CHAPTER 24

9K 266 22
                                    


CHAPTER 24 | SPG 18+

JV'S POV

Nasakasagsagan kami ng paghahanap ng mekaniko ng biglang umulan ng malakas.

Naghahanap naman kami ng masisilungan ng may nakita si lucas na kubo.

"May kubo dun oh makisilong muna tayo" sabi ni lucas sabay hitak sakin wala naman akong nagawa kundi sumunod sakanya dahil sobrang lakas ng ulan.

"Tao po" paulit ulit na tawag namin pero walang sumasagot siguro walang tao sa kubong nato.

"Walang tao pasok na tayo"

"Uy di pwede di naman satin yan mamaya mapagalitan pa tayo wala tayong permiso" pagkontra ko sa desisyon niya may silungan naman kaya dito nalang kami mamaya kung anong mangyare sa loob alam niyo na .

"Ang arte mo naman wag kang magalala di kita rarape-in"

Di nako sumagot pumasok siya sa loob kaya sumunod nako nakakabadtrip talaga siya.

Maayos ang loob ng kubo may mga gamit narin dito at mukhang alagang alaga ang kubo dahil walang sira o gasgas ang mga gamit dito, naghanap naman ako ng kumot dahil sa sobrang lamig dahil sa lakas ng ulan sana tumila na gusto kona umuwi ayoko na kasama tong panget nato mamaya kung ano pang mangyare.

"Akin nayan nilalamig ako" sabi ni lucas ang astig naman niya ako naghanap nito tas siya gagamit.

"Ako nakahanap kaya sakin to maghanap kadun ng sayo" tinignan niya lang ako ng masama.

"Edi share nalang tayo kung ayaw mo ibigay sakin. Ang liit liit na nga ng kumot share pa kami.

"Ayoko nga ako nauna kaya akin toh"

Nabigla naman ako ng hinatak ni ng malakas kaya napasubsob ako sa matitipuno niyan dibdib.

Umalis naman ako agad at tumalikod sakanya para di niya makita ang pamumula ng mukha ko.

Ilang minuto din nagtagal ang katahimik ng nagulat ako sa ginawa niya niyakap niya ako patalikod at randam na randam ko ang pagkalalaki niya sa pwentan ko. Di ako makaangal ewan koba sabi ng isip ko pigilan ko pero sabi naman ng puso at katawan ko ay wag kong pigilan.

"Alam kong gising kapa" nagulat ako ng hitakin niya ako paharap sakanya sabay siil ng halik sa labi ko.

Di ako gumanti ng halik dahil narin sa pagkagulat pero ilan sigundo din ay tumutugon nako sa mga halik niya.

Ilang minuto din kami naghalik hanggang sa ako na ang bumitaw dahil di nako makahinga, sobrang sarap niya humalik at ang bango ng hininga niya. No! no! no! erase erase dika maiinlove sa mayabang na panget nato.

"You're lips is so soft." Pumaibabaw naman siya sakin at hinalikan agad ako sa labi na sobra ko namang in-enjoy ewan koba bakit ako nagkakaganito dapat pinipigilan ko siya pero diko magawa.

"Aaahhh Lucas" ungol ko ng halikan niya ang tenga ko pababa sa leeg.

"S-sige pa.. tuloy mo lang ang sarappp" bigla ko nalang nasabi habang sinisipsip niya ang isa kong nipple at nilalaro naman ng daliri niya ang isa.

Winarak niya ang suot kong t-shirt at hinubad and short at brief ko, hubad hubad nako sa harapan niya nakarandam naman ako ng hiya kaya tinakpan ko ang maselan na bahagi ng katawan ko.

"Don't cover it" tinanggal niya naman ang kamay ko hinubad niya narin ang saplot niya at tanging boxer nalang ang suot, kitang kita naman dun ang sobrang laki na bakat na bakat na.

Lumapit siya sa tenga ko dinilaan iyon randam ko ang mainit niyang hininga sabay bulong ng...

"Aangkinin na kita ngayon para sakin kana akin kalang" namula naman ako sa sinabi niya dala narin ng libog nasabi ko na...

"Please lucas angkinin mo nako iyong iyo nako" hinalikan niya naman ako sa labi.

"Ahhhhhh Lucas Ahhhh" ungol ko ng ipasok niya ang isa niyang daliri sa butas ko sa sobrang lakas ng ungol ko baka may makarinig na samin kaya kinagat ko ang ilalim ng labi ko para mapigilan ang pagungol ko.

"Sige pa lucassss ang sarap"
Naging dalawa ang daliri na pumasok at nasundan nanaman ito ng isa kaya naging tatlo, diko na alam kung san papunta yung ilo ko sa sobrang sarap ng nararandaman ko ngayon gabi.

"Ready ka naba baby papasukin na kita"

"Diko ata kaya yan" sagot ko dahil nasa harap kona ang tirik na tirik na alaga niya tingin ko nasa 8 inches iyon at sobrang taba.

"Dadahan dahanin ko lang baby, I will be gentle relax kalang" kitang kita ko sa mata niya ang libog at pagnanasa.

"Wala kabang condom diyan" tanong ko sakanya

"Mas masarap kapag wala para damang dama mo" napangiti nalang ako sa sinabi niya.

Napamura naman ako ng marandaman kona ang ulo ng alaga niya sa loob ko para akong paper na pinupunit sa sobrang sakit.

Tuloy lang ng tuloy ang pagbaon hanggang sa sumagad ito.

"Ohhhhh ohhhhh lucas ibaon mo pa please ohhh" ungol ko ng malakas.

"Relax lang baby relax mo lang yung katawan mo" kaya naman napapikit lang ako ilang minuto din siyang huminto hanggang sa narandaman kona ang mahina niyang pagbayo.

"Ahhh Ahhhh fuck baby ang s-sarap mo ahhh"

Narandaman ko namang may luha na pumatak sa mga mata ko kaya naman biglang napahinto si lucas.

"Ayaw mo naba? Gusto mo itigil kona? Sabihin mo lang kung itutuloy pa natin o huhugutin kona" sabay ngiti sakin kahit medyo masama ang ugali niya maaalalahanin din pala.

"Ituloy mo please" saad ko na ikinangiti niya naman sabay ng mabilis na pagbayo.

"Ohhhhh shitt ohhhh faster lucas ohhhh" mga ungol ko na dina mapigilan pa puro ungol lang naming dalawa ang naririnig sa loob ng kubo kasabay ng malakas na ulan.

"Aaahhh malapit nako" sabi niya kaya mas bumilis pa ng bumilis ang pagbayo niya hanggang sa narandaman ko nalang na may mainit na katas sa loob ko mga 7 putok din yun.

Bumagsak naman siya sa harap ko at may binulong siya na diko narinig diko namalayan na nakatulog na pala ako.

Bigla nalang ako nagising dahil may kumakalabit sakin.

WAIT WHAT? Panaginip lang yun? Shit.

My Pervert Bully | ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon