Thái Đường Yến trợn mắt nhìn người đàn ông mà số lần gặp mặt có thể đếm được trên đầu ngón tay này, Phong Trạch cúp điện thoại ngay trước mặt cô, sau đó hắn giật băng dính dán miệng cô ra, cơn đau nhức khiến cô vặn vẹo quên luôn tiếng nói.
"Mày nói thử xem, liệu hắn ta có mạo hiểm vì mày không?"
Con dao găm sáng loáng vỗ lên gò má cô, trước đó Phong Trạch đã uy hiếp cô, nếu như dám lên tiếng thì hắn sẽ đâm dao xuống ngay, khoét lên mặt cô, để cô dù không cần há miệng cũng có thể thấy được răng khôn của mình.
Thực tế Phong Trạch đã thử một dao lên sau lưng cô, sau đó bắt cóc cô từ nhà vệ sinh nữ, mặc dù chỉ lướt nhẹ qua, vết thương cũng đã đóng vảy cầm máu, nhưng về sau hắn không đùa nữa.
"Tao cảm thấy chắc chắn sẽ làm, dù sao hắn cũng có thể đưa một con điếm đến ra mắt bạn bè mà, xem ra hắn ta thật sự rất coi trọng mày đấy, một lời khó mà nói hết được."
Con dao xê dịch khỏi mặt cô, Phong Trạch thuận tay đậy vỏ dao lại, rồi sau đó ngồi trên ghế đưa mắt nhìn cô đang ở trong góc tường. Cánh tay gác lên bàn xếp bên cạnh, bên trên có một hộp cơm chưa mở, Phong Trạch châm một điếu thuốc, sương khói màu trắng vờn quanh bộ râu xồm xoàm, cuộc sống chạy trốn gần một tháng đã khiến hình tượng nhân văn xưa kia của hắn giảm mạnh, dù không đến mức gầy gò tong teo, nhưng cũng hệt như con chó Sa Bì rơi xuống nước.
Tay chân Thái Đường Yến bị trói chặt, đầu gục xuống hai đầu gối, nhìn chằm chằm kẽ hở dơ bẩn trên nền gạch men đến ngẩn người. Cuối cùng cô cũng thừa nhận số mệnh của mình không tốt, mới nhìn thấy cơ hội xoay chuyển thì cuộc sống lại rơi xuống vực thẳm, hơn nữa lần này còn sâu hơn cả những lần trong quá khứ.
Nhưng điều kiện tiên quyết là Thường Minh chịu đến cứu cô. Thái Đường Yến đoán hẳn anh sẽ đi, nhưng cô chỉ sợ đến cuối lại thiệt hại về người lẫn của, rồi để Phong Trạch chạy thoát...
Phong Trạch vừa dán mắt nhìn cô vừa bắt đầu hút thuốc, mùi dầu mỡ thức ăn trong hộp cơm xen lẫn với mùi thuốc lá mơ hồ bay đến, từ sáng đến giờ Thái Đường Yến chưa ăn gì, cô nuốt nước bọt cái ực, nổi bật rất rõ trong căn phòng yên tĩnh đến lạ. Cô vẫn chưa ăn một hột cơm nào vào bụng từ sáng, ngay đến cả nước cũng không có lấy một giọt.
"Mày đói chưa?"
Thái Đường Yến bị tụt huyết áp, từ sau khi cô gầy đi là cơ thể liền trở nên yếu ớt, thời gian trước tuy nghỉ dưỡng có khá lên chút, nhưng đi học căng thẳng đã khiến cô gầy lại. Vì ngồi lâu nên có hơi choáng, nếu nói giọng Phong Trạch như đang hỏi cô thì không bằng nói như ảo giác hơn.
Dĩ nhiên cô sẽ không trả lời, mà trên thực tế từ đầu tới cuối cô không hề mở miệng thốt lên một chữ nào cả, cô không phải là người nhanh mồm nhanh miệng, ở trước mặt tên điên Phong Trạch này lại gần như mất hẳn năng lực nói chuyện, tận sâu trong lòng cô cho rằng đã là kẻ điên thì không có cách nào giao tiếp được.
"Mày đói thì cứ nhìn tao ăn đi."
Phong Trạch rít ngụm khói cuối cùng rồi vất tàn thuốc vào trong hũ cháo bát bảo trên bàn, sau đó mở hộp cơm ra ăn một miếng to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Yến
General FictionTác giả: Khâm Điểm Phế Sài Thể loại: hiện đại, đô thị Tình trạng: hoàn (58 chương) ***** "Yến Tử em chính là còn trẻ như vậy, đi sai một bước cũng chỉ là đường vòng thôi, trời đất bao la em luôn có thể quay về lối cũ" "Nếu như em về liệu rằng có thể...