Bước đầu Thường Minh được chẩn đoán là ngộ độc rượu, nhiều phần mềm bầm tím, thêm cả miệng vết thương bị cắt cụt đã nhiễm trùng, gãy xương tay phải, có bị chấn động não hay không thì phải đợi tỉnh lại theo dõi tình hình ý thức mới phán đoán được. Phải ở lại bệnh viện quan sát.
Thái Đường Yến đoán có phải do anh say rượu, cộng thêm thân thể bất tiện, đúng lúc bị đám người kia xô ngã, nên vết thương mới chảy máu không rõ ràng.
Sau khi chạy khắp nơi làm thủ tục nhập viện, Thái Đường Yến kéo ghế ngồi cạnh giường bệnh anh, cầu nguyện anh nhanh nhanh tỉnh lại đi, thế là cô được giải phóng.
Thường Minh hơi nhíu mày, dù ngủ vẫn khá đau đớn, nhưng vẫn không ngăn được ngũ quan toát lên khí khái tinh anh. Chăn trùm lên chân trái thiếu hụt, thoạt nhìn anh không có gì khác so với người thường. Khó chịu trong lòng Thái Đường Yến có phần vơi đi.
Vừa đảo mắt đã sắp đến trưa, nhìn chằm chằm bình nước truyền, Thái Đường Yến ở cạnh gật gà gật gù, đang lúc nửa tỉnh nửa mơ thì phát hiện Thường Minh tỉnh lại, vội nhấn chuông gọi y tá.
Thường Minh mở đôi mắt hoang mang, bình tĩnh nhìn tấm rèm màu xanh lam xung quanh vạch ra không gian nhỏ, nhất thời không rõ phải phản ứng thế nào.
Bác sĩ và y tá đi vào vén rèm lên, Thái Đường Yến bèn nhường lối.
Bác sĩ hỏi: "Anh có nghe thấy tôi nói gì không? Đây là bệnh viện, bây giờ anh có cảm thấy khá hơn chút nào không?"
Tình cảnh này vô cùng giống lúc trước, xe anh lao về phía hàng rào, chân trái bị đè không cách nào rút người ra được, anh đau đến mức mất đi tri giác, đợi đến lúc tỉnh dậy thì phát hiện đang nằm trên giường bệnh, thấy hai chân đau nhức, nhất là bên trái, đợi khi anh sờ xuống theo bản năng thì mới nhận ra đã chẳng còn.
Thường Minh lặp lại động tác ấy lần nữa, giãy dụa ngồi dậy, nhưng bị bác sĩ và y tá đè lại.
"Này này, không được cử động, trên người anh còn đau không?"
Cho dù không với tới, nhưng cảm giác cơ thể cũng nói cho anh biết kết quả, nhưng sợ là ảo giác tê liệt, Thường Minh ngẩng đầu lên nhìn xuống cuối giường, quả nhiên ở bên chân trái bị lõm xuống.
"Chân tôi đâu? Đi đâu rồi?"
Lúc trước đúng là hỏi chân trái của anh, nhưng lần này là ám chỉ chi giả, trừ lúc tắm ngủ ra, gần như Thường Minh chưa bao giờ tháo xuống.
Bác sĩ hiểu sai ý, bèn nói: "Lúc anh được đưa vào... Đã là thế này rồi."
cũng coi như là người hơi rõ nội tình, Thái Đường Yến cảm thấy mình nên đứng ra giải thích.
"Thường tiên sinh? Thường tiên sinh, anh còn nhớ tôi không?"
Lúc này Thường Minh mới để ý trong góc có người đứng. Nếu đổi thành người khác thì chưa chắc anh đã nhận ra, nhưng gương mặt ấy anh quá quen thuộc - không bằng nói là giống với ấn tượng khắc sâu trong anh - sau khi Thường Minh phản ứng lại thì hai mắt trợn trừng, nhìn thẳng vào cô, vẻ mặt đáng sợ như nổi lên sát ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Yến
General FictionTác giả: Khâm Điểm Phế Sài Thể loại: hiện đại, đô thị Tình trạng: hoàn (58 chương) ***** "Yến Tử em chính là còn trẻ như vậy, đi sai một bước cũng chỉ là đường vòng thôi, trời đất bao la em luôn có thể quay về lối cũ" "Nếu như em về liệu rằng có thể...