Chap 2

8.6K 655 46
                                    


"JK à, tôi biết trước sau gì ngày cậu có mối tình riêng cho mình cũng sẽ đến. Và tôi cũng đã tự nhủ với lòng mình sẽ chấp nhận điều đó vì chỉ cần cậu hạnh phúc, tôi cũng vui.

Nhưng có lẽ..."

___________________

Vẫn là đôi hình bóng được in hằng lên nền đường quen thuộc ấy, nhưng tôi lúc này nhìn vào chúng cõi lòng đã thoáng chút xáo rỗng. Một ngày nào đó, hình bóng người con gái bên cạnh cậu sẽ không còn là một vị trí chỉ có mình tôi rồi. 

JungKook bên cạnh vẫn tươi vui chẳng hay biết tâm tư tôi đã thay đổi như thế nào. Những gì trong cậu lúc này chỉ là sự hào hứng, mong chờ về việc bản thân sắp sửa tạo ra một bất ngờ ngọt ngào dành cho người trong lòng mình. 

Jeon JungKook đưa tôi trở về nhà, cậu niềm nở khi nhìn thấy ba mẹ tôi từ bên trong

-Ba mẹ Jung ơi, con JK đây ạ! 

-Ấy, Kook đấy hả? Hai đứa đi học về rồi à? Kook, vào nhà ăn cơm luôn đi con.

Tiếng mẹ tôi vọng ra, JungKook chỉ đứng bên ngoài cười hí hửng

-Con cũng thèm cơm mẹ Jung nấu lắm đấy ạ. Nhưng tiếc quá, con phải đi về gấp rồi. Con hẹn hôm khác sang ăn được không ạ? Mẹ Jung nhớ nấu món ngon ngon con thích ăn nhé.

Âm giọng cậu tinh nghịch. Cậu đối đáp với ba mẹ của tôi gần gũi như thể cậu là đứa con thứ hai trong gia đình. Thật sự ba mẹ tôi rất quý JungKook và cậu cũng như vậy. Có một mối gắn kết nào đó mà tôi chẳng thể nào diễn tả được, không phải là ruột thịt, nhưng lại mang đến cảm giác ấm áp ngọt ngào như thể là một gia đình hạnh phúc. 

Những giây phút có Jeon JungKook cùng ngồi trong bàn ăn gia đình tôi khiến tôi cảm thấy gia đình bỗng dưng có thêm một chút niềm vui và sức sống hơn. Cậu rất hoạt náo, cũng rất tinh tế, là người dễ dàng nắm bắt được tâm tư của người khác. Cậu hay buông ra những lời ngọt ngào khen lấy khen để những món ăn của mẹ tôi nấu mà ngay cả ba và tôi chẳng bao giờ có thể mở miệng nói ra làm cho bà phải cười ngại ngùng, hí hửng được. Jeon JungKook cũng biết nói về những vấn đề mà những người đàn ông sẽ yêu thích, cậu sẽ làm ba tôi hài lòng mà cởi mở nói suốt bữa ăn mà ngay cả mẹ và tôi chẳng bao giờ có chuyện để khiến ba nói nhiều như thế. 

Sự xuất hiện của Jeon JungKook không chỉ đối với riêng tôi, mà đối với cả gia đình tôi cũng là một điều kỳ diệu và ngọt ngào.


Jeon JungKook đứng trước cửa nhìn tôi, vẫn là nụ cười ngây dại chói sáng ấy khiến con tim tôi nhũn rời. Sau những nỗi buồn, vốn tôi chỉ cần nụ cười ngọt ngào của cậu dành cho tôi là đủ. JungKook vẫy tay chào tôi và sau đó quay lưng đi mất.

Tôi luyến tiếc nhìn theo bóng dáng quen thuộc ấy đang khuất dần trong ánh chiều tà mà lòng lại bắt đầu dâng lên sự trống rỗng. Sẽ không lâu nữa, sẽ có một người con gái khác bước vào cuộc đời cậu. Và lúc đó, tôi sẽ là kẻ dư thừa...


Tôi trở về phòng, cánh cửa phòng khép lại cũng là lúc tôi buông xuôi nỗi lòng kiềm nén trong mình. Từng bước chậm rãi bước đến ban công, làn gió chiều thoang thoảng man mát, tôi ngửi thấy hương hoa anh đào nở. Mùi hương thanh tao và nhẹ nhàng biết bao nhiêu nhưng lòng tôi lúc này lại chông chênh nặng nề đến lạ.

Nợ DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ