-------------------------------
Lễ trao giải MMA năm nay được cho là lễ trao giải hot nhất vì màn chào thảm đỏ vô cùng nổi bật của BlackPink , trong đó thành viên được sướng tên nhiều nhất có lẽ là công chúa Thái Lan - Lisa . Rũ bỏ những bộ cánh bánh béo trước đây , lần này cô nàng vận cho mình 1 bộ cánh cá tính , màu sắc và siêu đắt của CELINE cộng với đó là lối trang điểm đậm , sắc lạnh và mái tóc cột cao có phần đuôi giả màu lục ánh bạc sáng chói .
( Lúc đầu au định chọn bộ váy đen áo trắng hở vai cho Lisa nhưng mà rất tiế ? Là đó đã được sử dụng thế nên Au quyết định cho Lisa hình tượng cá tính mà đã cá tính thì phải hết mình lun )Đầu buổi lễ khi vừa mới bước xuống xe cô như 1 thỏi nam châm lớn thu hút mọi ánh nhìn , mọi ống kính kèm theo đó là sự bất ngờ của tất cả mọi người . Thần thái như vậy , ăn vận như vậy là để đi thảm đỏ ??
Có trời mới tin !
Cô chính là muốn đè bẹt mọi mọi Idol khác để chiếm lấy Spotlight sao ? Hay là muốn chứng minh ngôi vương thảm đỏ là mình ? Hoặc không thì là muốn khiến ai đó chú ý rồi thốt lên rằng : " Lalisa ! Xin lỗi vì đã quên lãng em "
Đúng vậy , cái cô muốn chính là những thứ trên . Hơn thế nữa cô còn muốn hắn phải chịu đựng những thứ mà cô đã phải chịu đựng trong 4 ngày qua . Quên lãng , nhớ nhung , lo lắng , mong chờ và phản bội ... cô sẽ cho hắn nếm trải không thiếu thứ gì . Lalisa cô là 1 người rất có long bao dung , tâm tính thì rộng lượng , dễ dàng tha thứ thế nhưng vì hắn là Jeon Jungkook , vì hắn là người cô yêu vậy nên hắn không được phép làm tổn thương cô , phản bội cô . Những giọt nước mắt của cô chỉ là sự buồn bã đau thương nhất thời còn bây giờ và cả sau này cô sẽ không để hắn làm cho cô khóc thêm lần nào nữa . Hôm nay cô đến đây chính là để cảnh báo hắn về những điều trên .
Khác với tâm tình nổi dậy như sóng của cô . Jungkook đứng phía dưới cánh gà chờ đợi màn biểu diễn của mình bắt đầu , trong lòng hắn đang vô cùng khẩn chương và lo lắng thế nhưng nỗi nhớ cô còn lớn hơn cả . Đúng vậy , hắn thừa nhận 4 ngày nay mình bận đến nỗi thời gian nhìn điện thoại cũng không có , mỗi lần đi tập về hắn lại phải lao đầu vào Studio để viết lời , chuẩn bị cho lần comeback sắp tới , cộng thêm việc đang phải giảm cân khiến hắn thiếu ăn , thiếu ngủ , thiếu chí lực làm việc . Cho đến khi ngồi makeup chuẩn bị biểu diễn thì hắn mới có thời gian rảnh để cầm điện thoại lên thế nhưng nó lại hết pin đến sập cả nguồn . Sao hắn lại không nhớ là 4 ngày nay chưa có sạc điện thoại nhỉ và thêm nữa là 4 ngày nay hắn không được nhắn tin , gọi điện , nói chuyện , thậm chí là nhìn mặt cô hắn còn không được .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình Yêu
RandomTác phẩm : Khi IDOL theo đuổi tình yêu Thể loại : Fanfic Lizkook , ngôn tình , lãng mạn , ngọt văn . Tác giả : Lưu Thập Nhất Phong Hãy tưởng tượng 1 ngày 2 idol này của nhà bạn quen nhau thì sẽ thế nào ? Chắc chắn là 1 tin lòng trời lở đất , chún...