Chap 10 : Running man ( 1 )

4.8K 240 43
                                    

Chap này được ly cm hng t rt nhiu tp ca Running man , nht là v khóc lóc s nhà ma ca Jennie nhé .
Thôi vô luôn đây

-------------------

Kí túc xá ca Hc Hường .

Jennie sau khi nghe điện thoại thì trở lại phòng khách .

- Aaaa Lalisa , chị có tin vui , em muốn nghe không ??

- Tin gì vậy chị ?

Lisa nằm ở sofa cùng 2 cô nàng còn lại , ai nấy đều ôm một hộp bắp rang bơ to tướng , vẻ mặt tò mò nhìn Jennie .

- Chúng ta được mời tham gia Running 4 và anh quản lí đã đồng ý , ngày mai sẽ đi Incheon .

- Chì chán ??

- Really ??

3 cô nàng tròn mắt nói .

- Very very real !!!

Jennie ngân dài câu nói ra để cho thấy đây là sự thật .

- Wa Daebak !!!

- Là Incheon , là Incheon đó !!

- Nhưng họ chỉ mời Lisa và tui .

- Há ? Wae , không biết đâu . Tui cũng muốn đi mà !!

Jisoo cùng Rose bĩu môi sị mặt y như đứa trẻ không được kẹo .

- Đừng buồn mà , em sẽ mua quà cho chị cùng Rose . Nếu được còn quay cả Video cho 2 người xem nữa .
Lisa dỗ dành .

- Đúng vậy . Tui sẽ mua quà cho 2 người , mua cả đồ ăn nữa .

__ Jennie said .

Tối đến .

- Lisa !!! Em chuẩn bị đồ chưa ? Sáng mai 7h họ lên xe xuất phát rồi đó . Đi tận 2 ngày liền nên em nhớ mang nhiều đồ 1 chút . Biết chưa ?

- Naeeee !!

Thế là Lisa háo hức soạn đồ . Cô từ Thái Lan đến nên rất tò mò về đất nước xinh xắn này , thế nhưng bận rộn luyện tập làm trainee , xong khi debut lại bận rộn đi show này nọ , cuối năm lại tham gia hàng chục lễ chao giải . Nói thật chứ đến giờ cô vẫn chưa bao giờ được nghỉ xả hơi hay đi du lịch cả . Nhân cơ hội quay Running này cô muốn được thư giãn , nhất là khi địa điểm quay lại ở Incheon - thiên đường của đồ ăn , của bãi biển , của những gì là đẹp đẽ nhất .
Trời ơi ! Mong cho sáng mai đến thật nhanh .

----- phân cách a~~ -----

6h30' ở quảng trường thành phố Seoul tấp nập .

Lisa cùng Jennie mỗi người 1 cái Vali bước xuống từ xe của YG với biết bao nhiêu ánh mắt người qua đường đổ dồn về . Thế nhưng trái với không khí nhộn nhịp háo hức đó , Lisa và Jennie biết mình đã đi quá sớm vậy nên khu vực chào đón Running vắng tanh như chùa bà đanh , chỉ có vài nhân viên phụ trách hậu trường máy móc là ở đó làm việc .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ