Conflict Four
~
Man is God's gift to women. Swerte na lang nila dahil bonus ka-gwapuhang lalaki ako.
-
Hindi ko matandaan kung paano ako napunta sa ganitong sitwasyon pero heto ako, buhat buhat parin ang batang 'to.
Oo. Bata ang tingin ko sa kanya. She looks so cool pero kabaliktaran pala dahil childish pala siya. Hayan sa sobrang dami ng papuri niya sa lahat ng parts ng katawan ko, isama na natin yung mga pinagnasaan niya daw... hindi ko namalayan na nakatulog na pala siya dyan sa likod ko.
Ngayon. Hindi ko alam kung saan ko siya dadalhin. Basta lakad lang ako ng lakad dito sa campus. Pinagtitinginan na nga ko eh.
Buti nalang magaganda ang mga nachichismis sakin kung hindi itatapon ko talaga oramismo 'tong baby faced na 'to!
"Gosh! Vlad's so baumit talaga for helping a girl!"
"Vlad Senri Ford? Totoo ba 'to? Ang hot niya talaga lalo na sa malapitan!"
"Jusmiyo! Si Vlad may ni-reyp!"
Halos mahulog ako sa hagdan na binababaan ko nang marinig ko ang panirang linya na yun!
"Hoy! Hindi po ako rapist! Ako nga ang gustong halayin nito eh!" Syempre todo tanggol ako sa sarili ko. Napaatras yung nagsabi na may nireyp ako. Pero maya-maya nanlaki ang mata niya.
"Hindi kaya natigok mo na ang babaeng yan sa panlalaban para di ka niya ma-reyp?!!" Eksaherada ring sabi niya. Ako naman napailing. Ano bang utak yan walang ka-space space!
"Tss."
Umalis nalang ako roon at pinilit na wag nalang pakinggan ang mga chismisan nila.
Pero hindi parin ako makapaniwala na may mga nagtakbuhang umiiyak na babae sa papunta sa harap ko.
"Waaahh! Is it true? I-Is it true? Girlfriend mo siya Vlad?" Tanong nung isang sexyng babae. Pagtiningnan mo siya. Yung umbok niya ang una mong mapapansin. Malusog eh.
Syempre dahil mabait aki sa girls, kinawayan at nginitian ko muna sila.
"Sorry kung nasaktan kayo sa mga sabi-sabi. She's not my girlfriend. I'm a public property made for you girls!" Malapad ang niti ko sa kanila.
Lahat sila ay naghiyawan sa sinabi ko at akma pa akong yayakapin at hahalikan pero pinigil ko ang raging hormones nila dahil may pasan akong bata sa katawan ng dalagang may pagkamanyak.
BINABASA MO ANG
Sisters' Conflict {BTS Fanfic} → Triplets' Conflict (On-Going)
Teen FictionBook 1: Sisters' Conflict Book 2: Triplets' Conflict Book 3: - - -