RATED SPG
_
(Dash)
"Umalis ka sa harap ko Dash dahil ang panget at ang baho mo!" sigaw sa akin ng babe ko kaya nagkamot nalang ako ng ulo ko dahil nalaman kong buntis siya.
"Babe naman! Miss na miss kita tapos papaalisin mo lang ako" nanggaling kasi ako sa isang meeting sa Manila kaya two days akong wala sa bahay. Buti nalang nandito si kuya Tom para bantayan sila.
"Wala akong paki-alam basta umalis ka!" sigaw ulit niya pero hindi ako umalis sa halip ay niyakap ko siya patalikod.
"Ang bango talaga ng babe" giit ko matapos kong amuyin ang buhok niya.
Isang malakas na batok naman ang natanggap ko nang umalis siya sa yakap ko.
"Ang sabi ko umalis ka dahil ang panget mo at ang baho mo!" sumimangot naman ako niyakap siya ulit pero isang batok ulit ang natanggap ko sa kanya.
"Pag ako nagkaroon ng cancer sa ulo babe mawawalan ka na ng gwapo at machong asawa" saad ko pero hindi pa rin siya natinag sa halip ay binatukan na naman ako.
Kung hindi lang 'to buntis baka nabatukan ko na rin 'to, pero syempre joke lang 'yon dahil pag ginawa ko 'yon sa labas ng kwarto namin ako matutulog.
"Umalis kana kasi dahil ang pangit mo talaga at ang baho mo!" singhal niya ulit pero hindi ako nagpatalo
"Ano bang gusto mong gawin ko para hindi mo na ako paalisin?" kita kong ngumiti siya nang nakakaloko kaya may ibig sabihin 'to. Nakakatakot!
(Sarah)
Dahil sa gusto kong pagtripan ang asawa ko ay nagkunwari akong naiinis ako dahil ang panget niya at ang baho niya. Kaya nang marinig kong tanungin niya ako kung ano ba ang gusto kong gawin niya para hindi ko na siya paalisin ay pumasok sa isip ko ang isang nakakatawang bahay. Napansin ko naman sa mata niya ang takot nang ngumiti ako.
"Isa lang ang kondisyon para hayaan kitang matulog sa tabi ko" saad ko
"Ano 'yon?" tanong naman niya kaya kunwaring nagalit galitan ako
"Papaliguan kita!" bigla namang lumaki ang mata niya at nagdabog kaya kunwaring umiiyak ako.
"Please stop crying babe! Makakasama sa mga babies natin 'yang pag-iyak mo" aniya. Oo, mga babies dahil triplets ang ipianbubutis ko. Tuwang-tuwa siya nang malaman niya nakatatlo na naman siya.
"Eh ayaw mong paliguan kita eh!" sabi ko sabay kunwaring iyak kaya narinig ko ang makakapagpasaya sa akin.
"Fine! Paliguan mo na ako"
(Dash)
Dahil sa pag-iyak niya ay pumayag na akong paliguan niya ako. Mabilis niya akong hinila sa banyo sa kwarto namin at isinindi agad ang shower.
"I love doing this babe!" aniya sabay taas ng damit ko kaya nakaramdam ako ng init sa katawan. Kung hindi lang maselan ang pagbubuntis niya ay matagal ko na siyang ginalaw. Sa loob kasi nang pitong buwang pagbubuntis niya ay hindi namin ginawa ang bagay na 'yon sa loob ng limang dahil delikado daw, lalo na't triplets pa ang ipinagbubuntis niya.
"Itas mo ang kili-kili mo babe para masabon ko kasi ang baho mo na!" wika niya kaya sinagot ko siya
"Hindi ako mabaho babe. 'Yang ilong mo lang ang may problema"
"Basta! Mabaho ka!" wika niya sabay sabon ng buong katawan ko maliban sa kaligayahan ko.
"It's time for Junjun to wash!" nang sabihin niya 'yon ay napadaing ako dahil sa halip na hugasan niya ay pinaglaruan niya ito hanggang sa labasan ako.
Kahit na gusto ko siyang pagalitan sa ginawa niya ay hindi ko magawa dahil sa iiyak na naman siya 'pag ginawa 'ko 'yon.
"Banlaw kana babe!" bulong niya sabay halik sa pisngi ko at umalis na tawa nang tawa kaya napasuntok ako sa kawalan dahil sa hindi ako manalo 'pag siya ang nantitrip sa akin.
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE JERK SERIES 1 : DASH AND SARAH (COMPLETED)
Fanfiction- Have you ever been in love? Have you ever experienced to choose between your family and your love? This story is RATED SPG!