Chapter 6 - MEET HIM ACCIDENTALLY

245 3 0
                                    


Kaye POV

Bukas sabado na. Hays makakapagpahinga na ko, sa bahay walang iniisip , walang problema . Nakakamiss ^_^ yung ganung buhay. Yung wala kang pakialam sa mundo mo kase may sarili kang mundo.

"Yah ! Sa sabado Acquaintance Party ah? Anung isusuot mo?" . That's Sophia Nicole Heather. Ang babaeng fashionable sa room. Ang galing neto e. Palibhasa RK ngina nue namang laban ko sa damit nya.

"Ahh... Yung simple lang, acquiantance lang naman yun di naman Prom." Sagot ko nalang pandepensa . Ang totoo di ko kasi talaga alam susuotin ko T^T

"What do you mean? Oversize shirt and ripped pants again? Oh come on? Kaye , try mo naman minsan magpakababae ."

"Ang yabang mo naman , eh sa wala akong masusuot e" napayuko ako sa kahihiyan , ayan na sophie ang kulit mo kase nadulas tuloy ako -.-

Napatingin ako kay sophie, para kase syang naaawa na ewan sakin. She's staring at me for 5 seconds. Problema neto?

"What? Bakit ba ganyan ka makatingin"

"Gusto mo ng make over. Ok naman sakin yun ^_^" She said cheerfully

"What the? You mean make up , eyeliner -----"

"See you tomorrow in my house . Punta ka mga 4:30 tutal 6 pa naman ang party e"

"Sophie ! Wait."

"Babye !"

So dun na natapos ang maliligayang araw ko :< bakit ba kase kinausap ko pa si Sophie. Hindi naman talaga ako nagmamake up e. Huehue :'< eottoke? .

"So? . Feeling mo gaganda ka sa makeover?"

Someone says behind me. I turn around to know who was it. It was Rhoannie Shin Hamilton and Ajmei Maxwell.

"Stop playing victim again , Kaye. Those innocent eyes of yours ang dahilan kung bakit ka napalapit sa Stray Kids." Ajmei continue.

"In short you did flirt with them" . Rhoannie rolls her eyes.

Flirting with Stray Kids? Kahit ako nagtataka kung paano ako napahalubilo kay Lee Know .

"Wala akong alam sa sinasabi nyo , I'm not flirting with them kase walang kami ni Lee Know kung yan ang inaakala nyo. Hindi ko trabahong makipaglandian sa iba dahil wala akong time para dyan" seryoso kong sagot.

"As usual, defensive criminal. Well stop fooling around goddamnit !. Hinding hindi ko hahayaang maging masaya ka sa kalandian mo , Kaye. You deserve nothing in this world." Mataray na sagot ni Rhoannie.

"Layuan mo na sila or else you will see how evil we are " Ajmei continued.

"Paniwalaan nyo ang gusto nyong paniwalaan . Basta ako alam ko sa sarili kong wala akong ginagawang masama !" I yelled at them before I leave .

Ayoko ng makipagsagutan pa sa mga taong makikitid ang utak. Yeah this is the start. Simula ngayon di na ko maiinvolve pa sa Stray Kids na yan ! Saksak nila sa baga nila, nakakahanap lang ako ng kaaway dahil sa mga lalaking yan -.-

Lumipas ang oras ng hindi ako nakikinig sa prof namin . Hayss bat ba kase kailangan pang magmake up. Magmumukha lang akong pokpok ay ! Anue kaya kung wag nalang akong pumunta sa acquiantance?! Yehet~ tama tama .

"Hindi nalang ako pupunta ng prom , Shaumi :< "

"Tumigil ka nga dyan! Sherelyn Ashton! Baka gusto mong ma expel sa school"

Ma expel sa school? Wth? Anue ba sinasabi nila? O^O

"Ma expel? Oa mo naman? Expel agad di ba pwedeng suspension lang tsaka anung meron dun sa acquiantance? E hindi naman ganun kahalaga yun"

ѕcнool мaғιa || STRAY KIDS FANFICTION ( Completed )Where stories live. Discover now