Chapter 35 - Bullet

101 0 0
                                    


Changbin's POV

I breathe heavily while holding a gun. I'm in the highest place of Arena in short in the roof top. Sniper would be my specialty for now. Ikinasa ko ang sniper gun ko at itinutok sa kotseng sinasakyan ni Octane. Dito na magtatapos ang buhay mo. Aaminin kong malakas ang pwersa nila dahil maraming tauhan ko ang namatay. Pero hanggang sa labas nalang sya ng Arena. I never let his foot pressed against the tiles of it. I'm waiting him to open the car then I shoot him to death. I turn my earphone on my ear.

" Make a mess that make Octane out of his car!" I signal the members.

" Boss, we're busy shooting those scumbags " Han replied.

" Ok I'll make it" Lee Know hyung overtake in our convo.

" Don't shoot him. I'm the one incharge to end his life"

" Copy"

I can clearly watching lee know's movement. Ilang sandali pa ay binasag nya ang salamin gamit ang kamao nya. It's bulletproof but it seems that this man prove that it is not.

" That's my boy" I smirked while watching him.

Nakita kong pinagbabaril nya ang tao sa loob maliban sa isang lalaki. Pinalabas nya ang lalaki at hinawakan ito sa batok.

" I got him"

Izinoom ko yung sniper cam , para hindi sablay. Sabay kalabit ng gatsilyo. Then the dead body of his slide infront of lee know hyung.

" Game over " I said before I leave the rooftop.

" Who's incharge for the fucking bodies?" I asked

" Kami na bahala ni Seungmin . Hyung" Hyunjin suggested.

" Is the concert was already done?" I asked again in the earphone.

" Hindi pa. Pero patapos na . Kailangan magmadali nila Hyunjin" Woojin Hyung said

" Then help them , Hyung ." I replied

" Copy"

I found myself at the backstage. Nag inat inat ako at inexercise ang ulo ko. Damn ! It's a tiring day but a sign of relief that we succeed. Naramdaman kong naninikip ang dibdib ko at naghahabol ng hininga . Fuck ! . Mahina kong mura bago dumiretso sa C.R . Where's my nebulizer? Mukhang nasobrahan ata ako ngayon ah?. Napailing iling pa ko bago kinuha ang nebulizer sa bag.

" Patay na si Boss , Anung gagawin natin ngayon?"

" Sabi ng anak nya patayin daw natin yung boss nila"

" Gago ka ba? Ang lakas kaya ng grupo nila"

" Kung hindi daw natin mapapatay dapat mapuruhan natin sya"

" Masyado pang bata para sa isang Mafia Boss yung lalaking yun. Pero magaling sya"

" Hahaha. Kung magaling sya dapat napatay nya tayo"

" Tama ka , Halika na"

Mapapatay ko talaga kayo bago pa kayo makapanggulo. Naikuyom ko ang kamao ko. Bago lumabas ng banyo at dumiretso sa backstage.

Naglakad ako sa papunta sa nagsisilbing head quarters namin. Tangina bakit may natira pa? I thought napatay na namin lahat. Ano na naman bang kagaguhan ang pinag aatupag ng mga members. Napahilamos ako sa mukha ko at ibinato ang bakal na upuan na nakaharang malapit sa pintuan.

" Ano na namang problema mo?"

Napatingin ako sa dako ng nagsalita. " I need the members ! Right now ! Fuck this!"

Nagulat si Woojin Hyung at naglakad para tawagan ang iba pang members. Pabalik balik ako at hindi mapakali. Huminga ako ng malalim para kumalma " And the girls. Since the concert is over, I'm expecting them here asap !"

Tumango naman ito at kaagad na tinawagan sila gamit ang earphone . Umupo muna ako sa pang isahang sofa. Napatay ko na si Octane pero sino nga ba yung sinasabi nilang anak pa nito. Napahilamos ako sa mukha ko, wala pa kong ideya kung sino man yung anak nya na yun. Pero bago pa sila makapagplano uunahan ko na sila. Kinuha ko ang yosi sa bulsa ko at sinindihan ito. Higop buga ang naging sistema ko hanggang sa bumukas ang pinto at iniluwal nito ang members kasama sila Faith, Kylene , Asseane, Rhoannie and Kaye. Nakatingin ako ng matiim kay Kaye, napansin kong parang may hinahanap ito.

Di nagtagal nagtagpo ang mga mata namin. Bumaba ang tingin nya sa sigarilyo kong hawak maging ako ay nagulat OH-ow. Lumapit ito sakin at kinuha ang sigarilyo pagkatapos ay inapakan. Ok, here she is . The Amazona Kaye.

" Gusto mong palamunin kitang granada para sumabog yang bunganga mo at hindi kana makapagyosi?" Taas kilay nitong pangaral.

Tumayo ako at hinalikan sya sa labi. Romantic but torrid, tinugon nya agad pero sya rin ang unang pumutol. " Gago ka ! Lasang sigarilyo yang dila mo ! " umirap pa ito .

Natawa ako at niyakap sya mula sa likod. " I'm sorry, I didn't mean to make you mad" I kiss her neck and a soft moan escape from her lips.

Huminto ako sa paghalik nung may tumikhim. " Mamaya na yan , bakit mo nga ba kami pinapunta dito?" Woojin hyung ask while holding Faith's hand

" Octane's pet. Some of them are still alive" malamig kong saad

Ngayon ay nakaharap sa kanila . Nakita ko ang iba't ibang expression ng mukha nila. May mga nagulat at yung iba nanatili lang sa dati ang mukha.

" Paano nangyari yun? E pinatay na namin sila" Naiinis na sagot ni Han

" Masyado kase tayong nagpakampante na madali lang matalo ang grupo nila, aware ako na mangyayari to" Sagot naman ni Lee Know na nakaakbay kay Sophie.

" I overheard their convo at the comfort room"

" Anong sabi?" Tanong naman ni Aien

" Octane has a son " walang buhay kong sagot

" It seems na hindi pa tayo tapos kay Octane kahit patay na sya" sabat naman ni Seungmin habang nakahawak sa baba nya at nag iisip.

" Yeah. I need an information about him, I let Felix incharge . Can you do that?"

" Sige Hyung. Give me 3 days "

Tumango ako nagpasya nang lumabas ng Arena. Hawak ko ang kamay ni Kaye , may nararamdaman kase akong hindi maganda ngayon.

" Ang higpit ng hawak mo , Binnie"

" Just let me baby. Paranoid lang ako"

" Bakit---"

Hindi na nya natuloy ang sinabi nya nang makarinig kami ng putok ng baril. Marahas kong hinila si Kaye para makasakay agad ng Van. Kinuha ko ang baril ko at ikinasa at sunod sunod na pinaputok sa kalaban. Naramdaman kong namamanhid na ang kaliwang braso ko. Fuck ! Natamaan ako . Hindi ako pwedeng makita ni Kaye ng ganito. Suddenly I feel my whole body is shaking. Napaubo ako ng dugo . Damn ! Nahihilo ako. Sumakay agad ako sa driver's seat. Nang maramdaman kong bumibigat na ang paghinga ko.

" Boss? What the fuck ! May tama si Changbin Hyung !!!" Sigaw ni Han.

" They succeed " mahina kong sabi

At tuluyan na kong nawalan nang malay.

---

Any comments?

ѕcнool мaғιa || STRAY KIDS FANFICTION ( Completed )Where stories live. Discover now