[27] - Fleshbek

516 20 19
                                    

Conflict Twenty-Seven

~

I woke up feeling dizzy and my whole body ache. Fvck! What the heck is this? Hang over na naman?!

-

.

.

.

.

.

.

.

[ Zachary ]

                 ##Flashback##

Ang sakit ng katawan ko at parang nabugbog lang ako ng gym. Tsk. Kainis. Hinding hindi na talaga ako iinom next time. I swear, I'll take that in mind.

Pinilit kong baguhin ang iniisip ko dahil naiinis lang ako. Lalo lang rin sumasakit ang ulo ko.

Nareminisce ako ng mga nangyari kagabi and suddenly, heat filled my system. My heart beats so fast remembering how gorgeous my first love is.

Syempre, sino pa ba?

Si Maximillian Jessah lang yun. Wala nang iba.

Another smile curved in my lips when I remembered myself hugging her last night. God knows how much I wanted to touch her! Her body is a perfection. Jessah's gazes are the most seducing pair of eyes. Her lips never fails to make me crave for it.

All the perfection of a beauty is in her. Just name it. She have it all.

Nag inat ako ng bahagya and I got sudden goosebumps when I felt someone's arm is hugging me. Napalingon ako agad sa may-ari nun... and I was like--- "WHAT THE FVCKNG FVCKER'S FVCK!"

My hand trembled with fear of her. My overwhelmed feeling awhile ago fades.

Nakita mismo ng dalawang mata ko kung paano siya nagmulat ng mata at pati ang pagsilay ng isang creepy na ngiti sa labi niya.

Ugh. Witch talaga =____= Pero... Sht!

"Bakit kita katabi?! Sinong nagpapasok sayo sa kwarto ko?!"

Nanlaki saglit yung mata niya saka pasimpleng lumingon sa paligid.

"Kwarto 'to sa mansion namin noh. Wag kang tanga." Inismiran pa niya ko. At para sa mga mata ko... isa yung gesture ng WITCH!

Pero tama ba yung pagkakarinig ko sa sinabi niya? Sa mansion nila?

"Are you kidding? Paano ako mapupunta sa sinasabi mong mansion? Si Jessah ang kasama ko kagabi at hindi ikaw." Inilayo ko ang sarili ko sa kanya dahil nandidiri ako. Tsk. Hinawakan lang naman ako ng isang witch. Witch.. iniimagine ko palang kinikilabutan na ko.

Pero kakahawi ko sa kanya palayo, nalilis din yung kumot at ganun nalang ang panlalaki ng mata ko. My breathing stopped when I saw her nakedness. Damnit! Does it mean ... it means....

"Yes Mr. Smith, you raped me last night." Malalim at matalim ang boses na sabi niya sakin.

"W-What?!"

"Hayop ka..." Yumuko siya at wala na kong ibang narinig kundi ang hikbi at galit niya sakin. "Y-You pinned me on the wall. Sinabi mo sakin.. s-sakin na... papatayin mo ko pag nag-ingay ako. Y-You evil. How dare you!" Malakas niya kong hinampas sa dibdib. Naguguluhan ako pero hindi ko maiwasang maconscious sa pag iyak niya. I can't believe it! Paano ko siya marerape? I was with Jessah last night! I hugged her tight... and?

Sisters' Conflict {BTS Fanfic}  → Triplets' Conflict  (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon