Sau khi màn tự tay mặc áo cho cô kết thúc , Lisa như giận như xấu hổ , khuân mặt đỏ ửng lên , 2 má nóng ran lan sang tận 2 mang tai .
Trời ơi xấu hổ quá đi mất ! Cô giờ chỉ muốn tìm cái lỗ nào mà chui xuống cho bớt nhục . Nghĩ vậy Lisa liền nhanh chóng chạy khỏi phòng bỏ lại Jung kook đang nở nụ cười tươi rói . Hắn tại sao lại thích cái vẻ xấu hổ của cô như vậy chứ ? Hay là tại vì nó quá đáng yêu , đáng yêu đến tim hắn cũng phải rụng rời . Nếu cảm xúc của những ngày qua chính là dấu hiệu của tình yêu thì hắn phải nên vui hay nên buồn đây ? Hắn thích cô , hắn yêu cô nhưng đấy đâu phải là chuyện vui . Khiến cô thích ngược lại hắn không khó nhưng tình yêu này sẽ phải dấu diếm , sẽ phải nơm nớp lo sợ đủ điều . Nhưng công khai ra thì công chúng , Fandom họ nghĩ gì , làm gì hắn sẽ không thể lường trước hay khiến họ làm theo mong muốn của hắn . Tình yêu và sự nghiệp luôn không thể đi đôi với nhau . Được nọ mất kia , có khi sẽ mất cả 2 . Hắn thật sự phải cân nhắc lại rồi .
Lisa đi ra bờ biển việc đầu tiên chính là ngắn bình minh . Ánh nắng vàng chói không thấy đâu chỉ thấy đằng xa xa phía chân trời nơi khiến con người ta ngộ nhận mặt biển và mây trời đã chạm nhau . Ngưỡng cửa của 2 khoảng cách rộng lớn đó chính là những đám mây vàng chạy dài , 1 số còn tỏa ra những tia sáng vàng cam đẹp mắt . Cùng với đó là mặt trời mang màu đỏ dìu dịu , phản chiếu xuống mặt biển lung linh , nửa phần thân tròn kia hình như còn chưa thèm ngoi lên khiến người ta cảm tưởng như đó là viên sắt nung đỏ đang nổi bồng bềnh trên mặt nước . Cảnh đẹp khó tả , lòng người lại lần nữa xôn xao .
( cảnh biển ở Inchoen . Ảnh 100% được chụp ở bãi biển Eulwangni . Do giới hạn hình ảnh nên ảnh sẽ được đăng ở chap phụ )
A
u: Đume web "Doc truyen online", ngưng reup truyện của tao. Bởi vì web mày reup quá quá thiếu tôn trọng nên tao phải viết lên đây cho mọi người biết. Mày giỏi thì copy chap này rồi xóa dòng này cho tao xem.
Hắn khiến tim cô đập nhanh , hắn khiến đầu óc cô lú lẫn , hắm khiến cô phải nghĩ về hắn nhiều hơn . Có lẽ chính hắn là người khiến cô rung động . Nhưng .... Lisa mày thật ngốc , tại sao mày lại nghĩ đến chuyện đó cơ chứ , chẳng lẽ mày đã quên bản thân đang là ai , đang làm gì , ước mơ của mày mới thành hiện thực được có 1 nửa thôi . Mày không thể đánh đổi tất cả của cả 2 chỉ để lấy 1 tình yêu , phải không ?
Nghĩ đến đây , Lisa thật không bằng lòng nhưng cô cũng không muốn phải chấp nhận . Những con người có được tình yêu thật dễ dàng , hạnh phúc cũng rất to lớn nhưng còn cô thì không thể . Tình yêu đối với cô là thứ vô cùng viển vông , chủ tịch đã cấm cô thật không thể làm trái . Cho đến bây giờ cô còn chưa nhìn được mặt thật của tiền bối Winner hay tiền bối Ikon bởi vì bọn họ đều là nam thanh nữ tú , gặp mặt nói chuyện chắc chắn sẽ có tình cảm . Đó chính là nỗi khổ của cô cũng như bao Idol khác . 6 năm thực tập , 5 năm hết thời hạn , vậy là 11 năm cấm kị tình cảm đôi lứa . Cô thấy tình yêu thật sự khó có đất dung thân .- Lisa , em muốn tập lướt sóng không ? Ở kia có thầy dạy đó .
Jennie từ đâu đi đến , bên nách còn kẹp thêm 1 ván lướt sóng nhưng Oppa Suga lại không đi cùng , chắc họ sợ bên ngoài dèm pha nên mới đi tách nhau ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình Yêu
RandomTác phẩm : Khi IDOL theo đuổi tình yêu Thể loại : Fanfic Lizkook , ngôn tình , lãng mạn , ngọt văn . Tác giả : Lưu Thập Nhất Phong Hãy tưởng tượng 1 ngày 2 idol này của nhà bạn quen nhau thì sẽ thế nào ? Chắc chắn là 1 tin lòng trời lở đất , chún...