninang pumasok sa parte ng katawan ko kaya nalasahan ko ang sarili ko. “what do you think?” he ask.

Bago pa man ako makasagot ay muling idinampi niya ang mga labi sa labi ko at ang dila niya ay ipinasok muli sa bibig ko habang itinaas nito ang hita ko sa bewang niya kaya naramandam kong ipinasok niya iyon sa akin.

He slowly moves inside me.  Napakagat ako ng labi habang idinidiin ang mga daliri sa kanyang balikat dahil sa sensasyong ginagawa niya ngayon. Unti-unti na siyang bumibilis ang bawat galaw niya at sa bawat galaw na iyon ay sigaw ako ng sigaw.

“Baby, cum with me.”

“Y-yes.” Hindi na ako makapagsalita dahil sa nararamdaman ko hindi namin inalintana ang tubig na dumadaloy sa aming mga balat mula sa shower na bukas.

With one thrust we reach the climax and I felt his hot seed filling me up. We are both breathing heavily. He kisses the temple of my nose and I slowly close my eyes.

“I Love you, baby.”

“I love you too.” I answered back.

‘I love you so much. You’re mine now baby!”

Kinikilig ako ngayon lalo na sa huli niyang sinabi dahil ngayon ko lang naramdaman na special ako para sa kanya kahit na may halong pagbabanta sa tono niya sa huli bagkus ay nginitian ko lang iyon habang nakasandal ang ulo ko sa balikat niya.

Sa pangatlong pagniniig namin alam kong pwedeng may mabuo dahil wala siyang ginamit na proteksyon hindi ako natakot kung may mabuo man basta ang alam ko lang Mahal ko siya athanda akong patunayan iyon sa kahit na ano mang paraan pa.

***

Yogi’s Pov

Handa akong ipaglaban siya sa lahat ikamatay ko man pero ngayon pananagutan ko ang mga ginawa ko dahil alam kong pwedeng may mabuo at sinadya ko talagang iputok iyon sa loob para lang hindi niya ako iwanan.

Wala na siyang kawala sa akin!

Forbidden Love (BOOK 1 and BOOK 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon