____6 năm sau____
*cốc cốc*
-Vào đi!
Cánh cửa gian phòng mở ra, Hwang Ami dịu dàng bước vào cùng với một nụ cười rạng rỡ như muốn xua tan cả bầu không khí chuyên tâm cứng nhắc chốn văn phòng này. Cô khẽ giọng
-Jeon Tổng à, nên nghỉ tay một chút để dùng cơm trưa được rồi đấy!
Ami hí hửng giơ lên hộp cơm trưa cô vừa làm rồi đi đến bàn chu đáo bày biện món ăn ra. Jeon Jungkook thấy cô đến liền ngưng việc, anh đi đến ngồi cạnh cô.
-Em không cần ngày nào cũng phải làm cơm trưa mang đến cho anh đâu.
Jeon JungKook nhìn Ami với ánh mắt yêu chiều như thường tình, trong giọng nói cũng nhẹ nhàng, gần gũi hơn so với khi nói với người lạ nào khác. Cô cười vui vẻ
-Nhưng em thích, làm cơm cho người yêu ăn thì có gì sai đâu chứ. Với lại đây cũng là cái cớ để em đến công ty gặp anh mỗi ngày. Jeon Tổng cứ chuyên tâm làm việc suốt, em bị bỏ bê ở nhà cũng buồn lắm đấy.
Giọng điệu của cô như đang bông đùa nhưng lại cũng như đang thầm trách JungKook là một kẻ cuồng công việc. Từ khi anh được gia đình tin tưởng và giao lại cho vị trí điều hành trụ sở, thì thời gian cả hai có thể bên cạnh nhau ấp ủ ngọt ngào cũng ngày một giảm dần.
JungKook nghe cô nói chỉ khẽ lắc đầu cười nhẹ, rồi anh cầm hộp cơm lên ăn, chẳng nói gì thêm nữa. Anh cứ im lặng ăn, cô cứ im lặng ngồi ngắm nhìn anh cứ thế cho đến khi anh ăn xong thì cô lại nhanh tay giúp anh dọn dẹp lại mọi thứ trên bàn.
Jeon JungKook định đứng dậy và hướng đến bàn làm việc tiếp tục với đống tài liệu còn đang kiểm duyệt dang dở. Hwang Ami nhìn thấy anh vừa ăn xong mà lại muốn làm việc thì cô không khỏi ngỡ ngàng, đành lên tiếng
-JungKook, đừng làm việc sớm quá. Anh nên nghỉ ngơi một chút.
Giọng cô xen chút không hài lòng. JungKook nghe cô nói vậy liền thở dài, nở một nụ cười nhẹ như thể xu nịnh, thuyết phục cô
-Ami, công việc anh vẫn còn nhiều lắm.
-Nghỉ ngơi một chút thôi. Sức khỏe vẫn quan trọng nhất mà, JungKook.
-Ami à...
JungKook nói với giọng có chút bất lực, Ami thì trưng bộ mặt nghiêm nghị không thay đổi ra nhìn anh. Bộ dáng lại như thể là một "nóc nhà" chính thống của Jeon Tổng đây. Mà đúng là Jeon JungKook chẳng bao giờ cưỡng lại được cái vẻ của cô gái ấy cả. Cuối cùng anh cũng đành chịu thua, đành ngồi xuống như lời cô. Có lẽ người con gái duy nhất có thể khiến cho JungKook ngoan ngoãn ngưng việc thì chỉ có Hwang Ami mà thôi.
----------------------Jeon JungKook sau 6 năm, bây giờ anh đã trở thành tân CEO kế nhiệm của hãng phim nổi tiếng - G.C.F của Hàn Quốc.
Nhắc đến vị tổng tài trẻ tuổi và tài năng thì người ta liền nghĩ đến Jeon JungKook. Thời gian qua quả là một thời kì hoàng kim đối với anh nói riêng và với cơ ngơi G.C.F. nói chung. Biết bao nhiêu bộ phim nổi tiếng được người ta biết đến đều qua một tay anh sản xuất và chỉ đạo. Vị trí của hãng phim mỗi lúc lại càng được củng cố nhiều hơn từ trong nước lẫn quốc tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nợ Duyên
FanfictionMọi người nghĩ thế nào nếu ta nhìn theo một góc cạnh khác của vai nữ phụ phản diện? Đa số chúng ta đều thấy họ thật đáng ghét nhưng có ai từng nghĩ rằng họ thật đáng thương không? Trên đời này cái gì cũng có nguyên nhân của nó và họ trở thành như v...