Chương 29

2.6K 57 4
                                    

Nhà cách bệnh viện huyện khá là xa, gọi xe cứu thương là không thực tế lắm. Coi như lương tâm của Thái Giang Hào còn chưa biến mất, lập tức nói: "Tôi đi tìm xe."

Thái Đường Yến dằn cơn đau khắp mình mẩy, lúng túng gọi mấy tiếng, dĩ nhiên Hồ Tân Tuyết không có phản ứng gì.

Không bao lâu sau, Thái Giang Hào vừa hô "xe đến rồi" vừa giúp Thái Quang Viễn cõng Hồ Tân Tuyết lên. Thái Đường Yến cũng đi ra theo, đậu ở ngoài cửa là một chiếc xe nhỏ, cửa sổ ở ghế lái hạ xuống, tài xế chính là bố của Thạch Khải Hoàn. Trước đây hai nhà không thường lui tới, hành động sốt sắng của ông Thạch khá là bất ngờ, nhưng chuyện xảy ra đột ngột nên Thái Đường Yến cũng không kịp nghĩ nhiều.

Hồ Tân Tuyết được đẩy vào phòng cấp cứu, Thái Đường Yến bận trước bận sau lo đóng tiền.

Ông Thạch nói nhỏ mấy câu với Thái Giang Hào rồi vỗ vai gã an ủi, sau đó rời đi trước. Không biết từ lúc nào Thái Giang Hào đã trở thành đại diện cho cả nhà, Thái Quang Viễn co rúm người ngồi bên cạnh lại như bị ghẻ lạnh.

Nộp tiền phí xong, Thái Đường Yến đứng ngoài cửa mà lòng lo lắng, Thái Giang Hào tiễn ông Thạch đi đã quay về.

Gã thấp giọng mắng: "Mày nói mày xem, không nói cái gì tốt đẹp được cả, biết rõ thân thể bà ấy không được khỏe mà còn nói những lời đó. Mày như thế không phải là chuốc tội sao, lại còn lãng phí tiền."

Thái Đường Yến cười ha ha hai tiếng, miệng mở ra rồi khép lại. Ngay lúc nãy cô còn cảm thấy mình đã sai, không nên chống đối lại mẹ, nhưng bây giờ Thái Giang Hào lại đùn đẩy hết trách nhiệm lên người cô, phủi sạch bản thân, cô lại chẳng cam lòng.

"Mẹ là của tôi, tiền cũng là của tôi, liên quan gì đến anh."

"Ôi cái con này, mày ——" Thái Giang Hào lại giơ tay lên tính đánh người theo quán tính, Thái Đường Yến né đi,còn Thái Quang Viễn rốt cuộc cũng phát huy tác dụng của người lớn, đứng lên chặn gã lại, "Đây là bệnh viện, đánh cái gì mà đánh, không sợ mất mặt hả."

Dù gì cũng có chỗ dựa, tuy không biết có thể vững vàng được bao lâu, Thái Đường Yến trả lời, "Nếu không phải anh lắm mồm thì sao lại xảy ra nhiều chuyện như vậy. Anh nói khoác cái gì không nói, tự dưng nói chuyện của tôi với bà làm gì, bà có mà chết thật thì anh cũng là hung thủ."

Thái Giang Hào không ngờ cũng có ngày trái hồng mềm này lại cứng như thế, dám chống đối lại gã, nhất thời giận trợn trừng hai mắt, lại muốn đánh người.

"Đủ rồi ——!" Thái Quang Viễn quát lên, "Người còn ở trong phòng cấp cứu đấy, hai anh em con có thể đợi bà ấy ra ngoài rồi hẵng gây nhau sau được không hả."

Thái Giang Hào nào để ý đến lời khuyên của ông, hạ tay xuống thì nói vào tai Thái Đường Yến. Thái Đường Yến lập tức hét lên, cuối cùng cũng rước phải sự chú ý của người ngoài.

Một bảo vệ đi qua cảnh cáo, "Đang ở bệnh viện đấy, các cô cậu im lặng lại chút, muốn gây nhau thì ra bên ngoài mà gây, đừng làm ảnh hưởng đến người khác."

Lúc này Thái Giang Hào mới chịu thôi.

Hai giờ sau đèn phòng cấp cứu mới tắt, kết quả không như ý lắm, bác sĩ báo cho họ biết tế bào ung thư đã thay đổi vị trí, bảo người thân nên chuẩn bị tâm lý.

Ám YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ