Changbin POV
I yawn and I stretch my arms as I woke up. Araw araw akong gumigising nang hindi alintana ang sakit na dinadala sa loob ng dalawampung taon. I need to blow up some steam para di ko laging naiisip ang sarili ko. Imperfections can lose my confidence.
Iginala ko ang mata ko sa buong kwarto. Napabangon ako ng hindi ko nakita si Kaye sa tabi ko. Where is she? Hindi na ko nag abala pang mag suot ng t-shirt at hubad barong lumabas ng kwarto. Bumaba ako ng hagdan at pumunta sa sala.
" Kayeee! Where are you?" umalingawngaw ang boses ko sa buong bahay
" Fucking hell ! Where is she?" nag uumpisa na kong kainin ng nerbiyos. Relax Binnie she's safe!
Naglakad ako sa kusina at nanuot sa ilong ko ang mabangong aroma ng niluluto nya.
" Bakit kaba sumisigaw?" tanong nya bago humarap sakin.
" E bakit di ka sumasagot?" balik kong tanong sa kanya
Gumuhit ang iritasyon sa mukha nya. Tumalikod na sya at pinagpatuloy ang ginagawa .
Ako naman ay napabuntong hininga bago lumapit sa kanya at niyakap sya mula sa likod.
" I'm sorry, You can't blame me for being like that. Alam mo naman na pinoprotektahan lang kita" pagkatapos nun ay inilapat ko ang labi ko sa leeg nya.
" Bakit ang sarap mo, Kaye?" hindi ko napigilang tanong.
I have a massive boner as of now. Sino ba namang hindi titigasan kung nakadikit ang malaki nyang pang upo sa pagkalalaki ko.
" ayan ka na naman sa kamanyakan mo umagang umaga "
Napangiti naman ako nang marinig ang boses nya. " So, hindi kana galit?" tanong ko habang ang labi ko ay nasa leeg nya bahagya iyong kinakagat na lumilikha ng nakakahalinang ungol mula sa kanya.
" B-baka masunog yung niluluto ko" ramdam ko ang pagpipigil nya. So cute.
" Ano ba yan?" hinalikan ko muna sya sa balikat bago inilipat ang tingin sa kawali . She's cooking the infamous omelette rice katabi nito ay hotdog , egg and bacon .
Naramdaman ko ang gutom at paglalaway sa pagkain. Pero mas nakakapaglaway yung nagluluto na kakainin ko mamaya. I grinned at my erotic thoughts
" Anong kalokohan na naman yang nasa isip mo hah?" mataray nyang tanong.
" Bakit kalokohan ka ba?" balik kong tanong.
" Ewan ko sayo. Ayaw mo talaga akong bitawan ano? Di ako makapag focus. Maupo ka muna dun para matapos ko na to."
" Sige , siguraduhin mong kasing sarap mo yang luto mo ah" dahan dahan akong bumitaw sa pagkakayakap sa kanya.
" Pervert! " singhal nya sakin pero dahil nakatalikod sya di ko makita ang pamumula ng pisngi nya. She's more gorgeous whenever she blush.
Naiiling na kinuha ko ang mga naluto na nyang ulam at inilagay sa lamesa , kumuha din ako ng fresh milk sa ref at isinalin sa baso . Ganito kami palagi ni Kaye, plain morning with intense desire. Hindi matatapos ang umaga ng walang pagtatalik.
Makaraan ang ilang minuto ay natapos na rin syang magluto at inilagay ang nailutong pagkain sa lamesa bago umupo. Magkaharap kami at may nababasa akong emosyon sa mata nya na parang may gusto syang sabihin.
Kaye POV
Bumuka ang bibig ko pero walang lumabas na salita. Hindi ko alam kung sasabihin ko ba ang nangyaring pag uusap namin ni Jerson at ang pagkikita namin. Sumisilip na rin ang haring araw, kaya kailangan kong bilisan.
" Ayus ka lang, Kaye? may gusto kang sabihin?" malambing na tanong nya habang nilalagyan ako ng ulam at kanin sa plato ko.
" Tikman mo tong omelette rice, first time kong niluto yan hindi ko alam kung ayos ba yung lasa" pang iiba ko ng topic.
Napatitig naman sya at tumango tinitigan ko lang sya hanggang sa masubo nya na.
" Hmm... kasing sarap mo" nakapikit pa ito habang ninanamnam ang kinain.
Pasensya na binnie, masyado kitang mahal para paproblemahin pa sa problema ko.
" Why are you staring like that? " he said while licking his lips. Arggh nababasa ako.
Sinalubong ko ang matiim nyang titig na tumatagos sa kaluluwa.
" Bakit paano ba ko tumingin?" inosente kong tanong
" Like there's something in your mind that has something to do with me. Kanina ko pa napapansin , Kaye na parang may gusto kang sabihin. What is it?"
Napaawang ang labi ko, masyado ba kong halata? jusq e hindi naman kase ako mapakali hindi ko na alam ang gagawin ko . Hindi ako sigurado kung ano ang tama at maling gawin. Maloloka na ko hayss.
" Ahm ano..." mariin kong ipinikit ang mata at kinagat ang pang ibabang labi. Isip Kaye, umisip ka nang ipapalusot bilis ! " Let's do a quickie "
Nanlaki ang mata ko ng mapagtanto ang sinabi ko. Dumako ang nanlalaki kong mata sa lalaking kaharap ko . Nakataas ang sulok ng labi nya , desire was printed on her monolid eyes. Napahawak ako sa bibig ko Punyeta ka talaga Kaye, ang bobo mo gumawa ng palusot . Ano nalang iisipin ni Binnie sayo? isa kang kaladkaring babae.
" Sana sinabi mo agad . I can lend you my body anytime you want, I can pleasure you whenever we are" he chuckles.
Napalunok ako sa titig nya, he was looking at me with intensity and readable desire. Para nya kong kakainin ng buhay.
" Ewan ko sayo " gusto kong palakpakan ang sarili ko at hindi ako nautal. Kahit may katagalan na ang aming pagsasama naiilang talaga ako pag ganito yung topic.
Tumayo sya habang matiim ang titig sakin. Inisang hakbang nya lang ang distansya namin bago ako nilamukos ng halik . Sa una ay banayad lang hanggang sa kinagat nya na ang pang ibaba kong labi . Napaawang ang labi ko at iyon ang ginamit nyang paraan para ipasok ang dila nya sa bibig ko. Napakapit ako sa balikat nya.
" Binnie..."
Iniwan nya ang labi ko at naglakbay sa tenga ko pababa sa baba pababa sa leeg bahagya nya iyong kinagat at dinilaan. Napasabunot ako sa buhok nya
" Uhmmm..."
" Mas masarap ka parin talaga sa breakfast ko"
" Alam ko" pagkatapos ay pinisil ko ang pisngi nya
Hinalikan nya ako sa noo bago nagsalita . " Let's go to our room. I don't want to make love with you here, masyadong lantad"
Bahagya akong natawa " Ang arte mo, para kang babae"
" You know how manly I am" he winked at me before he lift me , bridal style.
Napatingin ako sa orasan 6:30 na. Kailangan ng mabilisang pagbayo , natawa ako sa naisip bago inihilig ang ulo sa dibdib nya.
YOU ARE READING
ѕcнool мaғιa || STRAY KIDS FANFICTION ( Completed )
Hayran KurguYou must enter the school named "KIRKWOOD UNIVERSITY" and have fun with the 9 handsome mafia named "Stray Kids"