25- walk out prince

1.2K 16 0
                                    

Nilingon ko yung humila sa akin, para sampigahin kaya lang yung taong yon kaya laang nung nakita ko. mapapaihi ako. Si tito kasi. Siya pala yung humila sa akin.

Akala ko hihilahin niya ako pabalik sa pwesto namin, pero hinila niya ako palabas.  Hinila niya ako hanggang sa makarating kami dun s aisang eskinita na kokonti lang ang tao.

“What’s your problem huh?” tanong niya sa akin.

“wala.”

“if nothing,  why are you acting like that. Walk out in a front of you classmates and friends? Isn’t that nice? Huh?”

“eh kasi naman, ang kukulit, sabing hindi ako pwede eh.” Sagot ko dito and I crossed my arms in my chest.

“kailangan mag walk out? “ tanong niya sa akin.

“kailangan paulitulit yung tanong?” sagot ko naman sa kanya.

Tiningnan niya ako ng masama.

^___^V

Hahakban n asana ako palayo kaya lang nahablot niya agad ako.

“andy kilala kita, lagi kang nanakbo pag may conversation tayong ganito. Kung gusto mong bitawan kita bumalik ka ulit sa loob at wag kang maging bastos.”

.

.

.

.

.

Guys nakakatakot pala tito ko. T_T

“p-pero TITO.”

Hindi pa ako tapos magsalita, nagsalita na rin siya.

“how many times do I have to tell you, don’t call me tito huh? Kuya lang ang itawag mo sa akin.”

So readers? Sinong bastos sa aming dalawa? Ang magwalk out o yung nagsasalita ka pa?

Pero sa totoo lang nakakatakot siya. Hindi siya yung dating lagging tahimik lang at cold ngayon yung mata niya may reaction. Amba lumelevel up siya.

Forbidden Love (BOOK 1 and BOOK 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon