[16] - Gerard Zachary Smith's Problem

503 23 13
                                    


Conflict Sixteen

~

I held that Chinese girl's waist as I kissed her in the lips torridly. She starts grinding herself against my body and curled her arms around my neck pulling me closer. Asking for more. Savouring mine roughly, as hard as she can.

-

I pushed her away from mine dahil hindi na ko natutuwa sa lasa ng labi niya. Fvck. Parang habang tumatagal, nagiging poisonous siya =___= Sucks.

"W-Why?" Nagtatakang tanong ni Li Yang Fei sakin. Mukhang hilo pa nga siya eh at habang pinagmamasdan ko siya.. alam kong bitin na bitin siya.

Pwes ako.. nagsasawa na ko. Tsk. I want someone na long lasting ang mabibigay saking pleasure. Not like this. It's just a waste of my time.

Lumabas na ko sa shower room ng Basketball gym pero napaatras ako pabalik nang makita ko ang isang nanlilisik ang mata na babae!

Sht!

Kaso pagbalik ko sa loob ay pumulupot na naman sakin si Li Yang Fei.

"Sinasabi ko na nga ba.. babalikan mo ko eh. Ihihihi~" Ay puta! Akala niya nagnanasa ako sa kanya?

Hah! Dream on!

"HOW DARE YOU! YOU HAVE NO RIGHT TO TOUCH NOR HUG MY ZACHY BABY! BITCH!"

Nanlaki nalang ang mata ko nang biglang tumilapon sa pader si Fei at ang masaklap, natumba pa!

Napalingon ako sa babaeng gumawa nun pero parang hinabol lang ako ng kaba.

What the----- she's evil!

--

Mabilis akong kumaripas ng takbo palabas dun. Nakakatakot siya. Konting konti nalang iisipin kong bampira siya.

Nakita ko kaya! Violet yung kulay ng mata niya. Plus,  maputi siya.. makinis.. ugh. I didn't say that! Kahit na makinis siya.. that doesn't change the fact that sge has extraordinary powers like vampires and witches!

Damnit! Kailangang makalayo ako sa---

"WOAH! You're here?! Kaagad?!! SHIT!" Napamura akosa harap niya dahil, nalinga lang ako sandali... nakadungaw na siya sakin? Kung hindi ka ba naman talaga witch oh!

Kumurap kurap siya sa harap ko na para bang batang nagtataka----cute. Pero naisip ko, nilalagyan niya na ko ng magic spell kaya tumakbo na naman ako palayo sa kanya. Hanggang sa hindi ko namalayan, nandito na pala ko sa labas ng gym.

Lumingon lingon ako sa paligid ko at umikot pa para makasigurong wala na siya.

Luckily, I found no one. I heaved a sigh.

"Thank God wala na sy---"

"BOO!"

"O_____O AHHHHH!!!!!"

Napaupo na lang ako sa lupa nang bigla siyang sumulpot sa harap ko. Halos masabi ko na nga lahat ng mura sa kanya pero di ko na ielaborate.

Hindi naman ako ganito eh na parang matatakutin. Pero masisisi niyo ba ko kung mala-witch ang kapasidad ng nasa harap ko ngayon. She's grinning dreamingly na parang ako ang pinaka-gwapong lalaking nakita niya.

But another thought pops out of my mind na baka nakangiti siya ng ganyan ay dahil pinaplano niya na ang pag-eeksperimento sakin para ihalo sa mga potions na gagawin niya.That thought made her beauty.. looks creepy in my eyes.

Ugh! I can't... I can't handle this anymore!

"Move! Go away from me witch! Y-You! Baka malasin pa ko sayo! Lumayo ka! Ganyan na ba kayong mga babae! Mga desperada! Bitches! Whores!" Tarantang taranta ko pang sabi pero natigilan ako nang makita ko kung pano nagbago ang ekspresyon ng mga mata niya.

The happiness and excitement fades. Her eyes looked gloomy to fiery pair of dark eyes.

I was unable to speak that time. Feeling guilty, I guess? Pero mas isiniksik ko sa utak ko na.. nakakatakot siya and she's.. she's not worth of my time!

Tumayo agad ako sa pagkakaupo ko sa lupa at saka muling kakaripas na sana ng takbo nang bigla siyang nagsalita. Hindi na sweet at playfully possessive gaya nung nauna... she's perfectly cold and dark.

"Kapag tumakbo ka, mamalasin ka panghabang-buhay. Kapag nag-alinlangan ka, mamatay ka after 5 years. Kapag nanatili ka dito, may mangyayari sayong masama. Kapag dahan dahan kang umalis dito... you'll be incapable in sexual intercourse until you die."

Nagsitaasan ang balahibo ko sa sinabi niya. Hindi ko na tuloy alam ang gagawin ko.

Gusto ko na sanang tumakbo ng mabilis para makaalis na ko dito---pero! Mamalasin daw ako!

Kapag naman hindi.. masama parin!

Ah sht! AALIS NA KO! MALASIN NA KUNG MALASIN BASTA BUHAY AKO!

--

Tumakbo nga ako ng sobrang bilis palayo sa kanya. At sa sobrang bilis ngang yun. Nabangga ako... sa isang matabang babae! Ang masaklap nagbounce ako kaya natumba ako sa kalapit bench at doon sumubsob ang mukha ko sa roses dun!

"AHHH! Shit!" Natinik ako sa ilong! Ano?!! May imamalas pa ba 'to??

Ugh! Totoo nga ang sinabi ni Witch.. then what's next? Pano na ko neto?

--

I took a full bpdy massage the next day. I want to lessen my stress at  well... gusto kong ipahilot 'tong pilay ko. =___= I accidentally slipped of from our mansion's eleventh step on the stairs.

Tsk. This is a witch fault. I should get an antidote from her to unleash the spell she gave to me.

But how will I do that? I barely don't know her. And I will never want to know. Malas siya sa buhay ko.

Pati tuloy mga babae, pakiramdam ko nilalayuan na ko. Katulad nito.. lalake ang nagmamasahe sakin =___=

Natapos ang buong session ng full-body massage ko at mukhang dumoble sa gaan ang pakiramdam ko ngayon.

Ngiting ngiti pa nga ko habang palabas sa room nang biglang nakita ko ring nagbukas ang pinto sa harap ko. At lumabas dun ang pinaka-unexpected creature na makikita ko!

"WITCH?!!"

Nginisian niya ko saka pinaglaruan ng daliri ang tali ng roba niya. I mentally gulp. Nakaroba lang yan eh.

"Yes, Mr? Do I know you?" Ngumiti pa siya sakin ng nakakaloko. Laglag nalang ang panga ko dahil---- Hindi niya na ko kilala?

Ako na sinumpa niya?!!

Oh c'mon! I should talk to her! Pero nung kakausapin ko palang siya halos lumuwa ang mata ko.

"Where the hell is she?!"

--

Sisters' Conflict {BTS Fanfic}  → Triplets' Conflict  (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon