Tiếp tục với câu truyện vào nhà vệ sinh nhé
😁😁😁---------------------
Lisa vào nhà vệ sinh xong trở ra , ai ngờ vừa bước được nửa bước đã lại đụng mặt với Jungkook . Ánh mắt lạnh lẽo của 2 chạm nhau 1 giây rồi rất nhanh sau đó lại dứt ra . Lisa cô đã xác định là không thèm coi hắn bằng hạt cát trong mắt cho nên định bụng cứ thế đi qua . Và rồi Jungkook chống tay lên tường , chắn ngang tầm ngực cô ý không cho cô đi . Con người cũng có giới hạn , Lisa cô đã không chấp hắn , vậy mà hắn lại không biết điều mà chấp cô .
Tên này thật đúng là rảnh hơi mà ...
2 người bỗng rưng rơi vào khoảng không im lặng , sau đó người mở lời lại là hắn
- Đóng kịch giỏi lắm nhưng cô không thể dấu được cái tâm địa xấu xa đó với tôi đâu !
Jungkook nói lạnh , từng câu từng chữ như con dao sắc bén cứa vào tim cô .
Dù chưa hiểu hết ý của câu này nhưng nhìn vào khuân mặt kia cô đoán chắc là hắn đang khinh bỉ mình . Tại sao lại có người có ý nghĩ tiêu cực như vậy chứ ??
Mới đụng có 1 cái , to tiếng vài câu thế mà hắn cho rằng mình hiểu bản chất thật của cô .Hừ... nực cười !
Ngoài mặt thì mạnh mẽ như vậy nhưng sâu trong cô , lời nói này khiến cô rất đau , rất buồn . Hồi còn làm trainee cô đã bị khinh thường , bắt nạt rất lâu và cô đã cố gắng vượt qua những lời xỉ nhục đó để được debut dưới cái tên BlackPink . Cô đã chứng minh cho bọn họ thấy cái con bé nhà quê ở Thái Lan này là kẻ có thể dẫm nát bọn họ bằng những bước nhảy của mình . Kể từ khi Debut đến giờ , thực lực của cô ai cũng hiểu , tính cách của cô ai cũng biết thế nhưng ngày hôm nay Jungkook hắn lại lặp lại lịch sử cũ , lật ngược lại quá khứ đau đớn đó của cô .
Hỏi cô có buồn không ? Chắc chắn là có .
Hỏi cô có nên ghét hắn không ? Chắc chắn là ghét thấy cả bà nội luôn .
Nghĩ rồi , Lisa nắm chặt lòng bàn tay , nhẫn nhịn dồn nén hơi thở giận dữ xuống , xong gạt tay Jungkook ra , cứ thế bước đi , cước chân vững chắc cùng tự tin .
Đối với loại người bảo thụ , điên rồ và hay phán xét người khác như hắn , cô chính là không thèm hạ thấp bản thân để đi đôi co . Cô chính nhìn hắn bằng lỗ múi đấy .
Bên cạnh , Jungkook lại cho rằng im lặng chính là ngầm thừa nhận . Là cô không dám đối mặt với người biết bản chất của cô cho nên ms tránh né . Hắn thề loại phụ nữ như vậy còn không bằng mấy người hay tính kế tiếp cận hắn . Loại phụ nữ như cô , loại tính cách của cô sinh ra chính là để người khác khinh thường . Nếu bình thường thì hắn sẽ chẳng nhúng tay vào làm gì cho bẩn thế nhưng cô lại đang là hàng xóm của hắn , ai mà biết được cô sẽ tiếp cận rồi quyến rũ ai đó trong số 6 người huynh của hắn . Trước khi cô muốn làm vậy , hắn sẽ ngăn chặn nó lại ... có thể bằng những cách không mấy đàn ông cho lắm .
Trở lại với bữa tiệc , Lisa từ lúc trong lòng mang buồn phiền liền mượn bia giải sầu . Thỉnh thoảng mới được uống , bản cô nương hôm nay không say sẽ không về . Mà có say thật thì cô mong mình sẽ có thể dũng cảm hơn mà lao đến táng cho tên Jungkook kia mấy phát vào đầu để hắn hiểu ra người mà hắn đang khinh thường là ai . Hừ ... hắn lại giám khinh thường Lalisa này sao ? Đụng nhầm bản cô nương đây là không xong đâu đấy nhá !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình Yêu
RandomTác phẩm : Khi IDOL theo đuổi tình yêu Thể loại : Fanfic Lizkook , ngôn tình , lãng mạn , ngọt văn . Tác giả : Lưu Thập Nhất Phong Hãy tưởng tượng 1 ngày 2 idol này của nhà bạn quen nhau thì sẽ thế nào ? Chắc chắn là 1 tin lòng trời lở đất , chún...