[19] - Kumikinang

502 23 23
                                    

Conflict Nineteen

~

Look who's the jerk now Ford?

-

[ Zachary ]

Napangisi ako habang nanunuod sa dramang sangkot ang pinakasikat na lalaking pinagkakaguluhan ng lahat.

Who would have thought na may matagal na pala siyang nasasaktan noh? At ang masaklap... kapatid niya daw. Err, isn't that incest?

Another smirk curved in my lips. Nasan ang sinasabi mong pagpapaligaya sa mga babae, Ford? Bakit parang di naman totoo?

Mas lalo akong natuwa nang nakita kong unti-unting nagsialisan ang mga estudyante. Ang mga babaeng nagkakandarapa sa kanya. Ang mga babaeng sinasabi niyang nagmamahal sa kanya.

And now, nasaan na sila ngayon Vlad? Kelangan ko na bang maghanda ngayong maraming available girls na naman sa paligid? Should I call it a fall of Vlad Senri Ford?

"Tsk. Tsk. Poor Vlad... once na kumalat 'to, wala nang matitira sayo. Magigising na sila sa mga imahinasyong ginagawa nila sa sobrang kabaliwan sayo. Magigising sila sa katotohanang.. hanggang asa lang sila at di mo talaga sila pinapasaya. False hopes, huh. Let's see kung may maninindigan pa sayo."

Umalis na ko sa lugar na yun at saka nagtungo sa lower part ng library. I have someone there. Canary Swansea--- that's her name. She's stunning and she's a fan of Vlad few months ago. Umalis siya sa harem ni Vlad because, she said.. Vlad's a lousy kisser.

Hmm. Yeah, and that's my forte. I am a great goddamn kisser.

I licked my lower lip as I got on our place. And as usual, she's stunningly beautiful with her silky blonde hair and flirty red lips.

Lumapit ako sa kanya na agad niya namang nagawan ng paraan. She threw herself to me leaving me to  hug her tight.

I nuzzled my face on Canary's neck making her arched her back and  mounts on me.

"Hmm.. Nice cleavage. Do you want me to lick it?" I asked her as I continuously moves my hand up & down on her back.

She groan to disagree. I make circles on her waist down.

"Ahh.. Why don't you just kiss me Zach? I want yours... I want it bad." Sabi niya na parang inaakit ako. Nagkibit balikat ako at saka siya binigyan ng isang marahas na..

"A-Ahh! Omygash! Omygash! Y-You're.. ahh.. ahh..uhmm. Suck. it.. ahhard.."

Huhubarin ko na sana ng tuluyan yung damit niya kaya lang, biglang may humawak sa paa ko!

"Sht!" Sabi ko sabay tulak kay Canary. Napakunot noo ako nang tumingin sa kanya patungo sa paa ko. But I found nothing.

"What the hell was that Zach?! Ba't mo ko tinulak!?" Galit na galit na sabi niya. Wala tuloy akong nagawa kundi sumegwey nalang.

"Nah.. I just want us lie here." Sabi ko sabay turo sa table sa likod niya. Mukhang naniwala naman siya kaya nagngitian kami. Meaning? Tuloy ang ligaya.

I smirked as I walked towards her. Pero laking gulat ko nang biglang napatid ako! Lagabag ako sa sahig! Tumama pa ang panga ko!

"A-Aww.. damnit!" This is it. Naiinis na ko. Maybe there's someone here at mukhang pinagtitripan ako! Isa kaya siya sa mga ex ko? Fvck! Magpakita siya sakin at nang maparusahan ko siya!

"Fvck you! Sinong nandyan?!" Galit na tanong ko. Taka namang napatingin sakin si Canary.

"What are you saying Zach? Are you out of your mind? Mag-isa lang ako dito noh. No one goes here aside from me." Tinaasan niya pa ko ng kilay habang nagpapaliwanag. And I find it hot. Nawala tuloy yung inis ko. I just want to enter her now. Kanina pa ko natatakam sa kanya eh.

Akmang tatayo na ko para lumapit sa kanya pero may napansin akong anino sa may bandang likod niya. Nasa baba yun.

Mabilis akong naglakad patungo sa kanya at saka dumungaw sa likod niya. Pero wala parin akong nakita.

*Meow*

Napaigtad ako sa narinig ko. May pusa? Nasan? Paanong magkakaroon nun dito?

"AHH! Zach! May black cat! Ayun papalapit!" Mabilis na yumakap sakin si Canary at halos nalaglag ang panga ko nang makitang nanlilisik na gray eyes ang nakatingin saming pusa!

*Meow!*

Nanindig ang balahibo ko dahil kakaiba na ang tono ng pusa. It's like its cursing us. Napaatras ako. Ganun din si Canary. Pero wala kaming nagawa nung dinamba niya ng kalmot sa mukha si Canary!

"Ah sht! Huy! Canary? Canary? Ayos k---"

"Putang ina mo! Malas kang hayop ka! Ahhh... my face! My face's bleeding!" At sa isang iglap nagtatakbo siya papalayo sakin.

"Ugh! Malas!" Saka ko tinapon yung librong pinakamalapit sakin. Darn! Yun na nga eh! Naudlot pa!

--

Maaga akong nagpasyang umuwi. Hindi lang dahil frustrated ako ngayon, kundi pati.. natapunan ako ng soy sauce kanina sa cafeteria. Nakakainis kasi ang mga freshies na yun. They kept on playing around. Tss.

Pinaandar ko na ang Mazda ko. But what making me rushed to stop is the girl from before! The witch!

Nagmadali akong bumaba sa kotse at saka tumakbo papunta sa kanya na naglalakad sa may sidewalk!

Hinigit ko siya agad sa braso nang maabutan ko siya. She stopped and eyed me as if I'm the filthiest thing on earth.

But damn it! She looked new! Halos nangapa nga ko sa mukha niya dahil sobrang di ko inaasahan ang nakikita ko. She's all new.

She's glowing! Her brown wavy hair says it all. And her face, would make you stop and drool.

"Quit staring Mr. It sucks." Inis ang tonong sabi niya sakin. I got loss of my words at sa tingin ko ay bigla akong nauhaw nung kumibot ang labi niya para magsalita.

What the heck? Is this her new spell? Ginagayuma niya na ba ko?

"Fvck it Witch! Can you tell why are you like that?----Bakit ka kumikinang sa paningin ko?!"

Mabilis siyang tumugon sa tanong ko. She laughed hard at me! It's as if I said a very stupid question.

"What?" I asked her with my questioning look. Pero hindi niya ko pinansin at saka nagsaboy sakin ng crumpled paper.

Nasalo ko yun at kusa ko ring binuklat.

Kapag nabasa mo ito.. mahuhulog ka.

Nagtaka ako sa nakasulat dun pero agad ko rin namang napagtanto kung ano at para saan yun dahil natalisod ako sa pag-akyat sa sarili kong sasakyan! Ayun nadapa ako at nahulog! Tsk. Malas talaga!

Dumaan muna ko sa isang bar para sana mag-unwind ng mga gumugulo sa isip ko. Habang nagda-drive kasi ako ay naalala ko yung sinabi niya sakin.

What if kasama sa kamalasan kong iyon kasama ang maaga kong pagkamatay? Y-Yung sinabi niya na after 5 years?

Naglango ako sa alak hanggang sa mag alas onse na ng gabi. Pero nakakainis dahil malakas talaga ang tolerance ko sa alchohol.

I drank hard drinks hanggang sa nakaramdam ako ng hilo. My head's starts to became heavy at nakakatuliro dahil nasa bar naman ako pero bakit parang wala na kong naririnig.

Pipikit nalang sana ako when I saw a familiar face na umupo sa tabi ko at dinungaw ako.

"Gerard? What the hell?" Dama ko ang galit niya. Why? Magagalit ka na naman dahil naglalasing ako Doc?

Sabi ko naman kasi sayo...

sagutin mo na ko at sinisigurado ko sayong titino ako....

--

Sisters' Conflict {BTS Fanfic}  → Triplets' Conflict  (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon