RATED SPG
_
(Dash)
Nang umalis si Sarah ay siya namang dating ni Dexter. Tuwang-tuwa ang mga anak ko kaya nang niyaya sila ni Dexter na pumasyal ay sumama sila. Okay na ang trato sa akin ni Dexter pagkatapos nang nangyari.
Pagkaalis nila ay napagpasyahan kong sundan si Sarah, baka kasi mapano siya. Alam ko kasing si Jasmine ang nakatuluyan niya kaya nag-aalala ako para sa kanya.
Nang nakita kong sampalin ni Sarah si Jasmine ay agad akong lumappit sana para ilayo siya. Pero natigilan ako nang narinig kong inamin ni Jasmine lahat nang nangyari.
Akala ko okay na lahat at mabibigyan na ako ni Sarah ng chance ngunit gumuho ang mundo ko nang marinig ko ang sinabi niya.
Pagkakita niya sa akin ay nagulat siya. Bigla ko namang siyang niyakap dahil ayaw ko na siyang makitang nasasaktan dahil sa akin. Alam kong ako ang nagiging dahilan ng kanyang pag-iyak kaya tama lang ang gagawin ko.
Pagkarating ko sa bahay ay kinuha ko lahat ng gamit ko na ginamit ko sa loob ng dalawang buwan na pamamalagi ko sa Cebu. Sa loob ng dalawang buwan na nakasama ko si Sarah at ang mga anak ko ay naging masaya ako.
Nang lalabas na sana ako sa kwarto ay nakita kong umiiyak si Sarah kaya nilapitan ko siya at hinalikan sa noo.
"Sorry babe! Mahal na mahal kita kaya lang ako lang ang nagbibigay pasakit sa'yo" wika ko sabay talikod sana pero niyakap niya ako patalikod
"Sorry Dash at naging matigas ang puso ko sa'yo. Mahal na mahal din kita...."hindi na niya natapos ang sasabihin niya dahil hinalikan ko agad siya at binuhat papasok sa kwarto ko.
"Sorry babe!" wika ko sabay halik sa ibat-ibang parte ng katawan niya. Siya naman ay itinaas ang damit ko para maalis ito.
"Ready for many rounds babe?" tanong ko at tumango naman siya.
(Sarah)
Nang makita ko siyang aalis na ay hindi ko kinaya kaya yumakap ako sa kanya patalikod. Humingi ako ng tawad sa kanya pero bigla niya akong hinalikan at binuhat papasok sa kwarto niyang tinutuluyan niya.
"Ready for many rounds babe?" tanong niya sa akin kaya tumango ako. Matagal na nang may nangyari sa amin ni Dash kaya alam kong namiss ko rin ang bawat halik niya.
"Shit!.....Dash.....More.....More...Shit!" sigaw ko dahil hanggang ngayon ay siya pa rin ang nakakapagbigay ng kaligayahan sa akin.
"Shit Dash.......lalabasan na ako!" sigaw ko nang ipinasok niya ang dalawang kamay niya sa akin at tuloy-tuloy lang siya sa ginagawa niya.
"Go babe! I want to taste you!" aniya kaya nang labasan ako ay natuwa siya.
Nang may pumasok naman sa isip ko ay bigla akong bumangon at hinalikan siya saka ibinagsak sa kama.
"Huwag mong sabihing gagawin mo ulit ang kinaugalian mo babe! Shit!" wika niya sa akin ngunit hindi ko siya pinakinggan sa halip ay bigla kong ibinaba ang boxer short niya at pinaglaruan ang kaligayahan niya "Shit stop doing that babe or else lalabasan na ako" hindi ko pa rin siya pinakinggan ngunit ginamit ko ang bunganga ko para mas lalo niyang maramdaman ang kaligayahan na kaya kong ibigay sa kanya.
"Fuck.....Shit......Fuck..........Fuck babe lalabasan na ako stop it" sigaw niya pero nagpatuloy lang ako hanggang sa maramdaman kong nasa bunganga ko na ang katas niya.
"Amazing babe right?"
(Dash)
Talagang siya lang ang nakapagbibigay sa akin ng kaligahayan na hindi maibibigay sa akin.
"Amazing babe right?" tanong niya sa akin matapos ang ginawa niya.
"Yeah amazing lalo na kung uumpisahan na nating masundan ang kambal" wika ko naman sabay kuha ko sa kanya at umibabaw.
"Dash....get in please..." aniya nang bigyan ko ulit siya ng maraming halik sa katawan.
"As you wish babe!" sabi ko saka ipinasok ko ang sarili ko."You're so thight babe...Damn."
"More... Shit... More... Ahhhh... shit...."sigaw niya kaya lalo kong inilabas pasok ang sarili ko sa kanya.... "I'm coming babe....." "Me too babe sabay tayo para sa panibagong kambal" matapos naming marating ang rurok ng tagumpay ay nahiga na pumatong ako sa katawan niya.
"Thank you babe for accepting me kahit na mali ang nagawa ko" bulong ko sa kanya habang nasa ibabaw pa rin niya ako.
"Sorry din babe dahil naranasan mong maghirap dahil sa akin" wika naman niya kaya hihirit sana ako ng isa pa makarinig nang makarinig kami ng mga boses.
"Mommy... Daddy! We're home!" nagtinginan kami ni Sarah saka mabilis na tumayo para makapagbihis na kami.
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE JERK SERIES 1 : DASH AND SARAH (COMPLETED)
Fanfiction- Have you ever been in love? Have you ever experienced to choose between your family and your love? This story is RATED SPG!