1 buổi sớm tinh mơ bắt đầu với những hạt nắng dịu ấm áp , tiếng chim đậu trên cành hoa anh đào hót vang , mặt nước hồ trong tĩnh lặng đến không tưởng , những đám mây lửng lơ trôi trên nền trời xanh biếc . 1 ngày thu không âm u , không gió se lạnh , không thấy những màn sương mỏng bủa vây quanh những nóc nhà cao tầng .
Có lẽ trời thu lạnh thay bằng 1 ngày nắng ấm là vì 2 người ?!
Có lẽ cô đơn , đau khổ thay bằng vui vẻ hạnh phúc là vì 2 người ?!
Có lẽ mọi thứ thay đổi là vì 2 người đang ... đang bên nhau ... ?!
Tại căn nhà màu hồng phấn nhỏ xinh - nơi mà đang chứa đựng 1 hạnh phúc to lớn của ai kia .
200 máy quay hoạt động trở lại vào 7h sáng . Đánh thức chúng là hương thơm nức mũi và tiếng xèo xèo rất bổ tai . Còn bổ mắt hơn cả là hình ảnh người chồng cực phẩm đeo tạp dề Cooky đang đứng nấu ăn cho người vợ ngủ hơn heo của mình . Jungkook tắt bếp , việc đầu tiên mà hắn làm sau khi nấu ăn xong chính là đi gọi con mèo chuyên ngủ nướng kia dậy . Trên đời này làm gì có người vợ ngủ đến tận 8h sáng vẫn chưa thèm dậy ? Chẳng lẽ cô không lo cơm nước cho chồng mình sao ? Chẳng lẽ cô không quan tâm chồng mình ? ...Hừ ... có người vợ như thế này thì hắn mới thể hiện được hết sự đảm đang của mình chứ !!!
Jungkook rất vui mừng vì điều này . Hắn không cần 1 người vợ mẫu mực , hắn cũng chẳng cần 1 người vợ hết lòng vì chồng . Điều hắn cần là Lisa cô sẽ làm vợ của hắn . Chỉ cần là cô , chỉ cần cô ở bên cạnh hắn sẽ chẳng màng đến những cái quy củ kia . Tình yêu thương của hắn sẽ lấp đầy thiếu xót của cô . Nếu cô không biết hắn sẽ dạy cho cô , nếu cô không thích vậy hắn sẽ làm cho cô . Thay vì để tâm tư của cô đặt vào việc nhà chi bằng đặt chúng lên người hắn còn hơn .
Lalisa , chỉ cần em làm vợ của anh vậy là quá đủ rồi !
Tấm mành màu hồng được kéo ra , cả căn phòng sáng lên , những tia nắng rọi qua tấm cửa kính lớn , chiếu thẳng đến khuân mặt xinh đẹp mang đậm nét mèo ngủ nướng của cô . Lisa nheo mắt chun mũi , cánh môi cong lên như hờn dỗi , lại phụng phịu như đứa trẻ . Ngoài mặt đáng yêu trẻ con là vậy nhưng trong thâm tâm cô lại đang ngàn lần vạn lần chửi rủa kẻ phá hỏng giác ngủ của mình .
" Đáng ghét ... ! đángg ghétt !! ...đánggg ghétttt !!!!!! Là kẻ nào ? LÀ KẺ NÀO GIÁM PHÁ HỎNG GIẤC NGỦ CỦA TA ???? TA RỦA CHẾT NGƯƠI , RỦA NGƯƠI NGÀN ĐỜI KHÔNG LẤY ĐƯỢC VỢ , NGÀN ĐỜI KHÔNG NGỦ ĐƯỢC NGON GIẤC , NGÀN ĐỜI LÀM Ô SIN CHO TA !!! "
Lisa vừa rủa thầm vừa kéo chăn chùm kín mặt .
Phải ngủ tiếp .... cô nhất định phải ngủ tiếp ... không thì cmn cô sẽ chém bay tất cả kẻ trên thế giới này !!!!
- Dậy thôi mèo lười ! Đến giờ ăn sáng rồi !!
Jungkook vừa nói vừa cố gắng kéo chăn của cô ra thế nhưng càng kéo thì cô lại càng quận chặt hơn .
- Dậy đi nào , 8h sáng rồi đó .
Hắn lay cả người cô lẫn chăn , mở giọng lớn hơn để gọi cô dậy .
- Không ! Tôi muốn ngủ .... anh đi ra đi . Không ... không ! Tôi ~~ không ... dậy ... đâu ! ... anh ...
Giọng mè nheo của Lisa phát ra từ trong chăn hệt như 1 đứa trẻ 3 tuổi không muốn đi mẫu giáo . Thêm vào đó là chút ngọt ngào lẫn xua đuổi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình Yêu
De TodoTác phẩm : Khi IDOL theo đuổi tình yêu Thể loại : Fanfic Lizkook , ngôn tình , lãng mạn , ngọt văn . Tác giả : Lưu Thập Nhất Phong Hãy tưởng tượng 1 ngày 2 idol này của nhà bạn quen nhau thì sẽ thế nào ? Chắc chắn là 1 tin lòng trời lở đất , chún...