Chap 22

4.9K 452 56
                                    

Đã là nửa đêm, giờ đây ngay bên cạnh một khu công viên trẻ em đã tối u, chỉ còn lại những ánh đèn đường cam vàng chập chờn hiu hắt, con xe màu đen như ẩn thân vào một góc màn tối. Trên xe lúc này có một nam một nữ cùng ngồi trầm mặc một lúc lâu.

Tôi nhìn sang tên đàn ông bên cạnh, đã một khoảng trên xe, hắn chỉ lo cắm cúi ăn chiếc bánh mì mua trong cửa hàng tiện lợi ven đường, hắn ăn như thể đã bị bỏ đói đến tận mấy ngày trời, như thể lâu lắm rồi mới được ăn một bữa sơn hào hải vị.

Nhìn bộ dáng bần tiện của hắn, tôi đúng là có thoáng chút ngạc nhiên, thì ra một ngôi sao sáng cứ ngỡ ánh hào quang là vĩnh cửu, không ngờ lại có ngày sẽ lụi tàn không còn một chút lưu tình nào như thế này.

Sức mạnh của công chúng đúng là chẳng thể đùa được một chút nào. Khi yêu thương thì sẽ đôn đốc ta hết lời, đến khi chán ghét thì chỉ muốn tuyệt diệt đến làn hơi cuối cùng cũng không muốn để lại.

Nếu điều này xảy đến với Hwang Ami thì thế nào?



-Tiền bối, cứ ăn từ từ thôi, tôi không có tranh giành gì với anh.

Hắn nhìn sang tôi, ánh mắt vẫn như đang cảnh giác không ngừng với mọi thứ, mặc cho tôi đã cố tỏ ra thiện chí với hắn như vậy. Ngẫm một lúc sau, khi hắn đã gần chén no nê rồi, thì lúc này mới cẩn trọng mà lên tiếng. 

-Cô...sao lại đối tốt với tôi?

-Dù gì cũng là đồng nghiệp mà, lúc trước chúng ta cũng có không ít tương tác tốt rồi còn gì. Anh giúp đỡ tôi rất nhiều ở trường quay.

Lời của tôi chỉ làm hắn chau mày đa nghi. Với hoàn cảnh hiện tại, scandal của hắn đã nhấn chìm cả sự nghiệp rạng rỡ, ai ai cũng quay lưng với hắn cơ hồ vì sợ bị liên luy, dính líu với hắn biết đâu sự nghiệp cũng xuống dốc theo ngay. Vậy mà giờ đây, giữa trời đêm như thế này lại có một cô nàng diễn viên mới nổi chủ động tiếp cận và đối xử tốt với hắn.

Đã đủ chuyện xảy ra trong chớp nháy, hắn còn chẳng nhận ra bộ mặt của con người không đáng tin như thế nào sao. Bởi vậy, đột nhiên hắn lại được một kẻ xa lạ đối tốt hắn cảm thấy không bình thường tí nào.

-Cô là diễn viên mới lên, không sợ tôi sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô à?

-Đó không phải vấn đề tôi quan tâm.

Tôi trả lời một cách thản nhiên làm hắn có chút bất ngờ. Hắn càng lúc càng nặng hoài nghi, bắt đầu tra hỏi tôi với âm giọng nặng nề hơn

-Vậy cô tiếp cận tôi vốn là muốn gì đây?

-Tôi chỉ là nể tình bạn diễn thôi không được sao...

-Tôi e rằng cô không giản như vậy?

Sang Bin nhìn tôi với ánh mắt mang chút khinh khỉnh. Dường như hắn cũng chẳng có đủ kiên nhẫn để xem ai bày trò, chỉ muốn nhanh chóng lật bài ngửa cho xong chuyện với tôi. Tôi nhìn ánh mắt như thể đã thấu rõ sự tình của hắn rồi cũng lẳng lặng cười lạnh một tiếng

-Tiền bối tinh ý quá, tôi không qua nổi mắt anh.

Đôi mắt lương thiện ban đầu cũng nhanh chóng thu lại, tôi giờ đây giở ra một ánh mắt đầy tinh ranh vốn có. Tôi nhìn hắn ta với gương mặt không chút biến động, thanh âm trầm cất ra một câu hỏi đầy ẩn ý

Nợ DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ