Chap 9

4.4K 243 34
                                    

Ayo what zp ! Nh tui ko vy ?? Nh gì ch , va gp nhau chc phút trước mà 😂😂
Sau 1 hi đấu tranh mnh m , cui cùng tui cũng chiến thng cái lười để viết luôn chap mi cho nó nóng nè 😁✌️ . ng h tui mnh lên nha my thím .

đeeee .

-------------------

Sau cơn mưa cuối mùa , vạn vật như được rửa trôi đi lớp bụi bẩn , trả lại cho khung cảnh thiên nhiên một màu tươi mới , một buổi sáng tinh mơ .

Mặt trời hé mở những tia nắng ấm áp , xuyên thấu qua tấm kính trong đánh thức những con người lười hơn sâu đo .

- Aaaaa !!!!

Lisa đang ngủ chợt giật nảy lên vì tiếng hét hơn cả loa báo cháy của ai đó .
" là tiếng của Râu , chẳng lẽ cậu ấy sảy ra chuyện ?? Đúng rồi , tối qua ... tối qua mình ko có ngủ cùng cậu ấy . Chết tiệt ! "

Lisa nghĩ rồi hoảng sợ chạy như bay ra khỏi phòng Jungkook , cô cũng ko thèm để ý là hắn đã rời khỏi giường từ lúc nào .

J-Hope Room .

- Có chuyện gì vậy ??

- Sao thế ?

- Rosé em sao vậy ??

Mấy anh chàng Bangtan cùng 3 cô nàng Hắc Hường chạy vào , ai nấy đều hoảng hốt . Nhưng cảnh trước mặt còn khiến người ta chấn động hơn nhiều nhiều tiếng hét của Râu là đằng khác .

- Jimin , sao chú lại ở dưới đất ?

__ Namjoon hỏi . Đôi mắt nhìn chăm chăm anh chàng tóc vàng bông đang nằm dưới đất .

- Phải đấy ! Mà hình như chú ở đây trước cả khi Rose hét lên thì phải ?!

__ V nói .

Còn mấy cô nàng thấy Rose đang khóc nên liền chạy lại bên giường hỏi han .

- Rosé em sao thế ?? Có chuyện gì nói cho chị biết .

__ Jisoo mặt mày nghiêm túc . Tại cô thấy Râu hét lên , giờ lại khóc , Jimin thì ở dưới giường nên cô thấy căng thẳng .

- Sao vậy ? Em đừng khóc , bình tĩnh đi nào .

__ Jennie lau nước mắt cho Rose .

- Cậu đừng khóc , có chuyện gì mọi người cùng giải quyết .

__ Lisa vỗ vai cô nàng mít ướt nhất nhóm .

- Mà Lisa ko phải tối qua em ngủ cùng Rosésao ? Của chuyện gì mà em ấy lại khóc vậy ??

__ Jin said .

- À ờm ... tối qua .. tối qua em đi uống nước rồi ... rồi vô nhầm phòng Jung kook ở bên cạnh ạ .

Lía chần chừ giải thích , cô dù có nói dối hay cố tình che đậy thì trước sau gì cũng sẽ bại lộ , chẳng thà thành thật còn hơn .

[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ