[Book 2] - Prologue

208 12 16
                                    

Triplets' Conflict

~

"I hate her for ruining my face! How dare she?!"

I know for a fact that I'm more than beautiful. Ganun na ba siya kaiinggit para gawin sakin ang kahihiyang 'to?

At sa lahat ba naman ng tao sa mundo... bakit yung isa pa sa mga kakambal ko?!

Bwiset! Yari ka sakin.. magtago-tago kana sa balunbalunan mo. Hayuuup! Sagaaaad! +___+

------

"Damnit! Siya na naman?! Ano bang meron sa kanya ha Cookie?"

Parati nalang bang ganito? Kung sino pa yung taong pinakamalapit sayo at yun pang kakambal mo..  siya pa pala ang aagaw sa lalaking nagugustuhan ko.

Sinabi ko lahat sa kanya. Yung kilig, yung sakit, yung inis at lahat ng kwento o pag-aassume ko tungkol samin ng lalaking yun... eh bakit biglang ganito?

Damn! Dapat pala hindi nalang kita naging kakambal..

---

"Luh, ang pangit mo pala? How come napunta ka sa pamilya namin ha, bitch?"


I was born to be nice. But my evil side came out because of her.

But who wouldn't? After what I saw?

Akala mo kung sinong malinis.. nabubulok na basura na pala. Tsk. Tsk.

What if, yung unbreakable bond ng Laundrize triplets ay biglang magkalamat at tuluyang mabuwag?

Mababalik pa ba yung dati? Tingin niyo tatalab ang mighty bond sa kanila? Try kaya natin yung rugby... pero walang singhutan ah? XD

Makakabati-bati pa ba sila?

Sino ba talaga ang may sala kung bakit nasira?

Aba ako malay ko. Why not read read niyo nalang kaya noh?

Hmm..

This is the start of Triplets Conflict.

---

Oh baka di nyo na kilala yung mga triplets ah? So anong tingin nyo sa book 2? COMMMENNNNT!!!!


Sisters' Conflict {BTS Fanfic}  → Triplets' Conflict  (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon