7-funny name

2.4K 20 0
                                    

"hey!" sigaw nung voice 1.

"hey miss na may bag na hello kitty!".

hindi alam ng tatlo kung sino ang haharapin nila.

"bro napadaan ka." si Yogi na kinausap yung lalaking sumigaw ng hey.dahil yung kapatid lang naman nyang si yogurt yon.

si Yogurt ay yung nakakatandang kapatid ni yogi.halata naman sa name diba?.Yogurt is a second year college in a a *toot* university(wag ng magtanong n name ng school okidokie) 

taking up Banchelor of Science in Chemical Engineering.

nagtaka naman si yogi kung bakit napadpad yung kapatid nya sa school nila.

"wala naman dinaanan lang akong kakilala dito, kaya nagdiretso na ako,para kumain ng Siomai ni aling nena" pagsagot naman ni yogurt kay yogi. 

tumango nalang sa kapatid si yogi,naiwan naman nakatayo si althea at nakikinig nalang sa usapan dahil OP sya, at si andy naman ay lumapit dun sa isang sumigaw. 

mahilig kasi si andy sa hello kitty kaya ang kwarto nya ay customize na at marami na rin syang collection ng hello kitty parang si author lang.(singet lang tingnan nyo yung background ko, isipin nyo ganun nga ^__^V).

nagpaalam si andy kay althea.

"hey ahmm just want to say i'm sorry about what i've done a while ago."^__^

*_* 

nastarstruck naman ang lalaki, sa matatamis na ngiti ni andy, aawayin dapat niya ito kasi hindi man lang nagsorry kahi babae ito,walang siyang sinisino.kaya lang nung makita nya ang mga ngiti nito, nawala ang pagkainis nya.kaya naman ngumiti siya. 

^__^

"okay lang yon, sa susunod mag-iingat ka nalang, tingnan mo muna ang paligid mo bago ka sumipa ng bote huh."

napatawa naman si andy doon sa narinig niya.Sa kabilang banda din, narinig din nya ang sinabi ng lalaki, napatawa ito ng lihim.kasi kalapit pa nya ang dalwang magkapatid na nag-uusap, na hindi alintana ang presensya nya doon.

tiningnan naman ni andy ang kabuuang itsura ng kaharap, Moreno, medyo Chubby, may eye glasses tapos may braise pa, isa siyang nerd kung titignan 5'8 ang height, hindi katulad ni yogi na gwapo matipuno 6feet ang height,at may 6 na tinapay sa tiyan, walang braise, maputi pa ito, kaya laging panlaban sa pageant ng mga school.kaya lang masungit ang tito nya, lalong-lalo na sa kanya.bakit ba niya kinukumpara ang tito niya dito,?epal ang puta ee.

natakot naman si althea sa tingin nung lalaki sa kaibigan kaya naman nilapitan na nya ito, baka kung anu pang masamang gawin nito sa senorita nya, yari sya, paano ang tingin ba naman, ee parang matutunaw na ang kaibigan nya, kaya maaga palang kailangan na nyang agapan ito, baka tuluyang maglaho ito at matunaw sa mundong ibabaw.

Forbidden Love (BOOK 1 and BOOK 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon