Chapter 38- Comeback

101 0 0
                                    


Kaye POV

Ilang araw na rin ang nakalipas since nalaman kong gumaling na si Binnie, nakahinga ako ng maluwag sa balita sa kabilang dako nalaman kong dumating na rin pala ang tinatawag nilang Mafia's King which is ang daddy ni Changbin.

" Uy ang lalim nang iniisip mo"

Napamulagat ang ako ng itabig ng katabi ko ang braso ko.

" Ky ! " sabay yakap sa kanya ng mahigpit, kunalas din ako na kapagkuwan ay tumitig sa kanya. Halata sa mukha ng kaibigan ko ang saya, malamang ay dahil sa relasyon nila ni Chan.

" Nag aalala ko sayo . Baka kung ano na iniisip mo dyan" pagkasabi nun ay umupo si Kylene, nasa balkonahe kami nang bahay. Nitong mga nakaraang araw hindi umuuwi sila Mama. May business issues daw about sa grupo nila.

Heto ako ngayon, lonely at malapit nang masiraan ng bait. Pagkatapos nang insidente kay Changbin, pinalayo muna ako ni ate Ericka kay binnie dahil baka kung ano ang isipin nang daddy nya, gayong hindi pa naman kami legal. Siya raw muna ang mag aalaga sa kapatid nya hanggang nandyan ang Daddy nila. Sa mga nakalipas na araw naging pangkaraniwan sa akin ang lahat though nahihirapan pa kong mag adjust sa sitwasyon dahil palagi kong kasama si Binnie, pero sa tingin ko ito ang mas magandang paraan .

Sa gitna nang pananahimik ko nakatanggap ako nang tawag mula sa hindi kilalang numero. Nung una ayokong sagutin pero nung nagsalita ito at nagpakilala halos malaglag ang panga kong nakatitig sa cellphone na hawak ko. Yung Daddy ni Changbin, he wants to talk to me . Hindi ko alam kung ano ba ang dapat kong maramdaman pero naghahalo ang takot at lungkot sa puso ko. Takot na baka paghiwalayin nya na kami ng tuluyan , na sa tingin ko ay hindi ko na kakayanin. Masyado na kong isinakripisyo para sa amin. Panahon na siguro para ako naman ang lumaban.

" Ky, sa tingin mo ba magugustuhan ako nang Daddy ni Changbin?" Wala sa sarili kong tanong kay Kylene na nilalaro ang dulo ng buhok ko.

Umakto itong nag iisip . " Narinig ko nga ang tungkol dyan, sinabi sakin ni Chan nung nakaraang araw, sya daw ang tinuturing na Mafia King in the whole asia. Biruin mo Kaye? Magiging relatives na kayo pag nagkataon" masigla nitong sagot.

" Hindi mo naman sinagot yung tanong ko e" dismayadong sagot ko.

" Kase naman pati ako natatakot rin sa kanya e, iba kase yung awra nya. Nakita ko na sya nung isang araw nung binisita namin si Changbin , isinama ako ni Chan sa mansyon. Don't worry okay na baby mo, the thing is nakakatakot talaga si Mr. Seo. Hindi sa tinatakot kita ah? Or maybe duwag lang ako?"

" Wala naman akong dapat ikatakot sa kanya diba Ky? Mahal ko si Changbin at kailangan nya kong makausap this day at 4:00 pm"

" Really? Magkikita kayo this day? Goodluck frenny ! Kung mahal mo talaga si Changbin you should accept him as your future father in law . Fighting ! "

After she said it I hug her tightly. Nakakawala talaga nang negative vibes to si Ky , though I'm still nervous of Mr. Seo identity pero kung para sa taong mahal ko why not?. I'll do this for him, wala kong dapat ikatakot kase wala naman akong ginagawang masama.

I'll check the wall clock . Already 2:30 pm , nakaalis na rin si Kylene agad dahil may pupuntahan pa daw sya. Hayss , kumusta naman kaya si Nicolex? Hindi naman inoopen ni Ky ang tungkol sa kakambal nya? Ano na kayang nangyari dun? Sometimes tinatawagan ko sya sa messenger or through skype wala namang sumasagot.

I laid my body in a long sofa and let me feel relaxed . Ipinikit ko rin ang mata ko para medyo makapahinga rin ako . Ilang sandali lang ay may naramdaman akong mga matitipunong braso na pumulupot sa bewang ko at ibinaon ang mukha nito sa leeg ko and my heart starts beating fast.

" Stay, I miss doing cuddle with you" he whisper.

God ! His scent , his touch , his masculinity. I miss his presence, parang unti unting nabubuo ang durog kong puso sa mga yakap nya sa muling pagpaparamdam nya. I hugged him and patted his head.

" I miss you , binnie. You didn't know how worried I was seeing you suffering ." Then I kiss him on his forehead.

Nagtaas sya nang tingin at nagtagpo ang mga mata namin. Bakas dito ang pangungulit at sakit na nadarama.

" You'll meet my father at 4:00 pm right? Prove him that I've never regret to love you. Prove to him that you're different" matiim itong nakatitig na parang may pinapahiwatig

Ngumiti akong bahagya bago nagsalita " Yes, no one can take you away from me. Kaya kung kinakailangan kong lumuhod o barilin ang sarili sa harap nya , makuha at makasama ka lang gagawin ko talaga" Seryoso kong saad.

" You don't have to do that, just be yourself . I trust you my panda" sya naman ang humalik sa noo ko.

Tumango ako . " Teka?! Paano ka nga pala nakapasok sa bahay ko?" Napabalikwas ako at nagtatakang nakatingin sa kanya.

" Is that really matter? May I remind you. I'm a mafia , veteran bastard when it comes doing shits." He grinned.

Napairap ako sa hangin. Ayan na naman ang kayabangan nya, akala mo kung sinong magaling. Kriminal din naman. Napailing nalang ako at umayos ng upo sa sofa .

Lumapit sya at idinikit ang katawan sakin. Naramdaman kong nanigas ako sa kinauupuan ko na parang anumang oras ay malalagutan ng hininga. Fxck ! This.

" I want to pleasure you" he whisper seductively on my ears makes me got goosebumps.

" S-stop.. Ahmm... Nagreready ako nang mga sasabihin sa Daddy mo" nauutal kong sagot.

" I told you, just be yourself don't make it scripted" he said while kissing my neck.

It sends thousand of bolts in my body making me horny.

" Okay then , pleasure me binnie"

He grab my wrist and pin me on the sofa while we are kissing. Senseless and become more erotic as minutes pass. Nag eespadahan ang dila namin habang ang kamay nya ay naglalakbay sa katawan ko.

" You're sex addict " hinihingal pero natatawa kong sabi.

" I'm not doing sex. Its making love because I'm doing it with you and that's make you different".

Then we continue.

---

ѕcнool мaғιa || STRAY KIDS FANFICTION ( Completed )Where stories live. Discover now