RATED SPG
_
(Sarah)
Gaya nga nang sinabi nang Dash na 'yon ay halos boung araw siyang buntot nang buntot sa akin.
Ang daming nakatingin sa kanya kahapon kaya halos lahat ng babae ay gusto kong dukutin ang mga mata nila.
Narito kami ngayon sa condo niya dahil may gusto daw siyang ipatikim sa aking bagong discover niyang soup.
"Ano bang 'yang ipapatikim mo sa akin?" maaga kasi siyang nang-istorb dahil lang dito.
"Corn soup" aniya. Proud pa siyang banggitin 'yon.
"Corn soup? Tanga ka ba Dash? Corn soup noon pa naman 'yan nadiscover ah!" kahit ako kasi alam iluto yon.
Nagkamot naman siya ng ulo "Eh ngayon ko lang naman na-try iluto dahil busy ako eh!" aniya sa halip na magdrama ako tinulungan ko nalang siyang magluto.
Nang matapos kami ay nakabusangot ang kanyang mukha.
"Anong mukha yan?" hindi niya kasi bagay. Mukha siyang bading na hindi mo madescribe.
"Eh kasi dapat ako ang nagluto niyan eh. Hindi tuloy exciting!" para talaga siyang bading.
"Tigilan mo nga 'yang drama mo! Para kang bading!" singhal ko
(Dash)
"Tigilan mo nga 'yang drama mo! Para kang bading!" singhal ko
Nagpanting ang tenga ko sa sinabi niya kaya sa halip na umayos ako ay bigla ko siyang binuhat papunta sa kwarto ko.
"Anong ginagawa mo?" makikita mo kung sino ang bading. Hahaha
Sa halip na sagutin ko siya ay ginawaran ko siya ng mapusok na halik. Noong una pansin kong gusto niya akong itulak, pero di kalaunan ay gumanti na siya sa halik ko. Good babe! I like this!
Naging malalim ay halikan namin hanggang sa hinimas ko na ang kanyang dibdib.
"Ah Dash.... Dash..." go babe! Banggitin mo lang ang pangaln ko dahil sa'yo lang ako.
Mabilis ko namang naalis ang kanyang damit. Nakangiti ako sa tambok ng dibdib niya. Hinalikan koi yon ng ilang beses kaya panay banggit pa rin niya ng pangalan ko.
"Dash.... More Dash......More Dash please...."pero sa halip na ituloy ko ay tumigil ako.
(Sarah)
"Dash.... More Dash......More Dash please...."dahil sa sarap nang ginagawa niya ay hindi ko na napigilang banggitin ang pangalan niya. Pero pansin kong sa halip na ituloy niya ay tumigil siya. Problema nito?
"Bakit ka tumigil?" nakangiti naman siyang tumitig sa mata ko.
"Ayaw kong gawin 'to babe nang hindi mo sinasabing mahal mo ako!" anak ng! May part sa aking gusto kong sabihing hindi, pero mas nananaig ang kagustuhan kong sabihin sa kanyang mahal ko siya para ituloy niya ang ginagawa niya.
"Oo na! Mahal na kita! Pwede bang ituloy na natin?" ngumiti naman siya ng todo.
"As you wish babe!" aniya sabay baba ng short at panty ko. Napasinghap naman ako sa sarap na binibigay niya sa akin.
"Go Dash. Damn it. More please!" diretso lang siya sa ginagawa niya. Kaya mas lalo akong nasarapan. "More more more please!" ipinasok niya kasi ang dalawang kamay niya sa akin kaya mas lalo akong nasarapan.
Tuloy-tuloy lang siya sa ginagawa niya nang may pumasok sa utak ko. Bigla akong bumangon at siya naman ang itinulak ko sa kama para mahiga.
(Dash)
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE JERK SERIES 1 : DASH AND SARAH (COMPLETED)
Fiksi Penggemar- Have you ever been in love? Have you ever experienced to choose between your family and your love? This story is RATED SPG!