Yo men guy !! Ta trở lại rồi nè !! Mà thôi vào truyện lun đê .
____________________
Sau khi tập cuối của " We got married " được công chiếu trực tiếp , cả thế giới đều đang xôn xao bàn tán vụ cầu hôn bất ngờ của Jungkook . Liệu đây là thật hay là kịch bản của chương trình ? Ngay từ phút giây đó , cả nhà đài , YG và Bighit đều nhận được vô số câu hỏi cũng như lời chỉ trích . Hỏi gì thì chắc ai cũng biết còn chỉ trích gì thì cũng khỏi phải nói ra . Mỗi người chúng ta đều tự hiểu được đúng không ?!
Với các Fan của Lizkook thì họ thề đây là sự thật . Hãy nhìn cách mà Jungkook nắm tay , quỳ gối , lời cầu hôn của hắn và cả cách đeo nhẫn nữa , đây mà là diễn thì chắc tình yêu trên thế giới này không hề tồn tại . Hay sự bất ngờ , chầm trồ trong mắt Lisa cũng không thể là giả được . Còn cả sự chân thành , đầu tư vào màn pháo hoa của ông kook nữa . Trời ơi ước mơ Lizkook về chung một nhà của bọn họ đã thành hiện thực rồi . Ước mơ Lizkook hạnh phúc và được công nhận cũng đã thành hiện thực . Giờ đây chẳng còn ai , chẳng còn việc gì có thể cản đường 2 người nữa . Tình yêu của Lizkook sẽ ngồi nổ , là hình mẫu cho những đôi Idol nào chưa giám vượt qua khó khăn . Đối với họ , tình yêu là thứ bất bại còn Lizkook là niềm tự hào .
Tuy nhiên cái gì cũng có mặt trái của nó . Nhiều người ủng hộ Lizkook đến với nhau thì số người phản đối và phẫn nộ cũng chẳng kém . Đa số Fan của Jungkook không muốn chấp nhận sự thật này , có người còn hăm dọa Lisa , họ muốn chia rẽ Lizkook bởi vì sự ghen tức , ích kỉ của mình . Còn có 1 số bên ngoài như dân chúng thì đều lưỡng lự bởi vì họ bất ngờ , chưa kịp chấp nhận . Lời cầu hôn này đến quá nhanh mặc dù trước đó đã có vô số lời đồn hẹn hò của 2 người tuy nhiên nó chưa được xác thực nên cũng không đáng tin . Ấy vậy mà giờ đây 2 người họ đã sắp về chung một nhà . Bởi vì mọi thứ diễn ra quá nhanh lại bùng nổ như bão lũ vì vậy mà cũng có nhiều người không ủng hộ . Nhưng nói gì thì nói , sóng gió dư luận này cũng đã lan tràn khắp thế giới , giờ đây có ủng hộ hay không , có mắng chửi hay tung hoa cỡ nào thì Lizkook cũng thành đôi . Nếu chúng ta không chúc mừng thì cũng đừng mỉa mai , chà đạp tình yêu của 2 người .
Chỉ qua 1 đêm , tin tức về Lizkook đã vượt biên giới Hàn , lan tràn vào làn sóng dư luận của thế giới . Cụm từ " Jungkook cầu hôn Lisa " đã lên top tìm kiếm của hàng trăm quốc gia . Hầu như tờ báo nào cũng phải đăng vài bài về Lizkook . Ví dụ như : Liệu Jungkook cầu hôn Lisa là thật hay đây chỉ là chiêu trò của MBC ? ; Tại sao Jungkook lại cầu hôn Lisa ? 2 người họ đã hẹn hò từ lâu ? ; YG và BigHit đã dấu chuyện hẹn hò của Lizkook từ rất lâu ? ; Fan Lizkook vui mừng vì lời cầu hôn bất ngờ của Maknae BTS ; Làn sóng dư luận đang chĩa mũi nhọn hay tung hoa cho tình yêu của Lizkook ? ... v ..v ...v ..
Bởi vì moi thứ như trái bom nổ tung chỉ sau một đêm , ngay chiều hôm sau YG và BigHit cùng nhau tổ chức một buổi họp báo . Họp báo thì họp báo thế nhưng nhân vật chính lại chẳng xuất hiện thay vào đó là 2 ngài chủ tịch đích thân ra mặt xác nhận tin đồn hẹn hò và lời cầu hôn của Jungkook . Họ còn nói 2 gia đình đang bàn đến chuyện cưới hỏi , nếu thuận lợi thì sẽ tiến tới hôn nhân . Tin tức của buổi họp báo đã khiến dân tình thế giới thêm náo loạn 1 phen . Vài ngày sau đó có Fan bắt gặp Lisa và gia đình cô đang ở Seoul , còn nghe nói thêm là Jungkook dẫn gia đình mình từ Busan lên . Ôi má ơi , đây đâu phải là trùng hợp đưa ba mẹ đi du lịch , đây là đi gặp mặt bàn việc chứ còn gì nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình Yêu
RandomTác phẩm : Khi IDOL theo đuổi tình yêu Thể loại : Fanfic Lizkook , ngôn tình , lãng mạn , ngọt văn . Tác giả : Lưu Thập Nhất Phong Hãy tưởng tượng 1 ngày 2 idol này của nhà bạn quen nhau thì sẽ thế nào ? Chắc chắn là 1 tin lòng trời lở đất , chún...