Conflict Twenty-Three
~
Nanlisik ang captivating eyes ko sa mga nakikita ko. What the fvckng fvck lang diba? =____=
-
"Oh 'tol? Di mo pa ba alam? New basketball heartthrob na yan si Shewhart." Pag iinform pa sakin ni RapRap pero hindi ko na kailangan yun dahil kitang kita ko na ang ebidensyang napapaunahan sa pagpunas sa kanya yung mga babae.
Tsk. Tsk.
But anyway, I'm here. I'm the great Vlad Senri Ford. Lahat ng babae ay pinagkakaguluhan ang kagwapuhan ko kaya.. no offense meant, mas gwapo ako sa kanya. d--,b
Umentrance ako sa basketball gym at lahat ng atensyon ay napunta sakin. Partida hindi ako nagsalita o nag back tumbling para mapansin nila. It's natural na ej. Mukha ko palang, minamagnet na ang buong atensyon ng lahat. That's Vlad Senri Ford Way.
*smirk*
"Tsk. Ayos 'tol. Wala ka paring kupas." Bulong sakin ni Ralph. At nagkibit balikat nalang ako.
Natahimik ang buong gym at lahat sila ay laglag ang panga ng mapatingin sakin. Well, si takong lang ang hindi. Nanlaki butas ng takong niya eh! HAHAHAHAHA!
"Vlad?" Hindi makapaniwalang sabi nung isang babae. Sa katunayan kasi ay iilan palang ang nakakakita sakin. Gaya nga ng sinabi ko dati, nagtatago ako dahil sa nangyari sa mukha ko. Pero narealize ko rin naman na mas lalo akong naging hot sa pingas na 'to.
"Omygosh! Si Vlad!" Hiyaw pa nung isang nagpupunas kay takong kanina. I smirked nung makita kong nahulog niya yung towel na pinampupunas niya. Sunud-sunod na tili na ang narinig ko at saka sa isang iglap ay nagsitakbuhan na sakin ang mga babae.
"Waaaahhh! Vlad! I missed you so much!" Sabay yakap sakin nung nakapumps na babae.
"Vlad! *sniff* are you okay na ba? Are you not gonna iwan us ulit?" Tanong nung yumapos sa kanang braso ko. Mukha siyang si Diana Meneses. Yummy ba.
"No babe.. I'm here again at promise, hinding hindi na ko mawawala sa inyo." Sabi ko pa sabay haplos sa bewang nung isang babaeng kulot ang buhok sa gilid. Agad naman siyang pinamulahan ng mukha.
May biglang nagsumiksik sa katawan ko kahit may nakayakap na dun. Isang babaeng straight ang pulang buhok at saka naka-rugged shorts at black sexy jacket na hapit sa katawan niya.
"Yow, bro! Daming chix ah?" Then I saw her familiar devilish grin. Napaatras naman ako ng isa't kalahati sa sobrang gulat sa kanya!
"Y-Yanel?!"
Namaywang siya sa harap ko at muling kumaway sa paningin ko ang curves niya.
"Uhuh. The one and only." kitang kita ko kung paano sunulyap sakin ang fierce niyang mata. Ugh. Siya na ata ang pinakamagandang gangster na nakilala ko. Her face says it all. Walang bakas ng kahit anong marka. Masyado siyang makinis at sa totoo lang, humahalimuyak ang amoy niyang matapang na panlalaking pabango.
Hindi ko naman pwedeng pagkamalan na tomboy siya dahil sa sexy ng damit niya plus revealing pa! Tingin niyo, magiging tomboy ang ganyan kagandang babae??
"Teka.. Bakit ka nandito Yanel? Hindi ka naman dito nag-aaral diba?" Ah wait... nag-aaral pa ba siya? Parang di ko ata napapansin eh. Hmm..
"Yes bro. Hindi nga ko dito nag-aaral. I was just walking around.."
"Walking around?! Anong akala mo dito sa university? Amusement Park?" Hindi makapaniwalang tanong ko sa kanya. Pero nginisian niya lng ako. Pero.. di nga. Nakaka0amuse naman talaga kung makikita mo ang ganito kagwapong mukha ko diba? So di ko masisisi si Yanel.
BINABASA MO ANG
Sisters' Conflict {BTS Fanfic} → Triplets' Conflict (On-Going)
Novela JuvenilBook 1: Sisters' Conflict Book 2: Triplets' Conflict Book 3: - - -