[GIỚI THIỆU]
[JungKook&Girl] Nợ Duyên
By: LeyLy9892
Xin chào!
Trước khi vào truyện thì mình xin phép mọi người xin được giới thiệu đại khái một chút về bộ fic 'NỢ DUYÊN' này.
Vốn trước đây đọc những fic mà thiên về nhân vật chính diện ấy, thì mọi người thường có xu hướng là rất ghét nữ phụ đúng không?
"Câu chuyện của nam chính và nữ chính sẽ rất đẹp nếu như "ả ta" không xuất hiện, nếu "ả ta" không đến quấy phá." - hầu hết là mọi người đều nghĩ như vậy nếu như nữ phụ được tác giả tạo hình là một kẻ thứ ba cố gắng phá hỏng chuyện tình của couple chính.
Mọi người sẽ kiểu "A...ghét "ả ta" quá". =))
Mình cũng như vậy, mình cũng là một độc giả, đôi lúc cũng rất căm ghét nữ phụ. Nhưng rồi tự nhiên một hôm thì mình lại nảy ra một ý nghĩ:
Nếu đứng từ góc nhìn "căm hận, đố kỵ" của nữ phụ ấy thì như nào?
Và vâng! Thế là mình nảy ra ý tưởng ra đời bộ fic này =))))
Đến với fic 'NỢ DUYÊN' thì mình sẽ đưa mọi người đến với cái nhìn của nhân vật phụ ấy. Lời văn sẽ được diễn đạt từ hướng nội tâm và hoàn cảnh của "một kẻ phụ phản diện" trong câu chuyện tình của Jeon JungKook và Ami.
Có lẽ không phải hầu hết nữ phụ đều đáng ghét, nhưng cũng không có gì đảm bảo là họ hoàn toàn đáng thương.
Nhưng mà đến với cái fic này thì mình xin được phép tạo hình hoàn cảnh và nội tâm của "Ả ta" đáng thương một chút. Đó sẽ là nguyên nhân mà từ từ dẫn đến những lúc ả ta điên cuồng muốn phá hoại mối tình của couple chính.
Và mình xin chốt vài ý như sau:
+Nhân vật chính trong bộ Fic này là Jung MiYoon - được tạo hình là một nữ phụ phản diện trong câu chuyện của Jeon Jung Kook và Ami.
+Lời văn hầu hết thì sẽ là hướng về Jung MiYoon và Jeon JungKook, nên sẽ không khắc họa quá sâu về câu chuyện tình cảm của Jeon JungKook và Ami.
( Vì lời văn không hướng về Ami nên có thể sẽ lại khiến mọi người có tâm lí "ghét nữ phụ" nữa đấy, nên mọi người nhớ giữ tấm lòng bao dung nhen:> )
+Xin mọi người đọc truyện thì hãy giữ một cái đầu lạnh với tâm thế là sẽ đón nhận những đợt đau thương bất cứ lúc nào vì chẳng bao giờ có kết cục hạnh phúc cho "nữ phụ phản diện" với "nam chính" được nha.
[Đây là fic được viết từ năm 2018 và hoàn thành vào năm 2019, và đã được mình chỉnh sửa lại một số diễn biến.]
Cám ơn mọi người đã chịu bỏ thời gian mà đọc hết phần giới thiệu này. Bây giờ thì mời mọi người thưởng thức bộ Fic [JungKook&Girl] NỢ DUYÊN "dui dẻ dễ quạu" nhen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nợ Duyên
FanfictionMọi người nghĩ thế nào nếu ta nhìn theo một góc cạnh khác của vai nữ phụ phản diện? Đa số chúng ta đều thấy họ thật đáng ghét nhưng có ai từng nghĩ rằng họ thật đáng thương không? Trên đời này cái gì cũng có nguyên nhân của nó và họ trở thành như v...