Chap 17

5.5K 499 42
                                    

Thời gian vốn dĩ trôi nhanh thật làm ta đáng bất ngờ. Tôi nhớ rằng cách đây không lâu tôi chỉ là một con búp bê sứ trốn trong căn biệt thự ngày đêm ôm lại ký ức cũ. Khi ấy tôi đã sẵn sàng cho việc mình sẽ an nhàn tồn tại cho đến khi có thể tìm cơ hội để chết đi.

Nhưng không ngờ bây giờ tôi lại chấp nhận bước ra thế giới bên ngoài, trở thành người của công chúng, được công chúng săn lùng và tôn sùng khắp nơi.

Và điều đáng để nói hơn, tôi hiện tại đã được gặp lại Jeon JungKook, còn trở thành một cấp dưới của cậu.

Những khi nhìn thấy hình dáng cậu phớt qua ở nơi đâu đó, tôi bất giác lại nhớ về nhiều thứ mà chúng ta đã từng. Ta đã từng gần gũi như thế nào, mà hiện tại đến việc được đứng trước mặt cậu cũng trở nên thật khó khăn.

Nhưng dẫu sao thì tôi vẫn đang cố gắng. Tôi sẽ cố gắng biến những thứ "đã từng" ấy quay trở lại.


------------------------------------


Dự án đã được bấm máy từ mấy ngày trước, và đến hôm nay tôi mới có lịch để đến phim trường làm việc. Nhìn trường quay rộng lớn với tấp nập người cùng đạo cụ, trong một khắc nào đó tôi lại có được một cảm giác rất thân thuộc, như thể mình đã từng biết đến cảm giác bỡ ngỡ như thế này, như thể đã từng biết đến cảm giác bồi hồi vì những thứ mình đang chứng kiến như hiện tại.

"Woa, đây là phim trường sao? Đông người thật!"

"Nhìn tuyệt đúng không? Tất cả đều là nhân viên của công ty nhà tớ đấy... Chỗ đạo diễn ở đằng kia kìa. Ngồi xem diễn viên đóng ở vị trí đó thích lắm!"

"Thế sao!"

"Ừm... MiYoon, hãy nhớ cảm giác lúc này nhé! Biết đâu sau này, người ngồi ở vị trí đạo diễn sẽ là tớ, còn cậu thì chính là một ngôi sao đang thể hiện tài năng trước ống kính đấy!"

Ánh mắt tôi mơ hồ nhìn xung quanh, như thể đang thật sự có một người nào đó đứng bên cạnh chỉ dẫn mà tôi lại nhìn về phía khu vực của đạo diễn.

-JK, cảm giác ở đây tuyệt lắm!

Tôi vô thức bật ra một lời làm cho trợ lí của đoàn phim đi bên cạnh ngạc nhiên

-Dạ? JK là ai ạ?

-À, không. Tôi chỉ bâng quơ thôi.

-Vâng.

-Chỗ của tôi ở đâu?

-À, để em đưa chị đi.

Tôi đi theo nhân viên đến khu việc chuẩn bị dành cho diễn viên. Đội ngũ ekip của G.C.F thật sự rất hùng hậu và chuyên nghiệp không chê vào đâu được, làm mọi việc đều rất nhanh gọn.

Lúc này đây tôi đang được chuyên viên trang điểm cho mình, chị ấy vừa cầm cọ đánh phấn lên mặt tôi, vừa mĩm cười buông vài câu đùa để trò chuyện

-Em có nét hiền như thế này mà lại đi đóng phản diện sao?

Tôi chỉ khẽ nở một nụ cười mĩm xã giao. Chị nhân viên tiếp tục nói

Nợ DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ