Ngày cưới đã đi đến chặng đếm ngược, những cuộc gọi tống tiền ấy vẫn không ngừng vang lên từng ngày khiến tôi từ hoảng loạn phát điên đến chẳng còn tâm hơi đâu để có thể chống đối nữa.
Phá tan đám cưới trong mơ?
Đêm nào tôi cũng mơ thấy khung cảnh ác mộng vì lời ấy của SangBin cả. Tôi rất sợ, nhưng lại không cách nào để có thể giải quyết nó. 10 tỷ, tôi làm sao có thể kiếm ra 10 tỷ nhanh chóng để bịt miệng hắn lại chứ.
Ngồi trước bàn trang điểm, nhìn vào lọ thuốc an thần đã vơi đi gần phân nửa rồi nhìn bản thân mình trong gương. Tôi dường như chỉ cảm thấy thân xác này ngày càng tuyệt vọng.
Tin nhắn của SangBin vẫn gửi đến điện thoại, chúng đi kèm đoạn ghi âm ám ảnh đó. Đôi mắt tôi đỏ ngầu, chẳng còn một chút tinh anh của một kẻ bình thường. Tôi tức tối đến run rẩy cả thân người. Rồi đến sau cùng, tôi buộc phải dẫn đến một loại suy nghĩ:
Diệt trừ!
---------
Màn đêm buông xuống tĩnh mịch, tôi thầm lặng rời khỏi nhà khi Jeon JungKook vẫn luôn giấu mình bên trong thư phòng và làm việc một cách điên cuồng.
Bến cảng là nơi tôi tìm đến, ở nơi ấy, SangBin đã chờ sẵn. Bộ dáng hắn núp lùm trong góc tối, khi nhìn thấy ánh sáng nơi xe tôi, hắn liền nở nụ cười nhăn nhở vô cùng hài lòng. Một dáng người đơn chiết thong dong bước đến trước mũi xe, quang cảnh nơi bến cảng này thật trơ trọi.
Nếu như một vụ tai nạn diễn ra ở đây, hẳn sẽ không ai hay biết đâu. Nhỉ?
-Yah! MiYoon, mau đưa tiền ra đây! Làm gì mà cứ ngồi lì trong xe thế?
SangBin nghênh ngang cất giọng ra lệnh. Tôi chỉ lẳng lặng ngồi trong xe nhìn chằm chằm vào hắn, nhìn vào nụ cười hả dạ khi hắn nghĩ bản thân hắn hoàn toàn có thể cản phá con đường hạnh phúc của tôi, lòng tôi lại dâng lên muôn phần căm tức.
Bên trong tâm trí, như có vô vàn lời ma quỷ thôi thúc tôi trở nên mù mờ
"SangBin chết đi! SangBin biến mất, JK sẽ không biết gì về những chuyện đã xảy ra nữa!"
SangBin, hắn phải chết!
Bàn tay nắm chặt vô lăng, mũi chân không ngần ngại mà đạp thẳng chân ga. Trong một giây phút chớp nhoáng, một kẻ vẫn còn nở nụ cười nhởn nhơ đã không biết bản thân sẽ nhanh chóng bị hất văng chục mét.
Một âm thanh va đập điếng người vang lên cùng một tiếng gào thét thảm thiết, những vệt máu dài và tanh tưởi cứ thế tô vẽ trước mũi xe, trên nền đất và phủ kín một con người. SangBin nằm thoi thóp, đôi mắt trừng lên oan tức về một phương.
Tôi ngồi trong xe, sau khi đã thực hiện một hành vi tàn khốc mới thất thần với chính mình. Lòng ngực tôi nghẹn tức, tay chân tôi trở nên lạnh toát và run rẩy.
SangBin... SangBin, hắn đã chết chưa?
Tôi giết người rồi! Tôi giết SangBin rồi!
Dòng ký ức nào đó hiện ra một cách quen thuộc khi tôi vẫn còn là một đứa trẻ non nớt. "Do EunHee?" Hình ảnh Do EunHee nằm bất tỉnh trong vũng máu me hiện lên lần nữa trùng khớp trong hình ảnh bất động của SangBin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nợ Duyên
FanficMọi người nghĩ thế nào nếu ta nhìn theo một góc cạnh khác của vai nữ phụ phản diện? Đa số chúng ta đều thấy họ thật đáng ghét nhưng có ai từng nghĩ rằng họ thật đáng thương không? Trên đời này cái gì cũng có nguyên nhân của nó và họ trở thành như v...